กระแตโวยไม่ยุ่ง ได๋สั่งห้ามกอล์ฟพูดถึง

กระแต โวยไม่ยุ่ง ได๋ สั่งห้าม กอล์ฟ พูดถึง โวรักเกิ้นแฮปปี้ไม่งี่เง่า รับเจอกันน้อย  ยันไม่รีบแต่ง

อยู่ดีๆก็มีงานเข้าซะแล้ว สำหรับสาวกระแต - ศุภักษร  หลังมีคนโพสต์ในอินเตอร์เน็ตว่าอดีตหวานใจกอล์ฟ - ฐิติพันธ์ ที่ตอนนี้หันไปคบหากับสาวได๋ -ไดอาน่า  แต่กลับไม่ยอมลืมรักเก่าทำให้สาวได๋ไม่พอใจสั่งงดพูดถึงกระแตเด็ดขาด  งานนี้พอได้เจอสาวกระแตเลยขอถามถึงสักนิดว่ารูสึกสะกิดใจกับเรื่องดังกล่าวบ้างหรือไม่ พร้อมกับอัพเดทเรื่องหัวใจกับหนุ่มเกิ้นว่าตอนนี้เป็นย่างไรบ้างพร้อมจะมีข่าวดีแล้วหรือยังความรักช่วงนี้เป็นไง
 
" ดีค่ะ ไม่มีปัญหาะไร แต่ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะต่างคนต่างทำงาน แต่ก็คุยกันเหมือนเดิม" มีวิธีเติมความหวานยังไง " ส่วนใหญ่เขาเป็นคนเติมเองค่ะ เขาเป็นคนน่ารักของเขาอยู่แล้ว"

มีข่าวมาว่าได๋สั่งห้ามกอล์ฟพูดถึงกระแต เพราะว่ากอล์ฟยังพูดถึงกระแตอยู่บ้าง

" กระแตขอไม่ยุ่งแล้วกันค่ะ เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องของเขา 2 คนค่ะ"เหมือนกับว่ากอล์ฟยังนึกถึงรักเก่าๆ "โอ๊ย! ไม่จริงหรอกค่ะ กระแตว่ามันเป็นกระแสมากกว่า "

ซีเรียสไหมที่เขาจับเราไปโยงด้วยตลอด

"ไม่รู้จะซีเรียสทำไม แล้วก็กระแตก็ไม่ได้คุยอะไรกับใครอยู่แล้วค่ะ เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่สร้างขึ้นมาก็ได้ กระแตไม่ยุ่งดีกว่าค่ะ"

ได้คุยกับกอล์ฟบ้างไหม
 
"ไม่ได้คุยเลยค่ะ แล้วอีกอย่างตัวเขาเองก็น่าจะรู้ด้วยค่ะว่ากับข่าวบางข่าวก็ไม่ได้เป็นเรื่องจริง  ตัวได๋เองก็น่าจะรู้อยู่แล้วค่ะ"



กลัวไหมว่าเกึ้นจะเข้าใจผิด

"พี่เกึ้นเขาไม่สนใจเลยค่ะ  เขาไม่เคยรับรู้อะไรเลยค่ะ คือเขาเชื่อใจอย่างเดียว ไม่เอาข่าวมาทำให้เป็นปัญหาค่ะ โดยเฉพาะเพื่อนๆ เขาก็ไม่มีมาบอกว่าเห็นข่าวไหมอะไรอย่างนี้อยู่แล้วค่ะ เพราะตัวเขาเองที่คบกับกระแต เขาเชื่อใจกันมากกว่า" 

จะเอาเรื่องนี้ไปบอกเกิ้นไหม

"ไร้สาระแล้วก็ไม่ใช่เรื่องของกระแตด้วย" เกึ้นไม่ขี้หึงเลย  "คือก็มีหึงบ้าง แต่ถ้าเรื่องแบบนี้ถ้าหึงก็คงเป็นความงี่เง่าแล้วอ่ะ พี่กึ้นเค้าไม่ได้งี่เง่าค่ะ"

อยากแต่งงานหรือยัง  

"ก็ยังไม่ค่ะ กระแตยังอายุน้อยอยู่เลยนะค่ะ ก็ซักประมาณ 6-7 ปีค่ะ ค่อยว่ากันอีกที อายุ 35 แต่งงานก็ยังไม่สายนะค่ะ มันต้องศึกษากันไปเรื่อยๆ ค่ะ กระแตว่ามันก็ต้องใช้ระยะเวลานานเหมือนกัน เพราะเราก็ไม่ได้เหมือนคู่รักทั่วไปที่เจอกันบ่อยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์