ขวัญยันติดเพื่อนเป็นกลุ่ม หนุ่มๆ ไม่มี


นางเอก ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์ ให้สัมภาษณ์ในกองละครเรื่อง เทพบุตรมายา เทพธิดาจำแลง ถึงเรื่องมีผลงานเยอะต่อเนื่องว่า
 
ไม่ได้เยอะมากนะคะ เพียงแต่ว่าอาจจะอยู่ที่กองละครแล้วมีโอกาสได้เจอพี่ๆ สื่อมวลชนมากกว่า

 นักข่าวทักว่า งานเยอะแบบนี้มีเวลาให้หนุ่มๆ บ้างหรือไม่
ขวัญกล่าวว่า
“เยอะแยะ(หัวเราะ)หาเวลาได้  ไม่ค่ะ ส่วนใหญ่จะอยู่กับเพื่อนๆ ส่วนใหญ่เราเริ่มเรียนใกล้จบแล้วจะมี มีตติ้งกับเพื่อนๆ บ่อยๆ เพื่อนขวัญส่วนใหญ่ก็จบไปแล้ว ส่วนขวัญก็เรียน 4 ปีครึ่ง ตอนนี้ก็เรียนกับรุ่นน้องแล้วค่ะ”

 ถามว่าเป็นมีตติ้งที่มีดื่มแอลกอฮอลล์บ้างหรือเปล่า
างเอกสาวกล่าวว่ามีบ้างค่ะ ปกติค่ะ ไม่กลัวเสียภาพนางเอกค่ะ อยากให้เข้าใจว่าขวัญก็เป็นนักศึกษาเหมือนวัยรุ่นทั่วไปค่ะ พยายามทำตัวเป็นตัวอย่างที่ดีกับเยาวชน แต่ว่าหนูก็ไม่อยากสูญเสียความเป็นตัวเอง ทุกอย่างก็ครึ่งๆ แล้วกันค่ะ แม่ก็บอกว่าให้ดูแลตัวเองดีๆ ขับรถระวังๆ ทำอะไรก็อย่าทำผิดกฎหมาย จะเที่ยวก็อยู่ในกรอบค่ะ แม่คิดว่าเราโตพอสมควรแล้ว อายุ 22 ปีแล้ว ทำอะไรก็มีความคิดพอสมควรแล้ว ก็พยายามอย่าให้พลาดเพราะถ้าเราพลาดก็จะหนักกว่าคนอื่นเขา”

 ถามว่า กลัวภาพหลุดออกมาอีกหรือเปล่า
ขวัญกล่าวว่าขวัญว่ามันไม่ได้เป็นภาพหลุด ตอนนั้นมันก็เป็นภาพปกติธรรมดาที่คนปุถุชนเขาทำกัน เพียงแต่ว่าพอเป็นนักแสดงปุ๊บมันก็จะกลายเป็นคำว่าภาพหลุดค่ะ”

 นักข่าวถามย้ำอีกครั้งว่า มีหนุ่มดูใจอยู่หรือไม่
ขวัญกล่าวว่า “ไม่ค่ะ ก็เจอแต่คนเดิมๆ เจอแต่เพื่อนกลุ่มเดิมๆ โสดสนิทค่ะ โอเว่อร์มาก ไม่มีคนเข้ามาจีบเพราะอยู่กับเพื่อนเป็นบล็อก ไปไหนกับเพื่อนสิบกว่าคน คนอื่นจะเข้ามาเพื่อนก็เอาไปหมดเลย(หัวเราะ) เราอยู่กับเพื่อนเป็นกลุ่ม และเพื่อนก็คือเพื่อนกันจริงๆ ไม่ใช่เพื่อนที่มีโอกาสพัฒนามั้ย ถ้าอย่างนั้นหนูจะไม่เรียกว่าเพื่อนก็แค่คนรู้จัก แต่เราไม่ได้ไปไหนแค่กับคนรู้จักแต่เราไปกับเพื่อน”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์