คริส รับดูใจทายาทวงการสื่อ ยังไม่พร้อมเจอหน้า อุ๋ย

“คริส หอวัง” นักแสดงสาวที่ปีที่ผ่านมา ถือว่าเป็น ปีทองของเธอ และในเรื่องความรักเช่นกันเธอคนนี้ก็มีข่าว ออกมาตลอด

ตั้งแต่เลิกรากับ อุ๋ย บุดดาเบลส และล่าสุดมีภาพกับหนุ่มหลุดออกมาในงานปาร์ตี้ แถมยังรับคบหาดูใจทายาทหนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ และเมื่อสอบถามเรื่องนี้ คริส เผยกับผู้สื่อข่าวว่า “กับคนในภาพที่หลุดออกมาในงานปาร์ตี้นั้น คนนั้นเป็นเพื่อนจริง ๆ เป็นเพื่อนเรียนนานาชาติมาด้วยกัน และ ไปเรียนที่บอสตันมาด้วยกัน พ่อ แม่ เราก็เป็นเพื่อนกัน  เรียกว่าเกือบจะเป็นญาติกันแล้วล่ะค่ะ”

ตกใจไหมกับภาพ  ที่ออกมา

“คริสน่ะตกใจ ก็เลยโทรฯ ไปหาเขา ตอนแรกโทรฯ ไปขอโทษเขาด้วย คือเราเป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน แล้วพอวันหนึ่งชีวิตของเราเปลี่ยนไป ทำให้เขาต้องมาเป็นข่าว กับเราด้วย เขาก็บอกว่าไม่เป็นไร เขาหัวเราะ คริสก็บอกว่าขอบใจมาก”


มีภาพออกมาอย่างนี้ กลัวทายาทหนังสือพิมพ์คนที่ดูใจอยู่เขาจะเข้าใจผิดไหม

“ไม่ค่ะ เขารู้จักกัน” แล้วพัฒนาไปถึงไหนแล้ว “ก็ดีค่ะ เรื่อย ๆ จากเพื่อนก็พัฒนาขึ้นมา แต่ว่ามันจะเร็วแค่ไหนมันก็อยู่ที่ความประพฤติของทั้งคู่ด้วยว่าจะยังไง” เรียกว่าแฟนได้หรือยัง “ถ้าเรียกแฟน เดี๋ยวสื่อก็จะมีวันให้เราเลิกกันอีก (หัวเราะ) ขอเป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ดีกว่าค่ะ ค่อย ๆ พัฒนา”
   
ขอถามเรื่องข่าวหน่อย มีข่าวว่าเราปฏิเสธที่จะร่วมงานกับ อุ๋ย บุดดาเบลส

“คือไม่ใช่ว่าเราปฏิเสธ พอดีมีงานอีเวนต์งานหนึ่ง ที่คริสกับพี่ทีมงานสนิทกัน แล้วพี่เขาโทรฯมาเล่าให้ฟังว่า มีลูกค้าเขาอยากให้คริส เป็นพิธีกร และได้ติดต่อ บุดดาเบลส มาโชว์คอนเสิร์ต พี่เขาก็บอกว่าคิดว่าไม่เหมาะ  ที่จะให้คริสมาเป็นพิธีกร คริสก็เลยบอกว่าขอบคุณมากค่ะ คือเหมือนเขารู้เอง เพราะจริง ๆ ถึงวันนี้ก็ยอมรับว่า คริสเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าถ้าเจอกันแล้วมันจะเป็นยังไง แต่ถ้าเราจะเจอกันในงานจริง ๆ ขอเจอเป็นการส่วนตัวก่อนจะดีกว่า เวลาเจอ กันคริสจะได้ไม่เป็นลม”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์