บุ๋มเบื่อเด็กสะดุดรักผู้พัน


หลังหย่าขาดจากกันด้วยดีกับอดีตสามี"วี-วีรพงศ์ พิพิธสุขสันต์"

       อดีตนางสาวไทยปากกล้า "บุ๋ม-ปนัดดา วงษ์ผู้ดี"ก็ครองสถานภาพ ม่ายเรือพ่วงเสน่ห์แรงเลี้ยงดูลูกสาว "น้องอันดามัน"อย่างขันแข็ง พร้อมๆ กับขยันมีข่าวกิ๊กกั๊กกับหนุ่มหล่อรุ่นน้องไม่ขาดระยะ

นับตั้งแต่เดินทางไปร่วมงานบวช และอาสาถือหมอนในขบวนแห่นาคของตี๋อินเตอร์ "เต๊ะ-ศตวรรษ เศรษฐกร"ที่จ.กาญจนบุรี จนใครต่อใครคิดว่าความสัมพันธ์จะงอกงามเติบโตถึงขั้นวิวาห์ แต่ก็เป็นได้แค่ "คู่รักงานบุญ"เพราะไม่นานก็ต่างคนต่างไป ก่อนที่ บุ๋ม-ปนัดดา จะซู่ซ่ากับพ่อทองหยอดหุ่นเซ็กซ์ "แทค-ภรัณยู"แต่ก็ไม่มีอะไรในกอไผ่ ความสัมพันธ์เหลือเพียงพี่น้องร่วมวงการ แต่ที่ฮือฮาสุดกู่เห็นจะเป็นข่าวกับหนุ่มกิมจิ "ฟานนี่"วง Fly to the sky แต่สาวบุ๋มก็ออกมาเคลียร์ว่า ผู้จัดการส่วนตัวต่างหาก ที่เป็นปลื้มหนุ่มเกาหลีคนนี้

แต่ล่าสุดหน่วยสืบราชการรัก ดาราเดลี่ ตรวจพบความผิดสังเกตของม่ายเรือพ่วง โดยคนรอบข้างเมาธ์สนั่นว่า ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา บุ๋ม-ปนัดดา สวยสดใสและดูมีความสุขราวกับคนกําลังอินเลิฟยังไงยังงั้น


ผู้สื่อข่าวดาราเดลี่ ตรวจสอบข้อมูลเชิงลึกกับคนใกล้ชิด แล้วก็ได้ข้อมูลว่า ระหว่างนี้ บุ๋ม-ปนัดดา กําลังปลูกต้นรักกับชายหนุ่มคนใหม่ ไม่ใช่คนในวงการ แต่เป็นนายทหารยศ "พันโท"เลยทีเดียว

"แฟนบุ๋มเป็นนายทหารยศพันโท อายุมากกว่าบุ๋มไม่กี่ปี คบหากันได้สักพักแล้ว ทั้งคู่จริงจังมากถึงขั้นวางแผนแต่งรอบสองเลยทีเดียว"แหล่งข่าวกล่าว นอกจากนี้ยังพบข้อมูลเพิ่มว่า นายทหารยศพันโทท่านนี้ ยังไม่เคยผ่านการแต่งงาน ซึ่งทั้งคู่ได้รู้จักกันจากการแนะนําของ "ไฮโซชื่อดัง"ท่านหนึ่ง เมื่อต้นปีที่ผ่านมานี้

โดยความสัมพันธ์ในตอนนี้ ทั้งคู่ได้ช่วยกันรดน้ำพรวนดินต้นรัก จนเติบโต และงอกงามขึ้นในใจของกันและกัน โดยบุ๋ม และแฟนหนุ่มนายทหารยศพันโท ท่านนี้ เตรียมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฐานะ "คู่รัก"ครั้งแรก ในงานวันเกิดของไฮโซชื่อดัง หรือ "แม่สื่อไฮโซ"ในต้นเดือนกันยายนนี้

"บุ๋ม-ปนัดดา"จัดเป็นสาวสวยเจ้าของมงกุฎนางสาวไทยระดับตํานาน ที่สร้างความฮือฮาตั้งแต่เมื่อครั้งขึ้นเวทีประกวดนางสาวไทยถึงปัจจุบัน จนได้ฉายาว่า "บุ๋มรายวัน”!



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์