โกโก้ รอดิวพูดเรื่องทำร้ายน้องเมเปิ้ล



          หลังมีข่าวเด็กในสังกัด "ดิว"อริศรา ทองบริสุทธิ์ รุมตบ "สปอยล์" น้องสาวของ "เมเปิ้ล"พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ ที่หน้าผับแห่งหนึ่ง แล้วทางเมเปิ้ลและน้องสาวอยากให้ดิวออกมาขอโทษ

เกี่ยวกับเรื่องนี้ "โกโก้"นิรุณ ลิ้มสมวงษ์ ผู้จัดการส่วนตัวของดิวเผยว่า "โก้โทร.ไปคุยกับน้องแล้ว น้องบอกว่าเดี๋ยวเขาขอพูดทีเดียวเลย จริงๆ โก้ไม่ทราบรายละเอียดมาก แต่น้องพูดประมาณว่าเรื่องมันเกิดนานแล้ว แล้วเขาไม่ได้รุมตบ แต่โก้ไม่ทราบว่าอาจจะทะเลาะกันหรือมีปัญหาเรื่องอะไร แล้วสปอยล์เนี่ยเป็นรุ่นพี่ที่โรงเรียน"

ทางฝ่ายโน้นแค่อยากให้ทางดิวมาขอโทษ ตรงนี้ได้พูดคุยกับดิวไหม 
      "ยังไม่รู้ว่าใครผิดใครถูก โก้จะไปบอกให้ดิวไปขอโทษเลยคงไม่ได้ อีกอย่างเรื่องของเด็กทะเลาะกันโก้ไม่อยากลงไปยุ่งแล้ว เพราะพูดขำๆ ผิดๆ ไปก็โดนด่า"

กลัวตอกย้ำภาพดิวไหม เพราะมีข่าวเรื่องตบๆ ออกมาอีกแล้ว
     "ก็กลัวเหมือนกัน แต่ต้องให้เขาออกมาพูดก่อนว่าเรื่องราวเป็นมายังไง ยอมรับว่าที่มีนักข่าวโทร.มาถามเนี่ยโก้ตกใจ แต่ก็ยังงงๆ ที่ทราบจากนักข่าวว่าเรื่องเกิดนานแล้วแต่ทำไมเพิ่งมาพูดตอนนี้"

ข่าวนี้จะมีผลกระทบในการทำงานต่อไปหรือเปล่า
     "อาจจะมีผลในแง่ว่าคนมองเขามากกว่า แต่ในแง่งานคนที่ร่วมงานกับเขาจะแฮปปี้"

ในอีกมุมนึงคิดว่าทางฝ่ายโน้นอยากสร้างกระแสหรือเปล่า เพราะเรื่องก็เกิดนานแล้ว 
      "แอบคิดนะ แต่ก็ไม่อยากพูดมาก เดี๋ยวจะทะเลาะกับเมเปิ้ลอีก เพราะจริงๆ เปิ้ลเป็นเด็กเก่าโก้นะ เคยอยู่โมเดลลิ่งโก้ เป็นเด็กปั้นรุ่นแรกพร้อมชลลี่ ไม่อยากให้ทะเลาะกันเลย อยากให้คุยกันดีๆ ส่วนจะขอโทษหรือไม่ขอโทษต้องดูรายละเอียดก่อน"

อย่างบางคนจะมองภาพใสๆ ของดิวกับข่าวที่ออกมาแต่ละครั้งมันขัดแย้งกัน 
          "อย่างที่บอกว่าเรื่องมันเกิดนานแล้ว ปัจจุบันน้องเปลี่ยนไปแล้ว อยากให้ดูปัจจุบันมากกว่า ผิดจริงหรือไม่ผิดจริงเดี๋ยวรอให้น้องออกมาพูดดีกว่าว่าเรื่องเป็นยังไง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์