เปิดใจ คุณนายนุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ สมหวังสะใภ้ไฮโซกับ ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี ผู้ปฎิวัติแนวทางโฆษณาของค่าย สิงห์

นัดพิเศษกับว่าที่เจ้าบ่าว-ว่าที่เจ้าสาว ร่วมเปิดใจพร้อมไขปริศนา

คาใจ วิวาห์ 100 ล้านจริงเปล่า!!

ตอนนี้เตรียมงานไปถึงไหน

นุ่น ตอบ "ตอนนี้เรื่องชุดยังไม่เรียบร้อยทั้ง 2 คน แต่ทันงานแน่นอน คอนเซปต์งาน เวที ก็เรียบร้อยไป 90% แล้ว" ธีมของงานล่ะ นุ่น ตอบ "จริงๆ นุ่น-ต๊อดชอบสีฟ้าทั้งคู่ ฉะนั้น การ์ดแต่งงานจะเป็นสีฟ้า ดอกไม้ในงานมีสีฟ้าผสมอยู่ด้วย" ชุดแต่งงานที่มีข่าวว่ามูลค่า 10 ล้าน จริงมั้ย นุ่น ตอบ "นุ่นเป็นคนทำงาน ถ้าเกิดต้องจ่ายค่าชุดที่เกินความจำเป็น เกินตัว นุ่นว่ามันก็ไม่เหมาะสม" ต๊อด หันมาแซว "เท่าไหร่ก็บอกไป ไม่ต้องอ้ำๆอึ้งๆ" นุ่น ขยายความ "ในข่าวบอกว่า 10 ล้าน" ต๊อด เสริม "ใครซื้อชุด 10 ล้าน ผมว่าต้องเป็นมหาเศรษฐีแล้วล่ะ ไม่ใช่รวยอย่างเดียวนะ ต้องบวกโง่เข้าไปด้วยนะ ชุดแต่งงานสำคัญมั้ย สำคัญแหละ ผู้หญิงจะต้องสวยสุด แล้วแต่เค้าเพราะเงินเค้าไม่ใช่เงินของผม ถ้าเป็นเงินผมไม่บ้าซื้อไปขนาดนั้นหรอก (หัวเราะ)" นุ่น เฉลย "ล้านนึงยังไม่ถึงเลยค่ะ แค่หลักแสน ตัดที่เมืองไทยหมดเลย"

เรื่องชุดแต่งงานต๊อดช่วยเลือกแบบด้วยหรือเปล่า

"ผมยังไม่ได้เห็นเลย" นุ่น เสริม "เค้ามาขอดูนุ่นยังไม่ให้ดู แต่ยังไงคงได้เห็นก่อนอยู่แล้ว ไม่ได้ปิดเป็นความลับก็แกล้งเยอะไปอย่างนั้นแหละ" ต๊อด เสริม "เพราะปิดเป็นความลับทำให้นักข่าวตีไปจนผมจะประสาทเสียอยู่แล้ว อย่างถามว่าชุดแต่งงานเท่าไหร่ บอกไม่แพงๆ กลายเป็นราคาชุด 10 ล้าน งานแต่งงาน 50 ล้าน เสร็จงานแล้วผมจะเอาเงินที่ไหนกินข้าว จะไปแต่งยังไงตั้ง 50 ล้าน คงต้องแจกทองให้กับแขกผู้ร่วมงาน" สินสอด 100 ล้านตามที่เป็นข่าว ต๊อด ตอบ "ผมบอกได้เลยงานแต่งงานก็เป็นแบบปกติ อยู่หลักล้านต้นๆ อาหารคิดตามค่าหัวอยู่แล้ว ราคาปกติ ที่สำคัญไม่ได้ 50 ล้าน ไม่ได้มีเฮลิคอปเตอร์อย่างที่เค้าเขียนตามใจชอบ" กำหนดฤกษ์หมั้น นุ่น ตอบ "ฤกษ์หมั้นจะเป็นวันที่ 14 พ.ค. ที่โรงแรมโอเรียนเต็ล ตั้งแต่เช้า 6 โมงครึ่ง แต่จะเป็นพิธีการภายใน มีพิธีขันหมาก หมั้น รดน้ำสังข์ ส่งตัวตามประเพณีไทยเลย นุ่นกับต๊อดไม่ได้ขอพระราชทาน"

