แอนนารีส ปล่อยโฮอีกยก เจอถามกระแสคบเสนาหอย


เมื่อวันที่ 7 พ.ค. ดารา-นางแบบสาวแอนนา รีส ร้องไห้โฮอีกรอบ

เมื่อนักข่าวถามถึงเสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ดารารุ่นพี่ที่เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกัน โดยครั้งก่อนดาราสาวเพิ่งให้สัมภาษณ์ว่า ตกลงเข้าใจกันแล้วกับเสนาหอย ว่าไม่ได้เป็นแฟนกัน

 ล่าสุด ในระหว่างร่วมงานเปิดตัวเครื่องสำอางที่โรงแรมโซฟิเทล แอนนา รีส กล่าวถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ว่า

"ชื่อเรื่องน้ำตาลแดง ค่ะ ของทางสหมงคลฟิล์ม เป็นแนวอีโรติกอาร์ต เป็นของผู้กำกับเลือดใหม่ เรื่องนี้จะมีทั้ง 3 ส่วน ซึ่งแอนนาอยู่ในส่วนไหนยังไม่แน่ใจเหมือนกันนะคะ เพราะตอนนี้อยู่ในช่วงกำลังตัดต่ออยู่ค่ะ กำลังจะเริ่มโปรโมต


 "บางคนที่คิดว่าเราถ่ายแฟชั่นแบบนั้นแล้วเราต้องอยากจะโป๊ แต่ถ้าเกิดใครมาดูหนังเรื่องนี้แล้วจะรู้เลยค่ะว่าเป็นอย่างไร แอนนาบอกไว้เป็นนัยๆให้ไปลองดู น้ำตาลแดง แล้วกัน บางคนอาจจะคิดว่ามันดูโป๊แต่อยากให้ไปลองดูแล้วกัน ไม่บอกว่าโป๊มากหรือเปล่าค่ะ"

 เมื่อนักข่าวถามว่า ตอนนี้หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าช่วงที่มีข่าวกับหอยแล้ว งานจะเยอะ ถ้าห่างกันไป กลัวหรือเปล่าว่างานเราจะซาลง

แอนนา กล่าวว่า "จริงๆไม่ได้สนใจเรื่องนี้เลยค่ะและไม่ได้คิดว่าคบพี่เขาแล้วต้องมีกระแสหรือไม่มี เรียกว่าไม่มีผลค่ะ จริงๆ แอนนาคบกับพี่หอยก็ไม่ได้มีผลอะไรกับเรื่องงานของแอนนาอยู่แล้ว  ไม่ได้งานเยอะก็เรื่อยๆ ค่ะ"

 ถามว่า รู้สึกอย่างไรที่คนมองแบบนั้น
แอนนา กล่าวว่า
"แค่พี่หอยเขารู้อยู่แล้วว่าไม่ใช่หรอก แอนนาจะทำแบบนั้นเพื่ออะไรมันไม่จำเป็นอยู่แล้ว สร้างกระแสไม่จำเป็นค่ะ คนมีสิทธิ์จะคิดและจะพูด"


 เมื่อถึงตรงนี้ ดาราสาวเริ่มน้ำเสียงเครือและร้องไห้
กล่าวว่า
"หนูไม่อยากคุยเรื่องพี่หอยแล้วล่ะค่ะ ขอร้องเถอะพี่" จากนั้นดาราสาวก็ขอโทษและเดินออกไป




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์