‘อั้ม’ไม่จี๊ดภาพหลุด‘โน้ต’แชะ‘ไอซ์-จิ๊บ’

แม้จะไม่ยอมใช้คำว่า “แฟน” กับไฮโซ โน้ต-วิเศษ รังสีสิงห์พิ พัฒน์ สักที

แต่นางเอกสาวสุดเซ็กซี่ อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ก็มักจะควงโน้ตไปไหนมาไหนด้วยเสมอ อย่างล่าสุดอั้มก็ยอมรับว่าเพิ่งควงหนุ่มโน้ตไปทำบุญที่ จ.เชียงใหม่จริง ส่วนเรื่องที่โน้ตมีภาพหลุดกับ 2 ดารา   สาวอย่าง ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา และ จิ๊บ-คีตภัทร อันติมานนท์ นั้น อั้มยันฝ่ายชายไม่ซีเรียสแต่แค่ขำรูปถ่ายหน้าบานเกินไป อั้ม เผยว่า “จริง ๆ เห็นตั้งนานแล้วตั้งแต่รู้จักโน้ตก็มีภาพนี้หลุดออกมาเรื่อย ๆ นะคะ เขาก็บอกว่าไม่มีอะไร แค่รู้จัก กันธรรมดา เขาไม่ได้ไปกอดผู้หญิงนี่ไม่น่าเกลียดเท่าไหร่”

มีถามเขามั้ยว่ายังไง?

“ไม่ เขาบอกเขาอยู่เฉย ๆ ไม่มีอะไรเลยเป็นเพื่อนกันธรรมดาด้วย เมื่อก่อนสนิทกันแต่ไม่ใช่เป็นแฟนกัน กับไอซ์ก็เห็นคุยเป็นเพื่อนกันไม่เห็นมีอะไรนะ แต่กับอีกคนไม่ทราบไม่เคยเจอ”



...แอบหึงหวงบ้างมั้ย...

“ไม่เลย ไม่จี๊ดด้วยเฉย ๆ ไม่เสียหายอะไรเลย” แล้วโน้ตเห็นภาพเขามีเคืองหรือเปล่า? “เขาคงมีอารมณ์เสียค่ะ เพราะเขาบอกว่าดูหน้าบานทำไมถ่ายรูปหน้าบาน จริง ๆ หน้าไม่บานขนาดนั้นนะคะ ยืนยันให้ค่ะ”

...มีข่าวว่าพาโน้ตไปทำบุญที่เชียงใหม่...

“ก็ไปทำบุญปกตินี่แหละ เป็นวันครอบครูของอาจารย์พราหมณ์ที่เคารพก็เลยไป” กับโน้ตส่วนมากมีข่าวควงกันไปทำบุญบ่อย ๆ? “ใช่ เพราะโน้ตเขาชอบทำบุญเหมือนกัน แล้วเราก็ชอบด้วย ยิ่งช่วงนี้ปิดกล้องแล้วก็จะว่างไปทำบุญต่างจังหวัดได้แล้ว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์