“ป๋อ-เอ๋” ยันยังไม่พร้อมแต่ง ขอปิดปากเรื่องย้ายช่อง

ควงคู่ออกงานด้วยกันเป็นครั้งแรก สำหรับคู่รัก “ป๋อ-ณัฐวุฒิ สกิดใจ” กับหวานใจนางร้ายคนสวย “เอ๋ พรทิพย์” ที่ในงานสตาร์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์ อะวอร์ด 2009

ทั้งคู่ได้รีบออกมาแจงว่ายังไม่พร้อมเรื่องแต่งงาน รอทุกอย่างลงตัวก่อน แต่งแน่นอน ส่วนเรื่องย้ายไปอยู่ช่อง 3 “หนุ่มป๋อ” บอกว่ารอให้ชัดเจนกว่านี้แล้วจะรีบออกมาแจง  ได้ข่าวว่า “ป๋อ” อยากแต่งงาน? “มันเป็นธรรมดาครับ” แล้วเอ๋ล่ะ? “อยากแต่งมาตั้งแต่ 2 ขวบแล้วค่ะ”

ควงคู่มาขนาดนี้แล้วเมื่อไหร่แต่ง?

(ป๋อ) “ตอนนี้ต้องบอกตรงๆ ว่าเรื่องงานมันก็ยังไม่พร้อม ยังไม่ลงตัว รอให้ลงตัวอีกนิดนึง พี่กะว่าแต่งเลย และมีลูก 3 คนเลยทีเดียว”
 (เอ๋) “ดูหน้าก่อน ปรึกษานิดนึง”
(ป๋อ) “คิดว่าจะให้เลิกจากวงการบันเทิงไปเลย เพราะให้ท้องอยู่บ้านอย่างเดียว คนถามกันเยอะเหลือเกิน พี่ก็ไม่เล่นละครแล้ว พี่ลุยอย่างเดียว

ลูก 3 คนไหวไหม?

“ไม่พอ ต้องเอาให้ครบทีมฟุตบอล”
(ป๋อ) “พูดมาก เดี๋ยวทำไม่ได้อย่างนั้นแล้วจะอายเขา เดี๋ยวไม่มีปัญญาอายเขาแย่”


ควงคู่มางานเป็นครั้งแรก เป็นไงบ้าง?

(เอ๋) “ก็ถึงเวลาอันสมควรแล้ว ก็มาด้วยกัน และเราก็เปิดแล้ว และมาให้กำลังใจพี่ป๋อด้วย”
(ป๋อ) “พอดีมีชื่อเข้าชิง เอ๋เขาก็อยากมาให้กำลังใจ ก็ดีครับ ถือว่าเป็นรางวัลที่ผมคาดหวังเหมือนกัน เพราะผมก็ทำงานเต็มที่ และเราและทีมงานก็ทำงานเต็มที่ ต้องดูกันหน่อยว่าเป็นยังไง”

เรียกว่าเป็นรางวัลส่งท้ายของช่อง 7?

(ป๋อ) “เราทำงานจริงๆ เราก็ตั้งใจ แต่ว่ามันจะส่งท้ายหรือไม่ส่งท้ายผมยังไม่ตอบ ไม่แน่อาจจะร่วมงานกับช่อง 7 ก็ได้ แต่อันนี้เป็นรางวัลของทางช่อง 7 สีที่ผมมีส่วนในรุกฆาต และดีด้าด้วย เราก็ต้องมาให้กำลังใจทีมงานด้วย เพราะเราเหนื่อยกันมากจริงๆ”
 
ดูเหมือนหมดสัญญากับช่อง 7 จะดูปล่อยวางและเปิดตัวมากขึ้น?
 
(ป๋อ) “ไม่ครับ หลังๆ อาจจะเห็นอะไร และอยากจะเปลี่ยนแปลงบ้าง เปลี่ยนทัศนคติตัวเองบ้าง เปลี่ยนแปลงภาพ เราอยากจะหาสิ่งใหม่ๆ ให้กับชีวิต ภาพที่เคยเห็นมาเมื่อ 10 ปีก่อนอาจจะไม่ได้เห็นแล้ว อาจมีภาพใหม่ๆ ให้ได้ดูกันต่อไป”


สัญญาหมดแล้วจะยังไงต่อ?
 
“ก็อิสระครับ” แล้วเรื่องละครทางช่อง 3 ล่ะ? “เท่าที่เช็คข่าวก็มีการวางตัวแบบนั้นจริงๆ ต้องลองคุยกับพี่เอก่อนว่าจะยังไง เท่าที่ทราบมีละครหลายเรื่องติดต่อมา มีคู่เดือด วนาลี และไม่ทราบว่าจะมีอะไรอีกหรือเปล่า ก็กำลังรออยู่ แต่ถ้าอะไรชัดเจนแล้วจะเล่าให้ฟังครับ” แล้วเอ๋ล่ะตามพี่ป๋อไปไหม? “ยังอยู่ที่เดิมค่ะ”

มีข่าวว่าผู้จัดทางช่อง 3 วางตัวป๋อทุกเรื่อง?

(ป๋อ) “ขอบคุณครับ เพราะว่ามันเป็นอาชีพของเรา อาชีพเราเป็นนักแสดง ถ้าเกิดมีลูกค้าที่คิดจะจ้างเรา มันต้องดีใจอยู่แล้ว อย่างที่บอกตอนนี้สัญญาก็หมดแล้ว และทุกอย่างก็เคลียร์กับทางผู้ใหญ่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้ขออนุญาตพิจารณานิดนึง ถ้ามีอะไรก็ไม่น่าจะเกินเดือนหน้า เดี๋ยวจะแจ้งให้ทราบอีกที”

แล้วเอ๋ให้กำลังใจยังไงบ้าง?

“ก็ให้กำลังใจตลอด อย่างวันนี้ก็มาให้กำลังใจ เพราะเอ๋คิดว่าพี่ป๋อน่าจะได้ตั้งนานแล้ว คือเราเห็นความตั้งใจของเขา ความทุ่มเท ไม่ว่าจะเป็นคิ้วแตก ผ่าเข่าทุกอย่าง เราก็เห็นความตั้งใจของเขาจริงๆ” (ป๋อ) “อย่างผมกับคุณแดงเราก็ยังนับถืออยู่ ทีมงานและผู้ใหญ่ทุกคนเราก็ยังเคารพนับถือ แต่ในส่วนของการทำงานเราก็ชี้แจงตามตรง ท่านก็โอเค.”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์