“เอ็ม” ตกที่นั่งลำบาก “วุ้นเส้น” ยังไม่เลื่อนขั้นแฟน

คบหาดูใจมาระยะหนึ่ง แต่ดูท่าวีเจสาว “วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์” ยังคงเข็ดกับรักครั้งก่อน จึงยังไม่ยกระดับ “หนุ่มเอ็ม-วรพล เจนธนากุล” อยู่ในฐานะแฟนสักที งานนี้เจ้าตัวบอก อนาคตไม่แน่นอน จึงไม่อยากคาดหวังกับความรัก

      “กับเอ็มก็ยังไม่มีอะไรมาก คือพื้นฐานคุยกันแบบเป็นเพื่อนมากๆ ไม่ได้หวานอะไรเลย เลยงงว่าจะเป็นอะไรดี.. (หัวเราะ) แต่ก็สนิทกันมากขึ้นนะคะ เอาเป็นว่าขอเวลาดูอีกสักพักนึง ถามว่าทำไมยังไม่ใช้คำว่าแฟน จริงๆแล้ว มันก็ใช้ได้ แต่วุ้นอยากให้ทุกอย่างมั่นใจ ก็แล้วแต่ว่าคนจะเรียกอะไร ถามว่าเปิดโอกาสให้ใครมั้ย วุ้นก็ไม่ได้เปิด ปิดตัวเองอยู่แล้ว เพราะเวลาดูใครวุ้นว่าดูทีละคนจะแฮปปี้กว่า ถ้าดูหลายๆ คนต้องมานั่งโกหกอีก มันจะเสียความรู้สึกน่ะ ฉะนั้นจริงใจกับคนคนเดียวไปเลยดีกว่า”

..ตอนนี้จะใช้คำอะไรก็ใช้ไป แต่ตัววุ้นไม่อยากพูดเยอะ เพราะวุ้นกลัวว่าวันนึงถ้าเราเสียใจแล้วบอกว่าวุ้นเลิกกับแฟนอีก แล้ว ประสบการณ์เยอะ วุ้นไม่อยากมีประสบการณ์เดิมๆ มันไม่ค่อยแฮปปี้ ถามว่าเข็ดมั้ย มันไม่เข็ดหรอก มีความรักมันมีความสุขทุกครั้ง ถ้าไม่มีความรักวุ้นก็ไม่มีแรงทำอะไร ทำงานก็ไม่มีกำลังใจ เพราะฉะนั้นก็ต้องรอเจอคนที่เหมาะกับเราจริงๆ เข้ากันได้จริงๆ ก็ไม่รู้เหมือนกัน

“อีกอย่างเรื่องความรักวุ้นก็ ไม่อยากคาดหวังมาก ทุกคนวุ้นไม่เคยคาดหวังเลย แค่เราดีกับเขาไปทุกวันก็พอ วุ้นกลัวคาดหวังแล้ววุ้นเจ็บ”  ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์