พิชญ์รับโฟร์งอน ส่งดอกไม้ไปง้อ


 เมื่อ 13 พ.ค. หนุ่มพิชญ์ กาไชย ให้สัมภาษณ์ในงาน I Love World Cup  ที่อาคารเชษฐ์โชติศักดิ์
 
กรณีคบหา โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร แล้วมีอาการพ่อแง่แม่งอนกันไม่เว้นแต่ละวัน รวมถึงในงานแถลงข่าวครั้งนี้ ที่เดิมนักข่าวจะขอให้ทั้งสองให้สัมภาษณ์คู่ แต่ปรากฏว่า สาวโฟร์หลบเข้าไปในห้องน้ำ และไม่ยอมออกมายืนเคียงคู่กัน

 พิชญ์ให้สัมภาษณ์ลำพัง ว่า
 “ความรักตอนนี้เรื่อยๆ ไม่มีอะไรแค่งอนกันบ้าง แต่ที่แน่ๆไม่มีเรื่องมือที่สามแน่นอน อาจมีงอนกันบ้างเรื่องจุ๊กจิ๊กมากกว่า แต่ทุกอย่างตอนนี้ยังเหมือนเดิม วันนี่ก็ถือว่าเราคบกัน 3 ปี 7 เดือนแล้ว ยืนยันทุกอย่างเหมือนเดิม ถามว่าเวลางอนกันส่วนใหญ่ใครเป็นคนง้อ แลวแต่เรื่องถ้าเรื่องไหนผมผิดก็จะเป็นคนง้อเอง แต่ถ้าผมไม่ผิดแล้วคิดว่าเป็นเรื่องเล็กๆน้อยๆก็จะง้อไม่เป็นไร”


 “แต่ตอนนี้เขายังมีงอนผมอยู่เลย เมื่อเช้าผมก็ส่งดอกลิลลี่ไปง้อเขา ฝากพี่พีอาร์ไปให้หวังว่าเขาคงชอบ เรื่องอาถรรพ์ก็กลัวบ้างเหมือนกัน ตอนนี้ก็พยายามประคับประคองให้รอด เพราะส่วนตัวไม่ชอบทำความรู้จักกับใครใหม่ ไม่ชอบเริ่มต้นกับใครใหม่ด้วย”


 “เรื่องไหนผ่อนได้ก็ผ่อน อีกอย่างโฟร์เขาเป็นคนน่ารักมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เมื่อก่อนเป็นยังไงตอนนี้ก็เป็นอย่างนั้นไม่เปลี่ยน เรื่องการปรับตัวผมว่าหลังจากนี้อะไรนิดหน่อยที่ผมยอมได้ก็จะยอม ด้วยความที่เป็นผู้ชายด้วย ไม่รำคาญเลยที่ต้องทำอย่างนี้ ไม่ว่าจะงอนกัน ห่างกันยังไงผมก็ยังอยู่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง”


 ถามว่ากลัวเรื่องงอนทำให้บั่นทอนความรักไหม
 พิชญ์กล่าวว่า  “เรื่องบั่นทอนก็กลัวเหมือนกัน แต่เราทำดีที่สุดแล้วไม่เป็นไร”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์