วิก3ทาบร่วมงานพิงค์กี้ไม่แคร์ร่วมจออั้ม-ธัญญ่า


"พิงค์กี้" สาวิกา ไชยเดช รับผู้จัด "ปิ่น" ณัฏฐนันท์ ฉวีวงษ์ ค่ายทีวีซีน ทาบทามลงละครช่อง 3 แย้มหมดสัญญา 7 สี มิ.ย.นี้ แต่อยู่ในช่วงตัดสินใจต่อไม่ต่อ เมินคนจ้องร่วมช่องกับ "อั้ม" อธิชาติ ชุมนานนท์ กับ "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ เองตระกูล ลั่นตัดขาด "เป๊ก" สัณชัย แล้ว



แม้จะมีข่าวลือมือที่สามระหว่าง "เป๊ก" สัณชัย และ "ธัญญ่า" ธัญญาเรศ แต่ดูเหมือนความฮอตของ "พิงค์กี้" สาวิกา ก็ยังมีอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีข่าวว่า นางเอกสาวกำลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดวิกหมอชิต และทาง สมรักษ์ ณรงค์วิชัย หัวหน้าฝ่ายผลิตรายการช่อง 3 ออกมาเปิดเผยว่า "ปิ่น" ณัฏฐนันท์ บอสใหญ่ค่ายทีวีซีน ได้ทาบทาม พิงค์กี้ มาร่วมงาน โดยข่าวระบุว่าเป็นละครเรื่อง "สะใภ้ไม่ไร้ศักดินา"


 ทั้งนี้ ทางคุณแม่ของพิงค์กี้ แจงว่า ลูกสาวจะหมดสัญญากับช่อง 7 เดือนมิถุนายน และได้รับการทาบทามจากผู้จัดทีวีซีนจริง แต่ไม่ใช่ละครเรื่องดังกล่าว ทั้งนี้ลูกสาวจะไปทำงานกับช่อง 3 หรือไม่ หรือจะต่อสัญญากับช่อง 7 นั้น คงต้องรอลุ้นกัน ในเดือนกรกฎาคม เนื่องจาก พิงค์กี้ ยังมีคิวต้องไปทำงานที่ประเทศอินเดีย ซึ่งเมื่อถามความรู้สึกในฐานะคนทำงาน อยากย้ายช่องหรือต่อสัญญาหรือไม่ พิงค์กี้ เผยความรู้สึกว่า


 "กี้เป็นคนทำงาน ให้ทำยังไงก็ได้ เพราะในวงการบันเทิงยังมีอะไรที่เรายังไม่เคยทำ ให้ทำอีกเยอะ ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นเฉพาะช่อง 3 หรือช่อง 7 ถ้าหากว่ามันจะทำให้เราเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี แต่ไม่ใช่เป็นการลืมบุญคุณ เพราะผู้ใหญ่ช่อง 7 ก็ไม่ได้คิดเล็กคิดน้อย ถามตัวกี้ กี้เองคงตัดสินใจเองไม่ได้ว่าจะทำยังไง เพราะมันมีข้อเสนอดีๆ หลายอย่าง ก็คงต้องรอดูกันต่อไป"
 
ถ้าไปช่อง 3 คนจับตามองเรื่อง "อั้ม" อธิชาติ  กับ ธัญญ่า
 "ก็แล้วแต่คนจะจับตามอง เพราะยังไงคนก็ต้องจับตาอยู่แล้ว แต่สำหรับกี้คิดว่า เราไม่ได้ต้องมาเจอกับเขาทั้ง 7 วัน นานๆ อาจจะต้องมาเจอกันสักครั้ง ก็ไม่เป็นไร เพราะยังไงก็ต้องเจออยู่แล้ว"


 ถามถึงสภาพจิตใจในเวลานี้ นางเอกสาวยอมรับว่า
 "รู้สึกดีขึ้น เพราะวันๆ ทำแต่งาน ไม่ต้องมีเวลาเครียดกับอะไรมากมาย ส่วนว่าคนจะเชื่อมั่นในตัวเธอขนาดไหนนั้น พิงค์กี้ กล่าวว่า ทุกอย่างได้ผ่านมาแล้ว"


 "จะให้ทำไงได้ ถ้าคนจะเข้าใจหรือไม่เข้าใจ ก็สุดแล้วแต่ เราอยู่ตรงนี้ก็ทำหน้าที่ของเราให้เต็มที่มากที่สุดดีกว่า ก่อนหน้านั้นที่กี้บอกว่าท้อจนอยากออกจากวงการ เพราะว่าเราไม่เคยเจอกรณีแบบนี้ แต่จริงๆ ตัวกี้เองก็ไม่ได้คิดว่าจะอยู่ในวงการบันเทิงนานอยู่แล้ว วันหนึ่งเราก็ต้องคิดหาอะไรทำ แต่ที่ท้อ เพราะอยากไปใช้ชีวิตสบายๆ บ้าง" นางเอกสาวแจกแจง


 ปิดท้ายกับคำถามที่ว่า ทุกวันนี้ยังมีโอกาสได้พูดคุยกับ "เป๊ก" สัณชัย เองตระกูล หลังจากเกิดเรื่องบ้างหรือไม่ นางเอกสาวนัยน์ตาคม ยืนยันว่าไม่ได้คุยแล้ว


 "กับพี่เป๊กไม่ได้คุยแล้ว ไม่คุยเลยดีกว่า เขามีความสุขกัน 2 คน ก็ไม่เกี่ยวอะไรกับกี้ มันจบไปแล้ว ก็อย่าให้มาเกี่ยวข้องอะไรกับกี้เลย" พิงค์กี้กล่าวสรุปสั้นๆ



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์