อะไรที่ทำให้ตัดสินใจแต่งงาน

ต๊อด ตอบ "จริงๆผมขอนุ่นแต่งงานตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว ที่ขอฤกษ์หลวงพ่อวัดสระเกศ ขอไว้บวชเดือน 6-7 เพราะช่วงนั้นไม่มีแข่งรถ ท่านจะให้เรากำหนดช่วงและขอแต่งตอนสิ้นปี แต่สุดท้ายได้บวชตอนสิ้นปี แต่งกลายเป็นกลางปีนี้ และเค้าบอกว่าเป็นวันอะไรนะ" ต๊อด หันไปหา นุ่น ให้ตอบแทน "เพื่อนถามว่าใครเป็นคนดูฤกษ์ให้ เพื่อนบอกเป็นดวงมหาเศรษฐี ปีนี้มีแค่วันเดียว คือวันที่ 14 พ.ค. นุ่นเลยบอกว่า หลวงปู่เป็นคนดูให้ ส่วนงานฉลอง 19 พ.ค. เพราะเป็นฤกษ์สะดวก" แฟนๆทั่วประเทศจับตามองต้องเป็นงานวิวาห์ยิ่งใหญ่ ต๊อด ตอบ "ไม่ใช่งานช้างนะ (เล่นมุกซะด้วย) บอกตรงๆ รวมทั้งหมด 4-5 ล้าน ค่าอาหารสำหรับแขก 3-4 พันคน ก็ 2 ล้านแล้ว ผมกำหนดไม่ได้ ทางอิมแพคเป็นคนกำหนดให้ งานใหญ่มั้ย ผมว่าเหมาะสม ไม่ได้ใหญ่ขนาดชาเลนเจอร์ ฮอลล์ ที่เป็นงานใหญ่ประจำปี เพราะคนจับตามองมากกว่า เฝ้ารอมากกว่า ในรายละเอียดของงานจะอลังการผมว่าอย่าคาดหวังเลยจะเสียใจ (หัวเราะ)" นุ่นเริ่มตื่นเต้นยัง "ตื่นเต้นนะ ตอนนี้ยุ่งด้วย อีก 8 วันเอง" ปาร์ตี้สละโสด ต๊อด ตอบ "ไม่มีใครจัดให้ผมครับ ต้องเป็นคนอื่นจัดให้ มีคนถามเหมือนกัน แต่ไม่ลงตัว เอาไว้ย้อนหลังได้"

ตอนที่ต๊อดบอกแม่จะแต่งท่านว่าอย่างไรบ้าง

"ผมบอกก่อนแล้วครับ แม่ผมเป็นคนพูดเองว่า คบกันกะแต่งงานหรือเปล่า ถ้าไม่คิดจะแต่งงานก็เลิกกับเค้าไปเหอะ มันเป็นการให้เกียรติผู้หญิง ถ้าคบเล่นๆ แล้วหาไปเรื่อยๆ ซึ่งนุ่นอายุเยอะแล้วไม่ได้หมายความว่าแก่ แต่มีวัยวุฒิพร้อมแล้วมีครอบครัว ตรงนี้ถ้าไปเอาเปรียบผู้หญิงคบเล่นๆ เป็นการไม่แฟร์ แม่ผมเลยบอกว่าถ้าคบไม่ซีเรียส ไม่คิดแต่งงานก็เลิกกับเค้าไป แต่ถ้าคิดจะแต่งก็ศึกษากันดู สุดท้ายบอกว่าจะแต่ง คุยกับพ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร มีพี่ชาย ก่อนหน้านั้นเค้าบอกคิดแต่งงานบ้างยัง ผมบอกคิด เค้าเตือนสติไม่ใช่แต่งเพราะคนอื่นพูดนะ เราต้องพร้อมที่จะแต่งค่อยคิดที่จะแต่ง ผมถึงจุดอิ่มตัวและพร้อมที่จะขยับไปอีกสเต็ปนึงของชีวิต"

