ช็อก! แจ๊ค สุขารมณ์ตกที่สูงดับ ตั้งศพวัดเทพศิรินฯ



สิ้นคนบันเทิง! แจ๊ค สุขารมณ์ นักร้องชื่อดังเสียชีวิตแล้ว หลังตกจากที่สูงย่านซอยศูนย์วิจัย โดยศพอยู่ที่ รพ.ศิริราชรอการชันสูตรหาสาเหตุการตาย ทางครอบครัวจะจัดพิธีรดน้ำศพที่วัดเทพศิรินฯ...

เมื่อวันที่ 10 พ.ค. นางวีรินท์ อนันตพัฒนาวงศ์ หรือดีเจเชอรรี่ จากคลื่นบาลานซ์ เอฟเอ็มอดีตภรรยาของ นพ.พรเดชา สุขารมณ์ หรือแจ๊ค สุขารมณ์ นักร้องชื่อดัง เผยต่อ "ไทยรัฐออนไลน์" ว่า เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 8 พ.ค. ได้รับแจ้งจาก  น.ท.นพ.เดชา  สุขารมณ์ บิดาของแจ๊ค สุขารมณ์ว่า อดีตสามีได้เสียชีวิตแล้ว หลังเจ้าหน้าที่ร่วมกตัญญูเก็บศพได้ที่บริเวณซอยศูนย์วิจัย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สันนิษฐานว่าตกมาจากอาคารสูง หรือสะพานลอยตามที่เป็นข่าว

ทั้งนี้ หลังจากเกิดเหตุ ได้นำร่างส่งไปยัง รพ.เดชา แต่เกิดอาการช็อกจึงส่งต่อไปยัง รพ.ศิริราช และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนตัวได้เดินทางไปดูศพเมื่อคืนวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมาและขอยืนยันว่าเกิดจากอุบัติเหตุจริงๆ ไม่ใช่เป็นการฆ่าตัวตายตามที่เป็นข่าว ทั้งนี้ ทางครอบครัวปฏิเสธที่จะเปิดเผยรายละเอียดใดๆและทางโรงพยาบาลศิริราชจะไม่เปิดแถลงข่าวด้วยเช่นกัน ทั้งนี้ ในช่วงเช้าวันที่ 11 พ.ค. ทางคุณพ่ออดีตสามีจะเคลื่อนศพไปจัดพิธีรดน้ำศพที่วัดเทพศิรินทราวาส ราชวรวิหาร

ด้าน น.ส.วรสุดา สุขารมณ์ น้องสาว เผยว่า ตอนนี้มีหลายกระแสมากถึงการเสียชีวิตของพี่ชาย ตนจึงอยากขอยืนยันว่าพี่ชายไม่ได้ฆ่าตัวตาย แต่เป็นการพลัดตกลงมาจากห้องพัก (คอนโด) ซึ่งตั้งอยู่หน้า รพ.กรุงเทพ โดยตำรวจผู้พบเห็นเหตุการณ์ ระบุว่า สภาพศพกะโหลกแตก สันหลังหัก.

ประวัติ
ชื่อ-สกุล : นพ.พรเดชา สุขารมณ์
ชื่อเล่น : แจ๊ค
นามแฝง/ฉายา : แจ๊ค สุขารมณ์
การทำงาน : เป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลเดชา
อัลบั้ม Revolution of Love สังกัด เฮ้าส์ ออฟ ฟัน เรคคอร์ด
ปี 2547 อัลบั้ม โซล เซิร์ชชิ่ง สังกัด จีราฟ เรคคอร์ด ในเครือแกรมมี่
เปิดธุรกิจส่วนตัว เอนวี อีสเตติก ศูนย์ปรึกษาปัญหาด้านรูปร่างและผิวพรรณ อยู่ที่ เอราวัณ แบงค็อก ชั้น 3.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์