กิ๊ฟซ่าคบแฟนแต่ไม่เปิดตัว เคลียร์คิด-นัทเพื่อนเท่านั้น


ถูกมองว่าเป็นสาวปากแข็งเรื่องความรัก ล่าสุด กิ๊ฟซ่า-ปิยา พงศ์กุลภา เดินสายโปรโมตหนังเรื่อง "3 ย่าน" ค่าย ฟิล์ม อาร์ อัส
 
จึงต้องเค้นหาความจริง กรณีภาพหลุดคู่กับหนุ่มตี๋ จนหลายคนมองว่าเป็นหนุ่มรู้ใจคนใหม่ กิ๊ฟซ่าเผยว่า
 
"คนนั้นคือคิด (คณชัย เบญจรงคกุล) น้องชายเพชรค่ะ รูปนั้นเป็นงานเปิดร้าน Tease ของกิ๊บซี่ ก็ไปด้วยกันหลายคน ถามว่าสนิทกันมั้ย ก็สนิทกันหมด เป็นเพื่อนกันทั้งนั้น" เค้าอาจจะไม่ได้คิดแค่เพื่อนก็ได้ "เป็นเพื่อนจริงๆ ร้อยเปอร์เซ็นต์ มั่นใจมาก"

กลัวคนที่คุยด้วยเข้าใจผิดมั้ย
 "ไม่กลัวค่ะ"

ไม่ค่อยเปิดตัวแฟน
 "กิ๊ฟมองว่าพอบอกไปก็จะมีปัญหาเรื่อง เลิกกันแล้วรึยัง ได้ข่าวว่าทะเลาะกันเหรอ มันปวดหัว โอเคเราทำงานตรงนี้คนก็อยากรู้ แต่ถ้ายังไม่จริงจังถึงขั้นจะแต่งงานหนูมองว่ามันเสียเวลาที่จะพูด พูดไปแล้วเดี๋ยวคบเดี๋ยวเลิก รอให้แน่ใจแล้วค่อยพูดออกไป ถ้าคนนี้จะแต่งด้วย ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญ เราก็ต้องบอก" เป็นหนุ่มนอกวงการ "กิ๊ฟเคยมีแฟนเป็นหนุ่มนอกวงการแต่เลิกกันไปแล้ว ได้มีโอกาสมาเจออีกคนนึงก็คุยกันซักพักนึงแล้ว แต่ยังไม่ได้คิดจะเปิดตัว แค่เพื่อนเรา เพื่อนเค้ารู้ว่าคุยกันก็พอ"
 
คนมองว่าปากแข็งเรื่องความรัก
 "เจ็บนี่ เจ็บหนักนะคะ กิ๊บเห็นมาเยอะ พอพูดไปแล้วว่าเป็นแฟนคนนี้มักจะมีเรื่องแทรกเข้ามาตลอดถึงแม้เราจะดีกันอยู่ เราไม่อยากให้ สังคมมากดดันชีวิตเราไม่อยาก จะปิดหรอก แต่ อยากให้แน่ใจจริงๆ" เรียนจบโทแล้ว มีคิดเรื่องแต่งมั้ย "อ๋อยังค่ะ อีกซักพักใหญ่ๆค่ะ ทำงานไปก่อน เราอยากจะทำอะไรหลายๆอย่างที่เราอยากจะทำในตอนที่เรียนหนังสือ"
 
ข่าวกับนัท สารสาส ที่ถูกจับคู่
"พี่นัทเค้าถูกจับคู่ กับหลายคน กิ๊ฟมองเป็นเรื่อง ปกติที่คนอาจจะเข้าใจผิด แต่ ที่งงมากคือหาว่ากิ๊ฟไปพูดว่าคบพี่นัท เราไม่เคยพูดอย่างนั้นอยู่แล้ว งงทำไมมีข่าวอย่างนั้นออกไป"
 
ชอบผู้ชายแบบไหน
"ชอบผู้ชายที่คุยกันรู้เรื่อง เข้าใจง่ายค่ะ เวลาอยู่ด้วยกันแล้วไม่ต้องพูดเยอะ แต่ละคนรู้หน้าที่ตัวเอง ถ้าทำแล้วอีกฝ่ายไม่พอใจก็เลือกที่จะไม่ทำดีกว่า เข้าอกเข้าใจกันแค่นั้นก็พอแล้ว ซึ่งมันหาไม่ได้แล้วตอนนี้".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์