แหวนแหวน ปัดเตรียมหมั้น ปลื้ม แดน จัดปาร์ตี้วันเกิดให้

แหวนแหวน-ปวริศา ปัดผู้ใหญ่เตรียมให้หมั้นแดน เหตระกูล รับเคยคุยเรื่องแต่งงานบ้างแต่รออีกสักพักก่อน เผยหมอดูทักแต่งปีนี้ ปลิ้มฝ่ายชายจัดปาร์ตี้วันเกิดให้แต่อุบเซอร์ไพรส์...

เพิ่งคบหาดูใจกันไม่นานเท่าไหร่ก็มีข่าวเมาท์สนั่นว่าผู้ใหญ่ของพิธีกรไฮโซสาว แหวนแหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ กับทายาท นสพ.ยักษ์ใหญ่ แดน เหตระกูล จะให้หมั้นกันซะแล้ว พร้อมทั้งไปดูฤกษ์มาแล้วอีกต่างหาก แถมยังมีคนแอบเมาท์อีกว่าหมอดูทักว่ามีดวงวิวาห์ในปีนี้ด้วย และเมื่อตามไปถาม แหวนแหวน ในงานเลี้ยงปิดกล้องและแถลงข่าวภาพยนตร์เการักที่เกาหลี Sorry ซารังเฮโย ค่ายพระนครฟิลม์ ที่โรงแรม Hi Residence ถ.อโศก-ดินแดง ด้วยกัน เจ้าตัวถึงกับเหวอและรีบปฏิเสธทันที

มีข่าวว่าผู้ใหญ่จะให้หมั้นกัน?

"ไม่ทราบเรื่องนี้เลยค่ะ เป็นเรื่องอนาคต คนคบกันก็ต้องมีคุยกันบ้าง แต่ตอนนี้อยากทำงานเยอะๆ เรื่องแต่งงานก็ปล่อยมันเป็นไปดีกว่า" ผู้ใหญ่ฝ่ายชายโอเคกับเรามั้ย? "น่ารักมาก เป็นหนึ่งในเหตุผลที่รู้สึกว่าความสัมพันธ์น่าจะเป็นไปด้วยดี แต่สุดท้ายเป็นเรื่องของอนาคตของคนสองคนว่าจะเข้ากันได้ขนาดไหน" ทราบว่าไปดูฤกษ์ดูยามมาแล้วด้วย? "หา (หัวเราะ) ไม่ทราบนะคะ ผู้ใหญ่ไปดูกันเองรึเปล่าไม่รู้เหมือนกัน"



แล้วแหวนเองพร้อมจะแต่งงานรึยัง?

 "เด็กๆก็เคยคิดอยากแต่ง แต่พอจะแต่งจริงนึกภาพแต่งก็แอบหวิวๆเหมือนกัน เป็นภาพที่ค่อนข้างน่ากลัวเล็กน้อย ก็คงเป็นเรื่องใหญ่ของชีวิตเหมือนกัน ไม่ใช่แค่ใส่ชุดสวยๆเข้าพิธีเหมือนที่ใฝ่ฝัน แต่เป็นภาระหนักอึ้ง ก็ต้องคิดดีๆ" เห็นหมอดูทักว่ามีดวงแต่งภายในปีนี้? "จริงๆเขาดูว่าในช่วง 26 ปีจนถึง พ.ค.ปีหน้า แต่ของอย่างนี้มันต้องดู เค้าอาจจะมองว่าเป็นอายุที่น่าจะแต่งได้แล้วเลยพูดไปอย่างงั้นรึเปล่า" เล่าให้แดนฟังมั้ย? "จริงๆก็ดูดวงด้วยกันเพราะคุณแม่พี่แดนก็ชอบดู แม่หนูก็ชอบ ก็แห่กันไปดูกันหมดเลย เขาก็ว่ามาอย่างงั้น แต่สุดท้ายก็อยู่ที่คนสองคน"

หมอดูทักมั้ยว่าเป็นเนื้อคู่กัน?
 
