ตอง รอ สา แจงสัมพันธ์ ต้าร์ เอง



        หลังจากมีกระแสข่าวออกมาว่า มาริสา อานิต้า เลิกรากับหนุ่ม ต้าร์-เผ่าพล เทพหัสดิน ณ อยุธยา แล้วนั้น งานนี้เพื่อนสนิทอย่าง ตอง-ภัครมัย โปตระนันทน์ ก็ยังไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าทั้งคู่เลิกรากันจริงหรือไม่ แจงเพื่อนเลี่ยงตอบคำถามสื่ออาจเพราะยังไม่ชัดเจน วอนรอให้เจ้าตัวออกมาพูดเอง รับยังไม่ใจอ่อนเรียกเป๋าว่า “แฟน”   

ตอง เผยว่า “เป็นเรื่องปกติอยู่แล้วค่ะตองว่า ถ้ามันยังไม่ได้ชัดเจน เขาคงไม่อยากพูดเรื่องส่วนตัว แต่เขาก็ดูโอเค ไม่มีอะไร ปกติดี”

ตัวตองเองได้เจอพี่ต้าร์บ้างมั้ย? “
ไม่ได้เจอ ปกติตองกับพี่ต้าร์ ก็ไม่ค่อยได้เจอกันอยู่แล้ว จะเจอแค่เวลาต้องเจอกับเพื่อน”

...เราให้กำลังใจเพื่อนยังไงบ้าง...
          “เพื่อนตองไม่ได้ไปออกรบก็ปกติดี  ตองว่าเรื่องแบบนี้จะว่าไประยะเวลาก็พอสมควรแล้ว ซึ่งน่าจะไปถามตัวสาเองด้วยว่าสายังไงเพราะตองเองก็ไปตอบแทนเขาไม่ได้ เอาเป็นว่าตอนนี้เพื่อนตองแฮปปี้ดี ถ้าไม่ถึงที่สุดก็ไม่คุยกันอยู่แล้ว ทำได้ในฐานะเพื่อนก็คือยิ้ม เวลาเจอพี่ ๆ ถ้ามีอะไรที่ทำให้เพื่อนเราดูไม่ดีเราก็คงต้องบอกความจริงว่าเพื่อนตองไม่ได้อะไรขนาดนั้น”

มีข่าวว่ามีหนุ่มชื่อ “กันต์” เป็นกิ๊กของสาอยู่ตอนนี้?

“น้องกันต์ กันตถาวร ไง ไม่ใช่กิ๊ก สาก็คุยกับทุกคนสนุกอยู่แล้วตลก ๆ เฮฮา คนอาจจะเข้าใจผิดหรือเปล่ากันต์ก็ไม่ได้คุยอะไรกับสาแบบนั้นนะ”

...มีความคิดจะหาหนุ่มมาเดทกับสาบ้างมั้ย...
      “เอาไว้เพื่อนเอ่ยปากก่อนแล้วกัน ตอนนี้เพื่อนยังไม่เอ่ยปากเลย สาคงมีความสุขกับงานมากกว่าเพราะว่าช่วงนี้งานค่อนข้างเยอะจะเห็นพวกเราหายหน้าหายตาไป ถ่ายหนังถ่ายละครบ้างก็จะไม่ค่อยเห็นตามงาน”

ความรักของเราตอนนี้ล่ะ? “ก็ยังเป็นปกติเหมือนหลาย ๆ ปีที่มีมา กับเป๋าก็โอเคค่ะ ยังนิสัยดีอยู่”

...เขายังยืนยันที่จะรอใช่มั้ย... “ไม่รู้ค่ะ ไม่เคยถาม”

เราไม่คิดจะใจอ่อนบ้างเหรอ?
 “มันไม่ใช่ว่าใจอ่อนหรือไม่ใจอ่อน ต้องดูตอนที่เรารู้สึกว่าพอดีแล้ว เพราะตอนนี้ตองจะบอก ตรง ๆ ว่าหลายอย่างยังไม่พอดี”
 
...สงสารเขาบ้างมั้ย...
ต้องสงสารตองซิ ตองโตกว่าเป๋าตั้งเยอะ ด้วยความที่เป๋าเป็นสุภาพบุรุษนะ แล้วตองก็เชื่อว่าเวลามีปัญหาหรืออะไรก็ตามเขาคงแก้ไขปัญหาได้ดี ตัวตองเอง ณ วันนี้ก็ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปในทางที่ควรจะเป็นค่ะ จะใช่หรือไม่ใช่ยังไงตองตอบวันนี้ไม่ได้จริง ๆ ยังไงต้องไปดูเอาตอนสุดท้ายแล้วกัน”

ตอนนี้เรียกว่าเป็นอะไรกัน?  “ก็เรียกตองกับเป๋าแหละค่ะ ยังไม่เรียกอย่างอื่น”.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์