แอน โต้ชิงดำ พลอย เล่น ลำยอง

แอน ทองประสม ปัดชิงดำเล่นบท "ลำยอง" ในละครเรื่อง "ทองเนื้อเก้า" กับนางเอกสาว "พลอย" เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ แจงยังไม่มีใครติดต่อให้เล่น ยินดีลงเล่นหากได้รับความไว้วางใจ


เป็นประเด็นซุบซิบกันมาพักใหญ่ ว่าใครที่จะมาลงเล่นบท "ลำยอง" ในละครเรื่อง "ทองเนื้อเก้า" ระหว่าง แอน ทองประสม กับ "พลอย" เฌอมาลย์ ล่าสุดเมื่อผู้สื่อข่าวมีโอกาสได้เจอกับ แอน ทองประสม ในงานประกาศผลรางวัล สตาร์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ อวอร์ด 2009 จึงได้สอบถามถึงประเด็นดังกล่าวว่าเป็นอย่างไร

นักแสดงสาวเผยทันทีว่ายังไม่มีใครติดต่อมา

"ตอนนี้มีละครเรื่องเดียวคือ 365 วันแห่งรัก เป็นละครเกี่ยวกับชีวิตคู่ของสามีภรรยา ที่จะประคับประคองชีวิตคู่อย่างไรให้อยู่รอด ส่วนเรื่องบทลำยอง ยังไม่เคยมีใครติดต่อแอนเลย เคยได้อ่านเรื่องนี้จากหนังสือที่หลายๆ คนเขียน แต่ยังไม่มีใครติดต่อมา และก็จำเรื่องไม่ค่อยได้ จำได้แต่ตอนเด็กๆ เห็นพี่แก้ว อภิรดี เล่นเป็นคนเมาใส่ผ้าถุงถ้ามีคนติดต่อแอนก็คงต้องขอบทอ่านก่อน ว่าแอนเหมาะกับบทไหม



ส่วนข่าวว่าชิงดำกับพลอย (เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์) แอนเห็นข่าวอย่างนั้นเหมือนกัน

แต่ส่วนตัวแอนยังไม่รู้เลยว่าในเรื่องต้องเล่นเป็นคนอายุเท่าไหร่ แต่ถ้าบทบอกว่าต้องเป็นหน้าไทยก็อาจจะต้องเป็นพลอยเล่น แต่ใครจะเล่นก็ได้เราก็เป็นนักแสดงช่อง 3 ด้วยกันทั้งคู่ มันก็จะวนเวียนกัน อย่างถ้าแอนเล่นเรื่องนี้ พลอยก็ต้องไปเล่นเรื่องอื่น มันก็เป็นวัฏจักรของพวกเราอยู่แล้ว" แอนกล่าว

ถามต่อ ว่าถ้าได้เล่นกลัวเสียภาพลักษณ์ไหม เพราะต้องเล่นเป็นคนเมา และต้องมีสามีหลายคน นางเอกชื่อดังกล่าวว่า ยังไม่เคยเล่นบทแบบนี้ แต่หากได้เล่นก็ไม่กลัวเสียภาพลักษณ์

"ลุคผู้หญิงเมาใส่ผ้าถุง แอนยังไม่เคยเล่นนะ ถามว่าสนใจไหม คือแค่ลุคมันอาจจะยังไม่ใช่ตัวดึงดูดที่ทำให้แอนเล่น แต่แอนจะดูเป็นภาพรวมมากกว่า ถ้าไม่สวยแอนไม่แคร์อยู่แล้ว แต่ถ้าเรื่องมันมีเหตุผลแล้วมีความน่าสนใจอย่างอื่นมาประกอบ แล้วมันท้าทายเราก็เป็นเรื่องที่น่าลอง หากได้เล่นจริงๆ แอนก็ไม่กลัวเสียภาพลักษณ์ที่ต้องเล่นเป็นคนเมา และมากสามี คือถ้าชีวิตจริงแอนขี้เมาและมากสามี อันนี้สิเป็นเรื่องที่ควรจะเสียภาพลักษณ์กว่า แอนเชื่อว่าคนดูก็รู้ว่าเรากำลังสวมบทบาทในการแสดงตัวละครนั้นๆ อยู่" แอนกล่าวปิดท้าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์