ต่าย ฟุ้ง เชน พาเจอพ่อแม่ โวรักแอปปี้

คู่รักที่ไม่หวือหวา เหมือนคู่อื่นๆ สำหรับคู่รักต่างวัย ต่าย - ชัชฎาภร และเชน ไนท์ทูมิสยู

ซึ่งควงกันออกงานคู่ในงาน Star Entertainment Award ได้เห็นหนุ่มเชนดูแล ประคบประหงมสาวต่าย เป็นอย่างดี จนใครๆ ต่างพากันอิจฉา งานนี้เลยขออัพเดทเรื่องผลงาน และความรักว่าช่วงนี้แอปปี้ดีหรือเปล่า ช่วงนี้มีผลงานอะไรบ้าง " ผลงานตอนนี้มีละครออนแอร์อยู่ คือ ตลาด ไม่ขาดรัก แล้วก็ที่ถ่ายอยู่แล้ว ก็เตรียมจะเข้า คือ นักฆ่าขนตางอน ค่ะ 12 นี้กำลังจะออกอากาศ "

กระแสตอบรับเรื่องนี้ค่อนข้างแรง

" ก็คนรอดูเยอะ เพราะว่าค่อนข้างฟอร์มใหญ่และบู๊ด้วย ถ่ายกันมากว่า 9 เดือนแล้ว ทุกคนตั้งตารอเหมือนกัน " รับบทเป็นอะไร " รับบทเป็นนักฆ่า บู๊ค่ะบู๊มาก แอ็คชั่นมาก ก็หนักเลยหล่ะ มีชกต่อย อาวุธครบมือ ต้องใช้ทุกย่างให้เป็นหมดเลย "


ต้องเรียนบู๊เพิ่มเติมไหม

" ต้องเรียนค่ะ ตอนแรงเรียนยิงปืนก่อน แล้วก็เรียนคิวบู๊ เรียนฟันดาบ อะไรแบบนี้ " หนักสำหรับเราเลยไหม " หนักมากค่ะ หนักมาก คือ ทีมงานทุกคน ทุ่มกันสุดตัวหมด คือ ต่ายเอง ณ จุดนั้น เจ็บก็ไม่กลัว เพราว่าอยากให้ออกมาดีหมด ดูภาพสวย ท่าบู๊อยากให้ชัดเจนแล้ว ก็อยากให้คนดูชอบเหมือนกัน "

มีแผลอะไรจากการแสดงบ้างไหม
 
" ตลอดค่ะ มีเขียว มีช้ำ อีกอย่างเรื่องนี้ต้องตากแดดตลอด ดำมากค่ะ " ความรักตอนนี้เป็นยังไงบ้างวันนี้มาคู่เลย " วันนี้ก็มาด้วยกันค่ะ ก็ปกติค่ะ เหมือนเดิม" มีโอกาสได้เจอกับครอบครัวเชนบางหรืยัง " ก็มีโอกาสได้เจแล้วค่ะ ที่บ้านเขาก็เป็นกันเอง น่ารักค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์