"เขาก็พูดประมาณว่าดวงมีอริทะเลาะกันบ้าง แต่สามารถแก้เคล็ดด้วยการอยู่ห่างๆกันบ้าง ซึ่งธรรมดาก็ห่างอยู่แล้วเพราะต้องบินไปบินมา"ถ้าผู้ใหญ่จะให้หมั้นกันจริงๆคิดว่าเร็วไปมั้ย? "ก็ค่อนข้างเร็วนิดนึง อยากให้เรานิ่งทั้งคู่และมั่นคงในการงานระดับนึงแล้วค่ะ อยากแต่งตอนที่เรารู้สึกนิ่งและพร้อมจะมีลูก" แดนเปรยๆบ้างมั้ย? "จริงๆเป็นการแชร์ทัศนคติเรื่องแต่งงานมากกว่า เรายังรู้สึกว่ายังเด็กไป เลยคิดว่าอยากจะอยู่อย่างนี้ไปอีกสักพักนึง"


สวีตมากขึ้นกว่าเดิมมั้ย?

 "ก็เรื่อยๆ ค่อนข้างนิ่งขึ้นมากกว่า แรกๆจะทะเลาะกันเยอะหน่อย คุณพ่อคุณแม่ก็ต้องคอยไกล่เกลี่ย แต่ตอนนี้ก็ดี นิ่งขึ้น เข้าใจมากขึ้น ก็เป็นเรื่องดีที่เราทะเลาะกันเยอะๆ พอแต่งจะได้นิ่งเพราะทะเลาะกันไปหมดแล้ว" วางแพลนมั้ยว่ากี่ปีถึงแต่ง? "ไม่เชิงวางแพลนขนาดนั้นค่ะ ก็มีคุยๆมองภาพอนาคตมากกว่าแต่เราก็ฟิกซ์อะไรไม่ได้ ตอนนี้รีบสร้างฐานให้ตัวเองมั่นคงที่สุด พร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นดีกว่า"


ใกล้วันเกิดแล้วอยากได้อะไรเป็นพิเศษมั้ย?

 "ก็ขอเรียนเชิญไปงานวันเกิดนะคะ จะครบ 26 ปีแล้ววันที่ 22 พ.ค.ที่โรงแรม Long Table อยากได้อะไรไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้ชีวิตก็แฮปปี้ดีทุกอย่างแล้ว อยากจะให้ดีอย่างนี้ตลอดไปและดีขึ้นเรื่อยๆ" จะมีเซอร์ไพรส์มั้ย? "จริงๆแล้วไม่รู้เรื่องอะไรกับงานเลย คุณแดนเป็นคนจัดเองหมดเลย อยากให้เป็นเซอร์ไพรส์วันเกิด เขาบอกว่าให้ชวนแขกมาเยอะๆ แล้วแต่งตัวสวยๆไปงาน ที่เหลือเค้าจะจัดการให้เอง"



เป็นปลื้มมั้ยเขามาจัดงานให้เรา?

"ก็ปลื้มนะ ไม่เคยมีใครมาจัดให้ขนาดนี้ พอไปสืบเขาก็บอกว่าคุณแดนให้เก็บเป็นความลับไว้ก่อน ให้เซอร์ไพรส์ตื่นเต้นไปเรื่อยๆ" เขาจะเซอร์ไพรส์ขอหมั้นรึเปล่า? "ว้าย (หัวเราะ) คงไม่ขนาดนั้นมั้งคะ อาจจะเร็วไปนิดนึง เค้าคงอยากให้เราปลื้ม ตื่นเต้นมากกว่า จริงๆแค่ได้เจอพี่ๆเพื่อนๆ ครอบครัว ญาติพี่น้องอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาก็มีความสุขแล้ว แค่เขาจัดงานให้ก็ปลื้มใจดีใจแล้วค่ะ"

จัดงานครั้งนี้เป็นการประกาศแต่งรึเปล่า?
 
"คงไม่ขนาดนั้นมั้ง เค้าก็เตรียมงานอยู่แต่พอดีอยู่ฝรั่งเศส แต่เค้าก็มีคุยกับออกาไนซ์ แหวนก็เชิญแขกอย่างเดียว รอดูในงานแล้วกันนะคะ" ถ้าเขาขอหมั้นในงานวันเกิดเราจริงๆล่ะ? "ว้าย (หัวเราะ) คงไม่ขนาดนั้น ไม่อยากคิดเลย น่ากลัว หนูว่าถ้าขอคงเมาไปแล้วแหละตอนนั้น เอาไว้ตอนนั้นถ้าเป็นอย่างนั้นค่อยว่ากันดีกว่า".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์