อ๋อม โต้จีบ มิน แข่ง อ๊อฟ ปัดวางมวยหนุ่มช่วย บอลลูน



อ๋อม-อรรคพันธ์ โต้จีบมิน-พีชญา แข่งกับอ๊อฟ-ชนะพล รับเคยขอพินบีบีมินแต่ไม่ค่อยได้คุยเพราะเลิกใช้แล้ว ย้ำโสด ปัดช่วยบอลลูน-พินทุ์สุดาจากหนุ่มในผับจนชกต่อยกัน...


     เคยออกมาปฏิเสธแล้วว่าไม่ได้จีบนางเอกคลื่นลูกใหม่ มิน-พีชญา วัฒนามนตรี แต่ไหงล่าสุดถึงมีข่าวว่าดาราหนุ่มมาแรง อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ จีบสาว มิน แข่งกับพระเอกวิกหมอชิต อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา จนถึงขั้น อ๊อฟ ไปเฝ้า มิน ที่กองละคร ไหนจะมีข่าวว่าเคยไปช่วยดาราสาวหน้าแบ๊วสุดอึ๋ม บอลลูน-พินทุ์สุดา ตันไพเราะห์ ขณะมีปัญหากับหนุ่มที่มาจีบในผับจนถึงขั้นชกต่อยกันด้วย อ๋อม เลยแจงทุกเรื่องในงานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ Nokia E72 ที่ Embassy Champagne Bar@Arena 10 ทองหล่อ ซ.10


ข่าวว่าไปจีบมิน?
"ไม่มีอะไรเลยครับ ผมยืนยันเหมือนเดิมว่าไม่มีอะไรเลยจริงๆ ข่าวนี้ไม่จริงเลยครับ"

ล่าสุดมีข่าวแซวว่าอ๋อมเดินหน้าจีบมินแข่งกับอ๊อฟ จนอ๊อฟถึงขั้นไปนั่งเฝ้ามินที่กองละคร?

"อันนี้ไม่ทราบนะครับ ส่วนตัวผมบอกตามตรงว่าผมไม่ได้คุยอะไรกับน้องเค้าบ่อยเลย ไม่เคยคุยอะไรเกี่ยวกับเรื่องส่วนตัวเลยด้วยซ้ำ ไม่ได้ติดต่อหรืออะไรกับเค้าเลยจริงๆ"

รู้สึกยังไงที่มินเคยให้สัมภาษณ์ว่าถ้าอ๋อมจีบจริงก็จะยินดีพิจารณา?
"โห..ขนาดนั้นเลยเหรอ ก็รู้สึกดีนะครับที่เค้าบอกว่าถ้าหากเราจีบเค้าก็จะเปิดทางให้เรา แต่ผมไม่ได้จีบน้องเค้าจริงๆครับ"

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเราไปขอพินบีบีมินนะ?
 "อ๋อ...ใช่ครับ คือผมไม่ได้จะขอเพื่อคุยหรือจีบอะไรเลย คือผมก็ขอเพื่อเพิ่มคอนเน็กชั่นเท่านั้น แต่ตอนนี้ผมเลิกใช้บีบีแล้วครับ เพราะเราทำงานเยอะไม่มีเวลาจะเล่นกับใครก็เลยเลิกใช้ไป"

ที่เลิกคุยกับมินเพราะรู้ว่ามินคุยกับอ๊อฟและรุจ เดอะสตาร์?

"ไม่เกี่ยวกันเลยครับ อีกอย่างผมก็ไม่รู้ด้วยเค้าคุยกับใครบ้าง ไม่รู้เลยจริงๆ"

หลายคนบอกว่าตอนนี้อ๋อมมีแฟนแล้วเป็นสาวนอกวงการ?

"ไม่มีเลยครับ ไม่มีเลย ตอนนี้โสดสนิทเลย วันๆทำแต่งานอย่างเดียวเลย คือตอนนี้ที่คุยทุกคนก็เป็นเพื่อนกันหมด เป็นเพื่อนกันเฉยๆ ไม่ได้ดูใจใครอะไรเป็นพิเศษ"

ข่าวว่าอ๋อมเคยช่วยบอลลูนขณะมีปัญหากับหนุ่มๆที่เข้ามาจีบในผับถึงขนาดชกต่อย?
"อ๋อ...เห็นข่าวแล้วครับ ไม่มีอะไรเลย ไม่รู้เรื่องอะไรเลย คือถามว่าอยู่ในเหตุการณ์ไหมก็ยอมรับว่าอยู่จริงๆ คือวันนั้นผมไปกับรุ่นพี่ผมแล้วก็บังเอิญไปเจอบอลลูนเค้าที่ร้าน แต่ก็ไม่ได้ทักทายอะไรเพราะเราไม่รู้จักกัน เราไม่ได้ไปด้วยกัน ผมไปหารุ่นพี่ผมเท่านั้น ส่วนเรื่องมีเรื่องอะไรนั้นมันไม่เกี่ยวกับผม เพราะผมคงไม่ไปมีเรื่องกับใครเค้าแน่นอน"

ช่วงนี้ข่าวฉาวออกมาเยอะผู้ใหญ่มีเรียกคุยมั้ย?

"ก็มีบ้าง มีเรียกไปเตือนๆว่าทำอะไรก็ดูแลตัวเองบ้าง คือจริงๆเราก็ทำตัวปกติ เป็นตัวของตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำเพราะเราคิดว่าเราก็ไม่ได้ทำอะไรน่าเกลียด อย่างเราไปเที่ยวเราก็ไปสังสรรค์กันปกติ"

ส่
วนตัวแล้วรู้จักบอลลูนมั้ย? "เคยรู้จักผ่านเพื่อนแต่ก็นานแล้วครับ แต่ก็ไม่ได้สนิท ไม่เคยคิดจะจีบอะไรด้วยเลย ย้ำเลยครับว่าตอนนี้ผมโสดชัวร์ๆ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์