“บุ๋ม”เบื่อข่าวกับหนุ่มๆ เตรียมลุยธุรกิจอย่างเดียว

ออกปากว่าเบื่อข่าวผู้ชาย

งานนี้ม่ายสาวพราวเสน่ห์ “บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ขอหยุดพักข่าวฉาวๆ พร้อมทั้งช่วงนี้ไม่อยากง้อผู้ชายหน้าไหนทั้งนั้น ตั้งหน้าตั้งตาทำธุรกิจส่วนตัวอย่างเดียว “เรื่องผู้ชายตอนนี้หนีเลย หนีได้หนี คือกว่าจะเคลียร์ได้ปีที่แล้วเข็ดจะตาย เหนื่อยนะ สมมติเราจัดงานเปิดตัวสินค้า ก็ถามกันเรื่องเปิดตัวสินค้าสองประโยค สองคำถาม นอกนั้นถามเรื่องผู้ชายหมดเลย แล้วตอนนี้ธุรกิจก็เลื่อนไปหมด เพราะพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ก็ไม่เปิด ถ้าเกิดบุ๋มมานั่งรองานในวงการอย่างเดียวก็ไม่ไหว

ยังดีนะที่บุ๋มยังมีละครให้ถ่าย งานถ่ายแบบก็ยังพอมี ไม่งั้นแย่

คือถ้ามันไม่มีผู้ชายคนไหนที่มาเติมตรงนี้ได้ ก็รู้สึกว่าไม่จำเป็น เราก็มีความสุขกับตรงนี้ดี และถ้าเกิดมาแล้วมาขอตังค์นี่ไปไกลๆ เลย (หัวเราะ) คนมาจีบก็มีมาเรื่อยๆ มีทั้งมีเมียแล้วและไม่มีเมีย (หัวเราะ) มีให้เลือกหลากหลาย แต่ไอ้มีเมียแล้วก็ไปไกลๆ เพราะเราถือศีล 5 ยังไงก็ไม่ขอยุ่ง คือ ชีวิตไม่รู้ว่าจะอะไรยังไง แล้วพอเมคมันนี่แล้วประสบความสำเร็จจากการทำธุรกิจ ก็รู้สึกมันส์ ตอนนี้เรามาจับธุรกิจแล้วเป็นเงินเป็นทอง มีทั้งเครื่องสำอาง เสื้อผ้า แล้วก็เปิดร้านนวดสปา

แล้วเดี๋ยวจะมีอีกธุรกิจนึงเปิดตัวตามมา เป็นตู้เติมเงินมือถือวางกระจายทั่วกรุงเทพฯ จากนั้นจะเปิดช็อปพวกอุปกรณ์มอเตอร์ไซค์ คาดว่า จะเปิดเร็วๆ นี้”   ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์