หยาดโต้ทะเลาะริต้าในกองละคร-ชินข่าวฉาว

ถือว่าเป็นเจ้าแม่ข่าวฉาวอีกคน สำหรับนางเอกตาคม หยาด - หยาดทิพย์ หลังมีกระแสว่า สาวหยาดวีนริต้า ในกองละคร เหตุเพราะน้อยใจที่ได้รับทนางรอง

ซึ่งสาวหยาด ก็เปิดใจให้ฟังว่า ไม่เค้ย ไม่เคย ทะเลาะเบาะแว้งกับสาวริต้าเลยสักนิด แถมยังสนิทสนมกันซะมากกว่า  ข่าวว่าเรามีปัญหาทะเลาะริต้า " ไม่ มีปัญหาอะไรเลยค่ะ" งงไหมข่าวออกมา " ไม่งงค่ะ ก็เล่นละครด้วยกัน ก็อาจจะมีประเด็นอยู่แล้ว หยาดก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันค่ะ หยาดก็ถ่ายละครด้วยกันทุกพุธ พฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ค่ะ ก็นั่งคุยเล่นกันที่กอง เมื่อวานก็เพิ่งเจอกันมา"


สนิทสนมกันคุยกันเรื่องไร

" ก็ยังไม่ ค่อยสนิทกันมากนะคะ เพราะว่าก่อนหน้านี้ หนูก็ไม่เคยคุยกับพี่เค้านะคะ เวลาเดินแบบ ก็เพิ่งมาเจอกันในเรื่องนี้ค่ะก็เพิ่ง แบบว่า 4-5 ครั้งนี้เอง ก็เริ่มสนิทกันค่ะ"ได้คุยกับริต้าเรื่อง ข่าวยัง " ยังค่ะ คือว่าหยาดก็ไม่ได้ อ่านข่าวแต่มีคนบอกเหมือนกันว่า มีข่าว"
 
เค้าว่าหยาด ไม่พอใจได้เป็นตัวรอง
 
" ไม่ใช่หรอกค่ะ ก็เดี๋ยวนี้ สมัยนี้ คือเวลาถ้ามีข่าวกับใครหรือคน ก็จะมองว่าหยาดต้องเป็นคนหาเรื่องแน่เลย ใช่ไหมค่ะ คือในข่าวต้องเขียนว่าหยาดเป็นคนหาเรื่อง คือมันไม่มีอะไร หยาดไม่ได้เป็นคนเลวร้าย ขนาดทำงานกับใครไม่ได้"


เห็น ว่าไปบอกพี่หนุ่มว่า ไม่ให้ไปคุยกับริต้าด้วย

" ไม่ จริงเลย พี่ริต้าเค้าเป็นรุ่นพี่นะคะ หยาดไม่กล้าข้ามรุ่นหรอกค่ะ" โกรธไหม " ไม่หรอกค่ะหยาดไม่อยากให้มีข่าวไม่ดีออกไป ละครยังไม่ทันได้ฉายเลย" เป็นเพราะเราได้บทรองหรือเปล่าคนถึงจับตามอง " ไม่อยากให้คิดว่า หยาดได้บทรองนะคะ ในเรื่องมันมีหลายคู่ อย่างในเรื่องนี้คือ โดยลักษณะเนื้อเรื่องนี้ หยาดก็ค่อนข้างเป็นเด็กนิสัยไม่ดี แต่พี่ริต้าเค้าเป็นคนดีอะไรแบบนี้ค่ะ"

เบื่อไหม มีแต่ข่าวแบบนี้กับเรา

" ไม่ เบื่อหรอก แต่บางทีก็ทำงานกันเหนื่อยมาก หยาดไม่อยากให้คนมองว่า หยาดเกาเหลากับใครไปทั่วเลยคือถ้า หยาดไม่สนิทกับใครหยาดก็จะบอกนะแต่กับพี่ริต้า ไม่มีปัญหาเลยสักนิดเดียว" แต่ข่าวเรื่องเกาเหลาเราก็เยอะท้อไหม " มันเลยช่วงนั้นไปแล้วค่ะ" คนจะมองว่าหยาด รุนแรงตลอด " ใช่ รุนแรง โหดร้าย กับคนอื่น แต่หยาดก็ชินแล้ว ควรไปสัมภาษณ์พี่ริต้านะก็มันไม่มีปัญหาอะไร" ผู้ใหญ่เค้าเลือกบทให้เราเองเหรอ " ใช่ ค่ะแล้วแต่ผู้ใหญ่นะ ไม่รู้สิมันก็ไม่ได้น่าเกลียดอะไร ในเรื่องมีหลายคู่นะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์