ริท เคลียร์ถูกแซวตุ๊ดเด็ก ไม่ติดใจ พี่เมย์ ขอโทษ

ออกจากบ้านเดอะสตาร์ไม่นาน หนุ่ม ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ก็มีภาพหลุด โดนหนุ่มจุ๊บแก้ม แถมยังถูกแซว "ตุ๊ดโอทอป"

เจอ ริท ในงานสตาร์ฯ อวอร์ด เจ้าตัวเผยว่า "ตอนแรกเห็นพาดหัวข่าวว่าเป็นตุ๊ดโอทอป ตกใจว่ามันแรงจัง พอมาเห็นรูปก็ขำ เป็นรูปสมัยมัธยมวันปัจฉิมนิเทศ ต้องจากเพื่อน เราจะไม่เจอกันแล้ว เค้าเลยดึงเรามาหอมแก้ม เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่ ม.1 ถามว่าเพื่อนเป็นเกย์รึเปล่า เป็นครับ แต่ไม่ได้คิดอะไร ริทไม่คิดด้วยซ้ำว่ามีรูปนี้อยู่ ไม่ค่อยซีเรียส เพราะรู้ที่มาที่ไปของรูป ถามว่าเป็นแฟนริทรึป่าว ถ้าเป็นแฟนคงไม่มาจูบกลางโดมของโรงเรียนหรอก คงไม่ประเจิดประเจ้อขนาดนั้น" เป็นขวัญใจชาวสีม่วงตั้งแต่เด็ก"เป็นขวัญใจมั้ยริทไม่ทราบ"



ข่าวว่าแฟนคลับริทด่าพี่เมย์-พิชญ์นาฏค่อนข้างเยอะ

 "เท่าที่ทราบ พี่เมย์ออกมาขอโทษริทแล้ว ก่อนหน้านั้นพี่เมย์โดนแฟนคลับของริทต่อว่าใช่มั้ยครับ แฟนคลับคงอยากปกป้องเลยต่อว่าพี่เมย์ไปบ้าง มันเกิดจากทวิตเตอร์ใช่มั้ย เราก็ไม่รู้ว่าน้ำเสียงเป็นยังไง เค้าอาจจะหยอกเล่น พูดอะไรขำๆก็ได้ พออ่านแล้วทำให้สารเปลี่ยนไป ริทเลยคิดว่าอาจจะเป็นการเข้าใจผิดกัน พี่เมย์อาจจะไม่เจตนาอย่างนั้น ส่วนตัวริทไม่โกรธ พี่เมย์เป็นคนดูรายการ เท่าที่รู้ พี่เมย์ก็เชียร์ริทเหมือนกัน เท่าที่เค้าบอกมา ขอบคุณพี่เมย์ที่ติดตามริทมา เค้าอาจจะพูดเล่นๆ ขำๆ เราไม่ได้โกรธ แค่เสียใจเล็กน้อยว่าทำไมถึงพูดอย่างนั้น แต่ไม่เป็นไร ส่วนตัวริทเคลียร์แล้ว พี่เมย์น่าจะเคลียร์แล้ว เรื่องนี้น่าจะไม่มี ปัญหากันแล้วนะ"

มีข่าวเม้าท์ว่าริทจะจีบโตโน่?

"ตอนอยู่ในบ้านเดอะสตาร์ เรามีภาพกอดกัน หยอกกันเยอะใช่มั้ย พูดตรงๆ ตอนอยู่ในบ้าน ริทมีปัญหาค่อนข้างบ่อย ทั้งเครียด เศร้า พี่โตโน่เป็นพี่เลยปลอบใจ แล้วการปลอบใจของพี่โตโน่คือชอบกอด มันเลยเป็นภาพอย่างนั้นออกไป คนจะเข้าใจอย่างนั้น แต่ตามจริงไม่มีอะไร เราสนิทกันแบบพี่น้องจริงๆ" ยืนยันว่าไม่ได้เป็นตุ๊ด "ยืนยันว่าไม่ได้เป็น เพราะตุ๊ดโอทอปคืออะไรยังไม่ทราบเลย ไม่ใช่ตุ๊ดโอทอปร้อยเปอร์เซ็นต์ครับ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์