โกโก้ โต้เกาเหลา เมเปิ้ล ป้อง ดิว เด็กดี

โกโก้ โต้ มีปัญหาส่วนตัว เมเปิ้ล ป้อง ดิว เป็นเด็กดี รับ ผู้ใหญ่เข้าใจ ไม่กระทบงาน ยัน ป่าน ยังไม่หมดสัญญา


ไม่รู้สาเหตุจริงๆ ที่ สาวเมเปิ้ล ออกมาแฉ ดิว - อริสรา ว่า ยกเพื่อนรุมตบน้องสาวตนนั้น เป็นเพราะไรกันแน่ แต่ทีแน่ๆ โกโก้ - นิรุณ ผู้จัดการส่วนตัวของสาวดิว บอกว่า ไม่มีปัญหาส่วนตัวกันแน่นอน เพราะ เมเปิ้ล เคยเป็นเด็กในสังกัด แถมคอนเฟิร์มว่า สาวดิว เป็นเด็กดี ไม่ขี้วีน พร้อมกับยืนยันว่า ข่าวไม่ได้ส่งผลกระทบกับงานของดิว แม้แต่น้อย


โดยส่วนตัวมีปัญหาอะไรกับเมเปิ้ลหรือเปล่า


"พี่กับเมเปิ้ลไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยนะ เราก็ยังเจอหน้ากันอยู่ เพราะเขาก็เคยเป็นเด็กในสังกัดพี่ รุ่น 1 พี่ก็ยังเคยหางานให้เขา"

พอมีกระแสแบบนี้ออกมา กลัวมีผลกระทบกับงานของดิวไหม

"กลัวเหมือนกัน ก็เป็นห่วงน้องมากเลย แต่ตอนนี้คือ เท่าที่คุยเรื่องงานกับผู้ใหญ่ทุกคนก็ยังเอ็นดูน้องอยู่ ยังให้งานอยู่ ผู้ใหญ่เขาก็เข้าใจว่ามันเป็นเรื่องของงานกับเรื่องของข่าว มันก็ต้องแยกกัน"



ตกลงว่า เรื่องที่ดิวตบกับน้องเมเปิ้ล

"เท่าที่คุยกับดิวเนี่ย เหมือนมีมูลบางส่วน แต่ที่รุมตบอ่ะไม่จริง แต่อาจจะผิดใจกันบ้าง คือดิวพูดว่าเรื่องเกิดนานแล้ว"

พี่ไม่ถามรายละเอียด กับเมเปิ้ลหรอว่า ทำไมถึงออกมาแฉ


"พี่ไม่มีเบอร์ ทำเบอร์หาย ไม่รู้จะโทรไปเคลียร์ยังไง จริงๆ ก็ไม่อยากให้มานั่งพูดท้าวความกัน มันก็ไม่ได้ดีกับทั้ง 2 คน ซึ่งที่จริงน้องดิว เขาก็เคยออกมาขอโทษในอดีตว่า มีเกเร แต่ปัจจุบันเขาก็ทำตัวดีแล้ว"

จะมีเคลียร์กับเมเปิ้ล เป็นการส่วนตัวไหม

"ยังไงก็ได้นะ พี่ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับเปิ้ลเลยอ่ะ ก็คงคุยขำๆ ว่าเปิ้ลอย่าพูดได้ไหม แต่จริงๆ ไม่รู้ว่าเขาจะยอมหรือเปล่า แต่พี่ก็ไม่ได้โกรธเปิ้ลนะ"



จะเป็นคนกลางในการช่วยไกล่เกลี่ยไหม

" ก็ยังไม่ทราบรายละเอียด อะไรจริงว่า ใครผิดใครถูกนะ เพราะว่าดิวยังไม่ได้เล่ารายละเอียดให้ฟัง ก็คงต้องฟังฝั่งดิวด้วยว่ายังไง ก็คงต้องฟังกันทั้ง 2 ฝ่ายแล้วค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง"

ถ้าสมมุติว่ามีการคุยแล้ว ดิวผิดจริง พี่โก้จะมีบทลงโทษอะไรไหม


"ถ้าดิวผิดจริงก็อาจจะช่วยคุยกับเมเปิ้ลให้ มานั่งคุยกันดีๆ ไหม อยู่ในวงการเดียวกัน เพราะเปิ้ลก็เป็นเด็กเก่า พี่เหมือนกัน แต่จริงๆ ถ้าเจอหน้าก็คงจะคุยกับเปิ้ลขำๆ ว่าแกจะพูดทำไม แต่ก็ไม่ได้โกรธเปิ้ลนะ ความรู้สึกก็นิดนึง คงพยายามไกล่เกลี่ยให้จบ "

สังเกตว่า เด็กพี่โก้ส่วนใหญ่มักจะมีปัญหา


"เข้าใจ บางครั้งตอนเรารับมาทำงานเราก็ไม่ทราบ เราจะทราบได้ยังไงล่ะว่า เขา อดีตเป็นยังไง แต่ดิวเนี่ยจริงแล้วถ้าไม่นับเรื่องตบเนี่ย เขาน่ารักมาก เขาไม่เคยมีปัญหาเลยในการทำงาน ไปกลับตรงเวลา ไม่เคยวีนเลย น้องบางคนแค่ร้อน ก็วีน ก็ร้องไห้แล้วอ่ะ แต่ดิว คือทำงานเต็มที่ตลอด ไม่เคยบ่นไม่เคยอะไร เป็นคนตั้งใจทำงานจริงๆ"


ขอถามถึงน้องสายป่าน ตอนนี้หมดสัญญาหรือยัง

 "หมดกันยายนจ๊ะ"

ตอนนี้ยังดูแลงานให้เขาอยู่ไหม

 "ก็คือถ้ามีงานเข้ามา ก็จะรับให้อยู่"

ดิวงานกับป่านยังไง


"ก็จะให้ผู้ช่วยโทรไปคุย ถ้ามีงานเข้ามานะ แต่ส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยมีเข้ามาแล้วล่ะ เพราะเขารับของเขาเอง"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์