วินนี่ ควง นก ออกงานคู่ ปัดเลิก


สาวสวย นก-อุษณีย์ วัฒฐานะ ตั้งแต่ย้ายรังมารักกับ นายแบบหนุ่มลูกครึ่ง ญี่ปุ่น-อิตาลี วินนี่

ชีวิต นก ก็ไม่ต้องระหก ระเหินอีกต่อไป เพราะหนุ่มวินนี่ เค้าทั้งรัก เอาใจสารพัด อย่างล่าสุด ก็เพิ่งกลับมาจากอเมริกา แดนบ้านเกิด ก็ยังอุตส่าห์ หาซื้อ สร้อยข้อมือ มาฝากแฟนสาว สยบข่าว รักร้าวอีกรอบ ด้วยชนวนเหตุ ความเจ้าชู้ แอนด์ ขี้หึง ของฝ่ายหญิง งานนี้ ทั้งคู่ แทคทีม จูงมือกัน ออกงานเคลียร์ให้ขาเม้าท์ เลิกเม้าท์ ซะที รู้แล้วรู้รอดไปเลย

กลับมาจากต่างประเทศเมื่อไหร่
 " ก็ประมาณ 1 เดือน ครับ เดือนที่แล้วครับ" เป็นไงกลับไปที่นู้น " ก็ดีครับ" (หันไปถามนก คิดถึงไหมครับ)" นก "ก็ค่ะ ก็เค้ากลับไปบ้าน"
 
คิดถึงนกไหมอยู่ที่นู้น วินนี่
" คิดถึงครับ" มีของอะไรมาฝากไหม " ก็เป็นข้อมือ สร้อยข้อมือ" คุณแม่เลือกให้หรือเปล่า "

ผมเลือกให้เลือกเองครับ
" ที่บ้านไม่ถามเหรอไม่พา นกกลับไปด้วย " ไม่ได้ถามครับ บอกแค่ว่าเค้าติดงานครับ" ห่วงไหมโทรหากันบ่อยไหม "ไม่ครับ ไว้ใจกันครับ"

แต่เค้าบอกว่าวินนี่กลัวนกจะมีกิ๊ก
" ออ ไม่กลัวครับ" แต่มันอยู่ห่างกันก็คิดว่าเป็นอีกแล้ว " ยังไม่เลิกครับ" ที่มันมีประเด็นนะ " ยังครับ" เค้าว่าเลิกกันแล้วจริงหรือเปล่า " ไม่จริงครับ" นกล่ะ " ยืนอยู่ตรงนี้ยังไม่เลิกเลย"
 
ทะเลาะกันบ่อยหรอถึงมีข่าวแบบนี้ออกมาเรื่อยๆ
" ไม่ได้ทะเลาะกันครับ เพราะผมไปอเมริกามานาน แล้วก็ไม่ได้ออกงานคู่กันบ่อยครับ" ยังสวีตหวานกันเหมือนเดิม " ยังสวีตเหมือนเดิมครับ" นกหวานเหมือนเดิมไหม " ค่ะก็เหมือนเดิม จริงๆอยู่แบบเงียบๆก็ดีแล้วไม่ต้องมีข่าวอะไรออกมา กระทบความสัมพันธ์บางที่ข่าวมันแรงก็เราอยู่เงียบๆก็มีข่าวอะไรก็ไม่รู้"

คิดว่าเรื่องผู้หญิงนี่ตัดไปได้เลยไหม
 " ยังเป็นห่วงครับ" เจ้าชู้ไหมนี่ " ไม่เจ้าชู้คร้บ" รักนกคนเดียวไหม " ครับ(หัวเราะ)" เป็นเพราะเจอนกหรือเปล่าเลยหยุดเจ้าชู้ " ไม่ครับมันโตขึ้นครับ" นกมีเทคนิกถอดเขี้ยวเล็บอะไรหรือเปล่า " ไม่ๆเค้าไม่มีเขี้ยวเล็บอะไรขนาดนั้น ก็อย่างที่เค้าบอก โตขึ้น"

แพ้ความดีความน่ารักของนกใช่ไหม
 " แพ้ครับๆ" เมื่อไหร่แต่ง ' ยังไม่คิดเรื่องนี้ครับ" เมื่อไหร่จะคิด " ออ ผมไม่ทราบครับ อีกนาน เก็บเงินก่อน" กลับมานี่จะมีงานคู่กันไหม " ถ้ามีโอกาสครับ " 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์