แอริณรับคบไรอัน หงุดหงิดภาพหลุดดกเหล้า

เคลียร์ข่าว มือที่ 3 ได้ลงตัวแล้ว ดาราสาวไฮโซ ''แอริณ'' สิริภรณ์ ยุกตะทัต ไม่รู้ กลืนน้ำลายตัวเองอ่ะป่าว ก็เล่นกลับลำ ออกตัวว่า กำลังศึกษาดูใจอยู่กับหนุ่มไรอัน เจทท์ อยู่จริงๆ

งานนี้ เจ้าตัว ต้องหงุดหงิดอีกรอบ เพราะโดนถามถึงภาพหลุด ที่ตอกย้ำความเป็นสาวปาร์ตี้ ตัวยง ด้าน แฟนหนุ่ม ไรอัน ก็ออกตัว ป้องทันที เพราะทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงอินเลิฟ เข้าตามตรอก ออกตามประตู ผู้ใหญ่เลยไฟเขียวจร้า....


แอริณ: "วันนี้ถือว่าเป็นการออกงานคู่กันเป็นครั้งแรกค่ะ"
ไรอัน :
"เขินนิดหน่อยครับ ที่มางานในวันนี้ เพราะว่ารู้จักกับ โก้ ชานนท์ อยู่ เขาชวนมา ก็เลยมาด้วยกัน"
แอริณ:  "จะเรียกว่าแฟนหรือยัง ก็ชัดเจนคะ (หัวเราะ )"
ไรอัน : "น้องเขาก็เป็นแฟนที่น่ารัก ดี (หัวเราะ) ก็โอเค ก็ประทับใจเขาหลายๆเรื่อง ก็คุยกันรู้เรื่องก็โอเค คือเรื่องทั่วไปคุยกันเข้าใจไม่โมโหมากก็โอเค เพิ่งตัดสินใจใช้คำว่าแฟนไม่นานครับ ก็ดูกัน กดเซฟไป"
ไรอัน : "น้องมีข่าวกับหนุ่มๆบ่อย ผมก็รู้สึกไม่ซีเรียส หลายๆ คน ผมก็รู้จักเหมือนกัน หลายๆรูป ก็มีน้องชายเขาด้วย ผมค่อนข้างไว้ใจ เวลามีภาพออกมา ก็มีถามบ้างถามว่าหวงไหม ก็ไม่ค่อยเท่าไหร่ เข้าใจครับว่าทำงานในวงการคือผมเป็นคนเฉยๆมาตลอด ตอนนี้ก็ยังเฉยๆ"


แอริณ:  "แต่หนูชิงบอกก่อน (หัวเราะ) ซึ่งเขาก็เข้าใจ คือความขี้หึง พี่เขาแทบไม่มีเลย ยังไม่มีเลย แต่ไม่มีก็ดี (หัวเราะ) ให้เขาเฉยๆไว้บ้างก็ดี เราก็ราบเรียบ ไม่ค่อยหวือหวา จะอยู่กันได้นานกว่า"
ไรอัน : "เรื่องเป็นห่วงน้องเขาก็เป็นเรื่องปกติทั่วไปครับ กับครอบครัวก็มีพาไปเจอกันบ้างนิดหน่อยครับ กับครอบครัวผมก็ไม่ได้พูดถึงอะไรน้องเขาในทางไม่ดีอยู่ ตอนนี้ก็ยังโอเคอยู่"
แอริณ:  "หนูก็พาพี่เขาไปเจอกับทางครอบครัว เจอแม่ คุณแม่หนู ก็ยังไงก็ได้แล้วแต่ลูก เห็นลูกสบายใจ เขาก็สบายใจ แม่ก็ชมว่าหล่อดี (หัวเราะ) โอกาสที่จะได้เห็นเราร่วมงานก็คงมีอยู่"
ไรอัน : "ตอนนี้ผมไปทำงานเบื้องหลัง"
แอริณ:  "เป็นงานสมานอฟ แอไปร่วมงาน และก็เป็นแก้วเหล้าที่เขาแจกตอนเข้าร่วมงาน ก็คือดื่มแค่ขวดเดียว ไม่ได้เป็นอย่างที่เห็นภาพเลย คิดว่าจะทำให้ตอกย้ำภาพพจน์เราให้ดูแรงหรือเปล่า ก็ไม่นะคะ คนเขาคงเข้าใจ ก่อนงานนี้แอร์ก็ไม่ได้ออกไปไหนเลย ไม่สบาย เข้า ร.พ. ด้วย ก็เพิ่งออกมาครั้งแรก ก็เลยดูมีแต่ภาพสาวปาร์ตี้ไม่หยุดหย่อน แต่เราก็ไม่รู้สึกตกใจอะไร แต่เห็นก็หงุดหงิด อารมณ์เสียมากกว่าผู้ใหญ่ท่านก็ไม่ได้ว่าอะไร"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์