แก้ว ซาซ่า ปัดReturn เต็ม รับยังห่วง

นักร้องสาว แก้ว ซาซ่า ออกมายอมรับ ยังคุย ยังเจอ แถมควงกันดูหนัง กับอดีต นักร้องแฟนหนุ่ม เต็ม วุฒิสิทธิ์ อยู่

งานนี้ ส่อเค้ารีเทิร์น ส่วนกับ ไฮโซหนุ่มโก้ ชานนท์ เรืองกฤตยา ที่เคย ควงออกงาน โชว์สื่อ ปานว่าจะเปิดตัวคบกัน สาวแก้ว ก็ปฎิเสธอีกครั้ง ว่านับถือ แบบพ่อเลยทีเดียว ย้ำตอนนี้โสด สบายใจกว่า  เห็นมีภาพไปดูหนังด้วยกัน จะมีรีเทิร์นมั้ย? "โอ้ย ขอร้อง คือแบบ เรื่องนี้ไม่รีเทิร์นแน่นอน ก็คือภาพที่ออกมานานแล้วนะ


ตอนนั้น ช่วงนั้นมีแก้ว มีพี่เต็มแล้ว ก็มีน้องชายแก้ว แล้วก็เพื่อนเค้าอีกคนหนึ่ง คงจะเป็น 4 คนสุดท้าย อ่ะ ที่ยังไม่เคยดู อันตทา ก็ชวนกันไปดูที่ พารากอนอ่ะค่ะ

แล้วก็ไปดู IMAX 3D ก็เหมือนแบบ นานๆ ทีเจอกัน ก็นั่งกินข้าว แล้วก็เดินดูของแปปนึง แล้วก็ขึ้นไปดูหนัง แล้วก็แยกย้ายกลับบ้าน ซึ่งแบบคนคุ้นเคยกัน แก้วก็เจอพี่เค้าอย่างน้อย เดือนละครั้ง เราก็ต้องไปเยี่ยมแมว อะไรที่เราเลี้ยงด้วยกัน เราก็คิดถึงเค้า เราก็แบบ การที่แก้วกับพี่เต็มอยู่ด้วยกัน มันไม่ใช่อะไรอย่างนั้นแล้ว แก้วมีความรู้สึกว่า เฮ้ย เรามีสิทธิ์จะดีกันมั้ย รึอะไรแต่ มันกลายว่าเราเป็นห่วงเค้า รักเค้า ในแบบพี่ชาย เป็นแบบครอบครัว เป็นคนในครอบครัวคนหนึ่ง อะไรอย่างนี้อ่ะค่ะ"

ไม่มีการรีเทิร์นแน่นอน?

 "ไม่มีค่ะแน่นอน" ไม่มีหวั่นไหว? "ไม่มีหวั่นไหวค่ะพี่ แก้วไม่หวั่นไหวแน่นอน" เจอกันบ่อยมั้ย? "ไม่บ่อย ก็แบบประมาณเดือนละครั้ง รึไม่ก็สองเดือนครั้ง ถ้าแบบไม่มีเวลาจริงๆ ก็หลายเดือน พอกลับไปครั้งหนึ่งก็แบบ แมวจำเราไม่ได้ แก้วก็แบบช้ำใจอ่ะพี่ ก็พยายามไปบ่อยๆ เวลาไปครั้งหนึ่ง ก็ไปกินข้าวกัน ตามประสาคนคุ้นเคยกันอ่ะ มันไม่มีอะไรนอกเหนือไปจากนั้นแน่นอน"


แค่ไปกินข้าวแบบพี่กับน้องกัน?

 "ใช่ค่ะ แน่นอน คือไม่มีวันกลับมาคืนดีกันแน่ๆ ไม่อยากจะทำร้ายกันและกันด้วย แล้วก็รู้สึกห่วงใยกันเหมือนคนในครอบครัวมากกว่า" เป็นไงบ้างกับชีวิตโสด ที่นาน? "นานมาก ก็แบบแฮปปี้มากกับชีวิตโสด อยู่กับเพื่อนสนุกมาก ทุกคนเต็มที่อ่ะ เราไม่รู้สึกว่าขาดหายอะไรไปในชีวิตอ่ะค่ะ"

มางานของพี่โก้ แล้วเคยมีข่าวกับพี่โก้ด้วย ยังไงเอ่ย?

"โอ้โห ก็อยู่กันมาขนาดนี้แล้ว สัมภาษณ์ขนาดนี้แล้ว ไม่ได้มีแบบว่าสวีต จี๋จ๋าอะไรกัน ก็น่าจะแบบรู้กันแล้วไม่มีอะไร แก้วเคารพเค้าเหมือนพ่อ เค้าดูแลแก้วทุกอย่างจริงๆ กลัวยิ่งกว่าพ่ออีก คือ เหมือนแบบเค้าดุด้วย เค้าจะชอบแบบ งานตอนนี้เป็นยังไง เราต้องวางตัวเองนะว่า ต้องทำอะไรต่อไป อย่างวันนี้เค้าก็ชวนแก้วมาเป็นพิธีกร คือ แบบดูแลทุกอย่างจริงๆ เคารพเค้าจริงๆ อ่ะพี่"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์