หลังแต่งงานเรื่องทำงานต๊อดมีขอนุ่นให้ลดๆลงบ้างหรือเปล่า

นุ่น ตอบ "ไม่เลย ลิมิตของละครมีข้อจำกัดอยู่แล้ว ความเหมาะสมได้มากน้อยแค่ไหน แต่เราต้องระวังมากขึ้น แต่ในเรื่องการทำงานต้องจัดการเรื่องของเวลา เมื่อก่อนอะไรก็งานตลอด แต่คราวนี้มองในเรื่องครอบครัวเป็นอันดับแรก ต๊อดมีเวลาให้นุ่น นุ่นมีเวลาให้ต๊อดด้วย" การทำงานของนุ่นล่ะ ต๊อด ตอบ "ผมไม่อยากให้เค้ารับละครพร้อมกัน 2 เรื่อง แต่ให้เลิกแสดงมั้ย ไม่เลยเพราะไม่งั้นผมตายแน่ (หัวเราะ) ไม่เคยคิดที่จะห้ามนุ่นแสดง และเค้าไม่เคยห้ามผมแข่งรถ แต่เป็นห่วงเรื่องของเวลา มันไม่ใช่แค่ผมกับนุ่นสองคน แต่เข้ามาอยู่กับครอบครัวบ้านผม เลิกงานตี 3 พอตี 5 ออกจากบ้าน ชีวิตจะเป็นยังไง ทุกอย่างมีลิมิตด้วย" ตัวนุ่นจะมีพาร์ทแม่บ้านแม่เรือน "มีค่ะ นุ่นคงทำอะไรให้ต๊อดทาน" ต๊อด ได้ทีแซว "ดูหน้านุ่นสิ ดูเป็นความจริงมาก" จริงๆนุ่นทำอาหารเป็นหรือเปล่า นุ่น ตอบ "ไม่เป็นเลย มีหนังสือมาถามอาหารมื้อแรกจะทำอะไรให้กิน แต่ต๊อดไม่ทานอาหารเช้า เดี๋ยวเอานมกับคอร์นเฟล็กซ์" ต๊อด เสริม "ควรไปเรียนทำอาหาร" ต๊อดอยากให้นุ่นมีเสน่ห์ปลายจวัก "มันไม่ใช่เรื่องอาหารอย่างเดียว จริงๆผมไม่ชอบคนกินอาหารอร่อย ผมชอบกินอาหารถูกปาก ถ้าเกิดอยากกินอาหารอร่อยกินนอกบ้านซะ แต่ถ้าเกิดกินในบ้านมันเป็นมู้ดส์ของครอบครัวมากกว่า ช่วยกันทำอาหาร กินด้วยกันมันเป็นเรื่องบรรยากาศ ความสุขมากกว่าเรื่องรสชาติ ฉะนั้นควรจะไปเรียนซะ" นุ่น สบตาก่อนตอบ "มีเวลาจะไปเรียน"

อยากรู้ว่าหลังแต่งงานจะมีวิธีประคับประคองชีวิตคู่

ต๊อด "คุยครับ ไม่รู้นะ ไม่รู้เหมือนคนอื่นหรือเปล่า การที่เราเป็นแบบนี้ นุ่นเป็นแบบนี้ทำให้เราสองคนมีความสุข และเลือกที่จะแต่งงาน ฉะนั้นถ้าแต่งงานแล้วทำไม่เหมือนเดิมก็อย่าแต่งซะ" นุ่น แทรก "งั้นนุ่นเล่นละครเยอะๆเหมือนเดิมนะ" ต๊อด หันมองว่า นุ่น แล้วตอบสวนกลับว่า "ไม่ห้ามเล่นละคร แต่ถ้าไม่รู้กาลเทศะก็ห้ามไม่ได้ ฉะนั้นตรงนี้ผมบอกได้เลย สำหรับความคิดของผมนะ คู่อื่นอาจจะแต่งงานห้ามเที่ยว ห้ามนี่ ผมบอกแล้วไง ถ้าเกิดผมเที่ยวทุกวัน กลับตี 3-4 ทิ้งไปเหอะ แต่ผมคิดว่าสิ่งที่ประคับประคองได้ดีที่สุดนั่นคือสิ่งที่เราเป็นอยู่เพราะ ผมมองว่าที่เราตกลงแต่งงานเพราะผมชอบในสิ่งที่นุ่นเป็น"

มีคนแซวมั้ยแต่งงานจะเข้าชมรม...?

ต๊อด ตอบ "คนกลัวเมียน่ะเหรอ ผมกลัวอยู่แล้วครับ เค้าบอกว่ากลัวเมียแล้วจะเจริญ (หัวเราะ) จริงๆคือการให้เกียรติซึ่งกันและกันมากกว่า สามีบางคนชอบเอาเมียมาเล่นเป็นเรื่องโจ๊ก เรียกเมียว่าอีแก่บ้าง ตรงนี้ผมถือว่าไม่ให้เกียรติกันนะ".

ขอบคุณข่าวโดยไทยรัฐออนไลน์ 8 พฤษภาคม 2553



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์