“โหน่ง” ตัวป่วน“สหมงคลฟิล์ม”แตกคอ “เวิร์คพ้อยท์”


จะเรียกว่าเสือ 2 ตัวอยู่ถ้ำเดียวกันไม่ได้

      สุภาษิตนี้ก็ยังเป็นสุภาษิตโบร่ำโบราณที่ยังใช้ได้อยู่เสมอ เพราะจากล่าสุดกลายเป็นประวัติศาสตร์ซ้ำรอยแบบ ระหว่าง “สหมงคลฟิล์มฯ” กับ “เวิร์คพ้อยท์”

     ที่ก่อนหน้านี้ “โน้ต เชิญยิ้ม” เคยขอตัว “เท่ง เถิดเทิง” ดาวเด่นจากคณะตลก 3 ช่าแล้วทางค่ายยักษ์ใหญ่ “เวิร์คพ้อยท์” เคยไม่ปล่อยตัวให้มาแสดงภาพยนตร์ “หลวงพี่เท่ง” จากค่ายพระนครฟิลม์ จนเป็นเรื่องราวใหญ่โต และจบลงด้วยคาบน้ำตาของผู้แพ้ที่ไม่สามารถคว้าตัว “เท่ง” มาร่วมงานได้

     จากแหล่งข้อมูลล่าสุดตามที่เกริ่นไว้ข้างต้นเมื่อทาง “สหมงคลฟิล์ม” อนุมัติให้สร้างภาพยนตร์แนวตลกเบาสมอง “คู่เฮ้ยคนละฟิวส์” (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ที่ทาง“เวิร์คพ้อยท์” จะต้องสร้างป้อนให้กับทาง “สหมงคลฟิล์ม”

     ล่าสุดก็มีปัญหาเหมือนเป็นการหักดิบกันเห็นๆ ที่ทาง “สหมงคลฟิล์ม“ ซึ่งมี “เสี่ยเจียง-สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ” เป็นประธานกรรมการบริษัท ต้องการที่จะสร้างภาพยนตร์โดยมี “โหน่ง ชะชะช่า” เป็นตัวนำแสดง แต่ทาง “เวิร์คพ้อยท์” บอกเล่าผ่านมาหากจะสร้างก็ต้องมีบริษัทของตนร่วมสร้างด้วย

    ถ้าเช่นนั้นจะไม่ส่ง “โหน่ง” มาร่วมโปรเจ็คท์นี้เด็ดขาดทำให้ “สหมงคลฟิล์ม” เกิดอาการกระอักกระอ่วนใจอยู่ไม่น้อย เพื่ออนาคตของการสร้างภาพยนตร์และผลงานอื่นๆ ที่ตามมา จึงต้องยอมโดยดีโดยไม่มีข้อบิดพลิ้วเฉกเช่นเดียวกับ “โน้ต เชิญยิ้ม” ผู้กำกับเงินล้านปากย้อยที่เคย ตรอมใจมาครั้งหนึ่งแล้ว

   แบบนี้ทางออกที่ดีที่สุดก็แค่หานักแสดงหน้าใหม่และปั้นให้แจ้งเกิดก็น่า จะเป็นทางออกที่ดีที่สุด โดยไม่ต้องมาง้อใครให้เสียเวลาก็น่าจะดี   ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์