แอน จริยาโล่ง ไม่ได้ท้องเผยแฟนอยากวิวาห์


วันที่  10 พ.ค. แอน  มิตรชัย หรือ จริยา สมบูรณ์ นางเอกลิเก–นักร้องชื่อดัง น้องสาวของเอ ไชยา มิตรชัย
 
พร้อมด้วยนางวงษ์เดือน สมบูรณ์ มารดา เดินทางไปยังโรงพยาบาลอ่างทองเวชการ 2 จ.อ่างทอง เพื่อให้แพทย์ตรวจการตั้งท้อง เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันข้อเท็จจริง ภายหลังตกเป็นข่าวว่า ตั้งท้องประมาณ 2 เดือน กับแฟนหนุ่มชาวเยอรมันที่คบหาดูใจกันอยู่  ซึ่งแฟนหนุ่มเตรียมขอหมั้นและแต่งงาน  โดยผลการตรวจฮอร์โมนเป็นลบ  ไม่พบว่าตั้งท้องแต่อย่างใด  แต่รอบเดือนขาด 2 เดือน สาเหตุมาจากปัจจัยอื่น

 ผลการตรวจพบว่า นักร้องสาวไม่ได้ท้อง แต่ที่รอบเดือนขาดไป 2 เดือน เกิดขึ้นได้หลายอย่าง เช่น เครียด พักผ่อนไม่เพียงพอทำให้ร่างกายอ่อนแอ นอกจากนี้ยังมีโรคประจำตัวคือโรคความดันต่ำ ทำให้เกิดอาการหน้ามืดบ่อย ประกอบกับช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาน้ำหนักตัวเพิ่มขึ้นมาก มีความเครียดและพักผ่อนน้อยซึ่งส่งผลต่อรอบเดือนได้

 แอน มิตรชัย กล่าวว่า หลังจากมีข่าวออกไปก็รู้สึกตกใจจนทำอะไรไม่ถูก กระทั่งได้รับคำปรึกษาว่า หากเราเงียบไม่ออกมาก็แสดงว่าเรายอมรับ  แต่หากเราออกมาพูดเร็วไปก็เหมือนแก้ข่าว แก้ตัว ในขณะที่ไม่มีหลักฐานทางการแพทย์ยืนยัน จึงตัดสินใจให้แพทย์ตรวจเพื่อให้ความจริงปรากฏ เมื่อผลการตรวจออกมาตนและครอบครัวรู้สึกโล่งอก

 “สำหรับแฟนที่คบหากันอยู่  เขาอยากจะขอหมั้นและขอแต่งงานกับแอนนานแล้ว แต่แอนยังไม่พร้อม ยังอยากทำงานและมองว่าเร็วไปที่จะแต่งงานในตอนนี้ และต้องช่วยครอบครัวช่วยพี่เอ เมื่อเขาทราบเหตุผลก็ไม่คิดอะไร แต่เมื่อเขาทราบข่าวที่เกิดขึ้นก็ตกใจเหมือนกันและบอกว่ามันเป็นไปได้อย่างไร ส่วนรถยนต์ที่เขาซื้อให้เนื่องจากเป็นของขวัญวันเกิดเมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม ปีก่อน และหากได้แต่งงานกันจริงเขาอยากได้ลูกผู้หญิง” นักร้องสาว กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์