นุ่น-ต๊อด หมั้น 14 พ.ค.โอเรียนเต็ล อุบสินสอด

นุ่น-วรนุช และต๊อด-ปิติ หมั้น 14 พ.ค.ที่ รร.โอเรียนเต็ล ชุดเจ้าสาวราคาหลักแสน ปัดงบงานแต่ง 100 ล้าน แจกการ์ดเชิญ 3,000 ใบ อุบสินสอด-ของขวัญแต่งงาน นุ่นเผยตั้งใจรับงานน้อยลงหลังแต่ง...

ใกล้ถึงวันวิวาห์แล้ว แต่คู่รักหวานอย่างนางเอกสาว นุ่น-วรนุช วงษ์สวรรค์ และไฮโซหนุ่ม ต๊อด-ปิติ ภิรมย์ภักดี ยังขยันทำงานรับทรัพย์ก่อนแต่งงานอีก ล่าสุดจูงมือเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับโฆษณาเครื่องดื่มบี-อิ้ง อาย แคร์ ผลิตภัณฑ์ในเครือของ เต้-สันต์ ภิรมย์ภักดี พี่ชายหนุ่ม ต๊อด นี่แหละ แหม...อุตสาหกรรมในครัวเรือนจริงจริ๊ง!! โดยทั้งคู่จูงมือมาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่สิงห์ เฮ้าส์ อโศก เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (11 พ.ค.) ที่ผ่านมา เลยถือโอกาสอัพเดตเรื่องงานมงคลของทั้งคู่ที่คืบหน้าไปเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้วทันที



นุ่นเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวยังไงบ้าง?

นุ่นตอบ
"ก็เดี๋ยวว่าจะไปขัดตัว (หัวเราะ) จริงๆงดละครไปตั้งแต่ต้นเดือนแล้ว อาจจะมีงานอื่นเล็กๆน้อยๆ แต่หมดแล้วค่ะ" ชุดเจ้าบ่าวของต๊อดเป็นไงบ้าง? ต๊อดตอบ "เพิ่งตัดเสร็จเมื่อวานตอนเย็นครับ สำหรับชุดงานแต่งคุณแม่ซื้อมาให้จากต่างประเทศ  แต่ชุดงานหมั้นและหลั่งน้ำสังข์ตัดชุดที่เมืองไทยครับ ส่วนชุดนุ่นยังไม่ได้เห็นครับ"

นุ่นลองชุดเจ้าสาวยัง?

นุ่นตอบ
"ไม่ได้เหมือนในละครที่จูงมือกันไปลองชุดด้วยกัน  นุ่นเองยังไม่ได้เห็นชุดของต๊อด ชุดของนุ่นเหลืออีกนิดๆ หน่อยๆ ค่ะ  แต่ชุดไทยที่ใส่ในพิธีหลั่งน้ำสังข์ลองแล้วก็ชอบค่ะ เป็นคนชอบชุดไทยอยู่แล้ว  ได้มีโอกาสใส่ชุดสวยๆก็ชอบค่ะ" เห็นเขาว่าชุดนุ่นราคาเป็นล้าน? "ไม่ถึงหรอกค่ะ สำหรับชุดไทยทางอาจารย์วีรธรรมอนุเคราะห์ให้ยืมนะคะ  เป็นชุดที่สวยมากๆ ส่วนชุดแต่งตัดที่เมืองไทย ก็หลักแสนค่ะ"



เห็นว่างบงานแต่งถึง 100 ล้าน?

ต๊อดตอบ
"จะเอาตังค์ที่ไหนไปแต่ง 100 ล้าน (หัวเราะ) จริงๆไปหนักเรื่องค่าอาหารเครื่องดื่มมากกว่าเนื่องจากแขกที่เราเชิญไปเยอะพอสมควร  เงินที่จ่ายไปก็หมดไปกับค่าอาหารกับเครื่องดื่มเกือบครึ่ง" เชิญแขกกี่คน? "การ์ดที่ส่งไปจริงๆ ประมาณ 3,000 คน แต่บวกลบน่าจะ 4,500-5,000 คนครับ"

รู้สึกยังไงที่ถูกมองว่างานเราเป็นงานแต่งยักษ์ใหญ่ของปี?

นุ่นตอบ
"อย่าคาดหวังมากค่ะ  ก็ขอบคุณที่ทุกคนให้ความสนใจ นุ่นเติบโตมากับวงการบันเทิง มีคนรู้จัก มีแฟนๆ ที่อยากรู้ว่างานแต่งนุ่นเป็นยังไง  ก็เป็นครั้งเดียวในชีวิต แขกทุกท่านที่มาก็ยินดีต้อนรับอยู่แล้ว" ใครตื่นเต้นกว่ากัน? ต๊อดตอบ "ช่วงนี้เจ้าบ่าวจะออกอาการงง ๆ นิด ๆ ก็ตั้งใจดูความเรียบร้อยของงานให้มากที่สุด เพราะมีขั้นตอนมากมาย  ยังมีหลายๆ เรื่องไม่ลงตัว 100 เปอร์เซ็นต์ แต่วันงานคาดว่าจะลงตัวครับ"

พูดถึงกำหนดการหน่อย?

นุ่นตอบ
"สำหรับพิธีหมั้นและหลั่งน้ำในวันที่ 14 พ.ค. เราจะเชิญสื่อสัมภาษณ์หลังจากพิธีประมาณบ่าย 2 โมงครึ่งที่โอเรียนเต็ล แต่ช่วงเช้าเราทำพิธีค่ะ" ต๊อดเสริม "ส่วนงานแต่งวันที่ 19 พ.ค.เราให้สัมภาษณ์ประมาณ 4  โมงเย็น ที่ห้องแถลงข่าวข้างห้องจูบิลี่ครับ อยู่ตึกชาเลนเจอร์ครับ"


เตรียมของขวัญแต่งงานไว้รึยัง?

ต๊อดตอบ
"มีเตรียมของขวัญไว้ครับ แต่ยังบอกไม่ได้ครับ" นุ่นตอบ "เอาไว้รอดูวันนั้นค่ะ" เห็นต๊อดยื่นคำขาดให้นุ่นรับงานน้อยลง? ต๊อดตอบ "จริงๆ มันคงไม่ใช่การยื่นคำขาดครับ เพราะถ้าเราใช้ชีวิตครอบครัวกันแล้วเขารับละคร 2-3 เรื่องติดกันและเลิกกองดึก ทำงานต่อตอนตี 5  ผมว่าพ่อแม่รวมถึงตัวผมอาจจะงงๆอยู่ ถ้ารับเรื่องเดียวแล้วกองเลิกดึกแต่เริ่มประมาณ 9 โมง 10 โมงคงจะเหมาะสมมากกว่า ตรงนี้นุ่นคงต้องตัดสินเอง"

สินสอดทองหมั้น?

ต๊อดตอบ
"ก็จับตาต่อไปครับ (ยิ้ม) ก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดให้ตามความเหมาะสม ในรายละเอียดผมไม่ทราบจริงๆ เพราะส่วนนึงเป็นของคุณแม่ด้วย" นุ่นจะเพลาๆงานลงมั้ย? นุ่นตอบ "จริงๆความตั้งใจของนุ่นเองอยากจะรับทีละเรื่องอยู่แล้ว ระวังเรื่องสุขภาพ เพราะช่วงทำงานเยอะๆค่อนข้างเหนื่อยและไม่สบายค่ะ จะได้เอาเวลาไปทำงานอื่นและธุรกิจอื่นของนุ่นด้วยค่ะ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์