แพท ไม่สนตัวสำรอง มาช่า



'แพท' ไม่สนตัวสำรอง 'มาช่า' พักโครงการผลิตทายาทชั่วคราว

        ในที่สุดก็ตกลงปลงใจเล่นละครเวที “หงส์เหนือมังกร” แล้ว สำหรับ แพท-สุธาสินี พุทธินันทน์ โดยงานนี้ถึงจะมีกระแสข่าวลือว่าแพทเป็นตัวสำรองที่ บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ดึงให้มาเสียบแทน มาช่า วัฒนพานิช แต่แพทก็ไม่ซีเรียส ขอแค่ได้ร่วมงานกับพี่บอยก็พอ สำหรับเรื่องปั๊มลูกนั้นก็ต้องพักไว้ก่อน ขอทุ่มเทเวลาให้กับงาน

แพท กล่าวว่า “ก็มีการพูดคุยกันอยู่ก็คิดว่าจะทำ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าเป็นช่วงไหนเท่านั้นเอง สำหรับเรื่องการเตรียมตัว ที่ผ่านมาเราก็ได้พักแล้ว แต่ร่างกายเราต้องแข็งแรงเสมอ”

รู้สึกยังไงที่มีข่าวว่าละครเรื่องคุณบอย-ถกลเกียรติ ติดต่อ มาช่า วัฒนพานิช มาก่อน แต่พี่ช่าปฏิเสธเลยมาติดต่อแพทแทน?

       “อันนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของพี่บอย แพทก็แล้วแต่ยังไงก็ได้ แต่แพท เองไม่ว่าเป็นเรื่องไหน ถ้าได้ร่วมงานกับพี่บอยก็โอเค แพทไม่น้อยใจอะไร แต่เราก็คุยกันมานานแล้วนะ เพียงแต่ช่วงที่จบงานละครเวที “ข้างหลังภาพ” ไป แพทก็ตั้งใจจะมีน้อง แต่ก็ไม่สำเร็จ ก็เลยคิดว่าเดี๋ยวทำใจเย็น ๆ เดี๋ยวน้องก็คงมา แล้วเมื่อช่วงต้นปีพี่บอยก็ติดต่อมาว่ายังจะมีน้องอยู่อีกหรือเปล่า เพราะเขาอยากทำ “หงส์เหนือมังกร” แพทก็คิดว่าน่าจะโอเค ก็คงต้องเลื่อนการมีน้องไปก่อน ก็ได้ปรึกษาคุณหมอแล้วว่าไม่มีอะไร ถ้าเล่นแล้วมีความสุขก็โอเค”

...จะมีแบบธรรมชาติเลยมั้ย... 
       “ก็ธรรมชาติดีที่สุด เราจะได้เขามาเป็นหญิงหรือชายก็ได้ ขอให้เขาสมบูรณ์ก็พอ แต่ถ้าเกิดไม่ได้จริง ๆ ก็ค่อยว่ากันอีกที เรื่องลูกนี่หลายคนบอกให้ทำใจให้สบาย เขามาเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น เครียดไปก็ไม่ดีเปล่า ๆ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์