เมย์ไม่เข็ดเล่นทวิตเตอร์โต้งอนวุ้นเส้น

ยังไม่เข็ดสำหรับเจ้าแม่ทวิตเตอร์ เมย์ -พิชนาฏ เพราะล่าสุดมีคนบอกว่า สาวเมย์เม้นท์ว่า เลิกคบกับเพื่อนสนิท อย่างวุ้นเส้นไปซะแล้ว

งานนี้สาวเมย์ก็ออกมาโต้ว่า ไม่ได้งอนอะไร แต่น้อยใจนิดหน่อย ที่วุ้นเส้น ติดเพื่อนใหม่อย่างพอลล่า ส่วนข่าวทีว่าอดีตกิ๊กเก่า อย่างหนุ่มไพร์สไปจีบสาวน้อยน่ารัก น้องจุ๊ แห่งสตอเบอร์รี่ชีสเค้ก ที่เขาบอกว่าเด็กกว่า สวยกว่าสาวเมย์เป็นไหนๆ สาวเมย์ก็เชิดใส่ไม่ซีเรียส

มีข่าวในทวิตเตอร์อีกแล้ว เหมือนกับว่าเรางอนวุ้นเส้น

 " ไม่ได้งอน คนในทวิตเตอร์ชอบเข้ามาถามเมย์ว่า พี่วุ้นเล่นทวิตเตอร์ไหม เมย์ก็บอกว่าไม่ได้เล่น ไอ้เราก็พูดเล่นๆ ว่างอนกัน แต่ที่จริงไม่ได้งอนอะไร" ไม่เข็ดกับการเล่นทวิตเตอร์ " ก็ไม่เข็ดนะ แต่เมย์ว่าปล่อยเมย์บ้างเหอะ ในทวิตคนเป็นร้อยอ่ะ มันก็มีบางอันกวนประสาท หรือว่าล้อเล่นหรือว่าขำๆ เมย์ว่าอย่าซีเรียสเลย เมย์คิดว่าทวิตเตอร์ของเมย์มันเป็นอะไรที่ผ่อนคลายอ่ะ เป็นอะไรที่คลายเครียดของเรา ทวิตอะไรก็ได้อย่าซีเรียสทุกเรื่องเลยดีกว่าค่ะ"


ต้องระวังการแสดงออกทางคำพูดมากขึ้นไหม

" เมย์ว่ามันไม่ใช่ต้องระวังเมย์ ตั้งใจพิมพ์เล่นๆ อ่ะ กะให้ขำๆ กัน อย่างเช่นเราถ่ายรูปกับแป้งสองคน แล้วคนถามว่าพี่วุ้นไปไหน ก็บอกว่าอ๋อเลิกคบไปแล้วอะไรแบบเนี้ย แต่จริงๆ ไม่ ทุกครั้งที่เราพิมพ์อะไร เราจะมีตบท้ายว่าล้อเล่น " แสดงว่ายังรักกันดีเหมือนเดิม " รักกันเหมือนเดิม แต่เพียงแค่ว่าช่วงนี้ เขาติดแฟนนิดนึง เราก็เลยไม่ค่อยได้เจอเขาค่ะ "

น้อยใจไหม

" ไม่นะถ้าเขาติดแฟนเราไม่น้อยใจ แต่ถ้าเขาไปติดเพื่อนกลุ่มใหม่ เราก็คงจะน้อยใจนิดหน่อย " ทำไมถึงน้อยใจเขาอ่ะ เราก็อยู่กับแฟนเหมือนกัน " ถ้าเขาอยู่กับแฟนเขาก็โอเคนะ แต่บางทีเราก็แอบเห็นว่า มีรูปหลุดออกมากับพอลล่า แต่ไม่มีเรากับแป้ง ไม่ได้ชวน บางทีก็น้อยใจนิดนึงเหมือนกัน "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์