โดมพิสูจน์ตัวเอง-เล่นละครคู่พลอย ดึงดูดคนดูด้วยฝีมือไม่ใช่เพราะกระแส

นักร้องหนุ่มหน้าหยก "โดม"ปกรณ์ ลัม โดดลงละครเรื่องแรก "รักไม่มีวันตาย" คู่กับอดีตแฟนสาว "พลอย"เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ถือเป็นการพิสูจน์ตัวเอง ยืนยันโปร่งใสแฟนสาวคนปัจจุบัน "น้องเพนท์" เชื่อใจได้

โดย "โดม" กล่าวว่า "สำหรับละคร "รักไม่มีวันตาย" ตอนแรกจะเปิดกล้องปลายเม.ย. แต่พอสรุปตัวนางเอกเป็นพลอย(เฌอมาลย์) ปรากฏพลอยติดเรื่อง ระบำดวงดาว ซึ่งเพิ่งปิดกล้องไป แล้วเขาขอเบรกตัวเองประมาณ 2 เดือน คงอยากรีเฟรชตัวเองด้วย รวมถึงทีมงานที่ทำก็เป็นทีมเดียวกับ ระบำดวงดาว ทางผู้กำกับฯ ก็คงต้องรีเฟรชสักหน่อยด้วย ทางผู้ใหญ่เลยเลื่อนเป็นอีก 2 เดือน ซึ่งผมก็ว่าดี ช่วงนี้ผมจะได้มีเวลาโปรโมตเพลงก่อน แล้วก็จะได้มีเวลาเรียนการแสดงเพิ่มด้วย"


รู้สึกยังไงที่ได้มาเล่นคู่กับพลอย เพราะคนจะมองว่าเป็นการเรียกกระแสหรือเปล่า

"ต้องบอกว่ามีทั้งข้อดีและข้อเสียที่ผมยิ่งต้องพิสูจน์ตัวเอง บางคนอาจจะเปิดมาดูละครเพราะกระแสว่าผมเล่นกับพลอย ตรงนี้เหมือนเป็นแรงผลักดันว่าผมต้องเต็มที่กับมัน ต้องพิสูจน์ให้คนดูสนุกกับละครจริงๆ ให้ได้ ไม่ใช่แค่เปิดมาดู 2-3 ตอนแล้วบอกว่าผมเล่นไม่ดี แต่ข้อดีคือพลอยเป็นคนที่ผมคุ้น เป็นเพื่อนผู้หญิงที่สนิทที่สุด เพราะฉะนั้นการเข้าบทกันรวมถึงความเป็นมืออาชีพในการเป็นนักแสดงของพลอย น่าจะช่วยดึงอารมณ์ผมได้ดี ตรงนี้ผมว่ามันได้เปรียบกว่าการที่ผมจะไปเจอนักแสดงคนอื่น"

มาเล่นละครกับพลอยอย่างนี้น้องเพนท์ว่าอย่างไรบ้าง

"จริงๆ แล้วผมกับพลอยต่างก็มีแฟนกันทั้งคู่ เชื่อได้เลยว่าความเข้าใจและจุดประสงค์ที่ชัดเจนของผมกับพลอยมันจะเป็นคำตอบให้กับทั้งสองฝ่ายเอง อย่างผมก็แสดงจุดประสงค์ชัดเจนว่าผมไปทำงาน แล้วผมกับพลอยเหมือนเป็นเพื่อนพี่น้องกัน ไม่มีอะไรแอบแฝง เราโปร่งใส ตรงนี้ก็ทำให้น้องเพนท์สบายใจขึ้น แต่มันก็เป็นธรรมดาของผู้หญิงที่มีอารมณ์ของคำถามต่างๆ นานา ผมว่ามันเป็นเรื่องของความสงสัยมากกว่า แต่ทุกอย่างอยู่ที่ตัวผมว่าจะทำให้น้องเขาเชื่อใจยังไง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์