แมนรับ คบสาวนอกวงการ อายุห่าง10ปี

ออกมายอมรับ เต็มแมน! สมชื่อซะจริงๆ หนุ่ม แมน - ศุภกิจ อดีตสามีเก่า ของ สาว เมจิ - อโนมา

ที่ก่อนหน้านี้ก็ยอมรับ ต่อหน้ากันไปทีหนึ่งแล้ว ว่า ตนกำลังศึกษาดูใจอยู่ กับสาว คนใหม่ ที่มีอายุห่างกันถึง 10 ปี โย บอกปัด ไม่ใช่สาว นักศึกษาอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด โดยหนุ่ม แมนเผยว่า "จริงๆ แล้ว คือ ผมไม่ได้ปิดกั้นอะไร ใครที่เข้ามาในชีวิตตอนนี้ ก็เหมือนว่า ลองศึกษาดูว่าเค้าจะเป็นยังไง เราก็เป็นพี่เป็นน้องกัน เพราะว่าอายุห่างกันเยอะมาก ก็เหมือนว่า ค่อยช่วยเหลือดูแล มีอะไรให้คำปรึกษา แนะนำกัน ยินดีที่จะเป็นเหมือนพี่ ที่ให้คำปรึกษาด้วย แล้วผมก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ก็อาจจะคุยกับใคร คนโน้น คนนี้ ซึ่งก็มันเป็นเรื่องธรรมชาติของผู้ชาย แล้วน้องเค้าเองก็เห็นว่า เออ เราไม่ได้มีใครแล้ว ก็เลิกกันไปแล้ว ก็ตามนั้น"



เหมือนกลืนน้ำลายตัวเองหรือเปล่า เพราะว่าก่อนหน้านี้ ได้ออกมาปฏิเสธถึง เรื่องที่มีนักศึกษาสาว จนทำให้ต้องเลิกกับสาวเมจิ
 
"เค้าไม่ใช่นักศึกษา แต่ว่าอายุห่างกันเยอะครับ เรื่องนักศึกษา คงเป็นเรื่องที่เข้าใจผิด แล้วก็เป็นข่าวลือ ที่ผมพานักศึกษาสาวไปนั่งดูฟุตบอล หรืออะไรอย่างนี้ ซึ่งถ้าเป็นนักศึกษาจริงๆ คงจะคุยกันไม่รู้เรื่อง เพราะว่าเค้าอาจจะห่างกับผมมาก ก็คงจะเป็นกระทู้ต่างๆ ที่มีต่อๆ กันมา แต่อายุก็น่าจะห่างกันประมาณ เกือบ 10 ปีครับ"
 
ไปรู้จักกันมาได้อย่างไร
 
"รู้จักกันนานแล้วครับ แต่ถ้ารู้จักกันจริงๆ เลยก็น่าจะประมาณ 6-7 เดือน แต่มันก็ไม่ใช่ว่า เพราะน้องคนนี้ทำให้เราถึงเลิกกัน มันก็ไม่ใช่ คือหลังจากที่เราคุยกันแล้ว มีปัญหาแล้วแยกทางกันเนี่ย ผมถึงจะได้แบบลองเปิดใจ คือ ทางเค้าก็มีสิทธิ์ที่จะเปิดใจ ทางผมก็มีสิทธิ์ที่จะเปิดใจ เพราะว่าเราก็ได้ คือ อิสรภาพให้แก่กัน"


รู้สึกยังไงบ้าง ที่เป็นฝ่ายที่เปิดเผยก่อน
 
"มันก็มีอยู่แค่คน 2 คน ถ้าไม่ใช่ผมบอกก่อนก็เป็นเค้าที่บอกก่อน มันก็มีอยู่แค่นี้ครับ" คิดว่าทางเมจิเค้าจะทราบเรื่องนี้ไหม "ก็น่าจะทราบนะครับ เราไม่ได้ปิดเป็นความลับอะไรแก่กันอยู่แล้วครับ" เรียกว่า ตอนนี้เป็นการคบหาดูใจกันแล้ว กับสาวคนนั้น " ก็คงจะเป็นอย่างนั้นครับ เพราะว่าครอบครัวผมก็บอกว่า อายุมากแล้ว อย่าอยู่คนเดียวนาน เดี๋ยวมันจะเฉา"
คิดจะแต่งงานรอบ 2 ไหม

" มันเป็นเรื่องของอนาคตนะ ถ้าเรารู้สึกดีกับอะไร ซักอย่างหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นใครก็ตาม ถ้าเรารู้สึกดีกับเค้า เราก็น่าจะทำในสิ่งที่มันเป็น ปัจจุบันให้มันดีกับเค้า กับทุกๆ คนครับ คือ เราอย่าเอาไปเปรียบเทียบ หรือ คาดหวังกับสิ่งที่มันยังไม่เกิดขึ้น เพราะเราไม่สามารถคาดเดาได้อยู่แล้ว การแต่งงานก็ไม่ใช่เรื่องซีเรียส ใหญ่โต โอเคมันอาจจะเป็นการให้เกียรติ ฝ่ายหญิง ครอบครัวผู้หญิง แต่ผมคิดว่ามันเป็นแค่เพียงจุดเริ่มต้น ในการใช้ชีวิตคู่ครับ" นักแสดงหนุ่ม กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์