“ง่ายๆ แต่เหงา” ของสาวเท่ห์ “ซี” ซึ้ง กินใจ ตรงชีวิตรักแน่นอน !!!

“ง่ายๆ แต่เหงา” ของสาวเท่ห์ “ซี” ซึ้ง กินใจ ตรงชีวิตรักแน่นอน !!!

ปล่อยซิงเกิ้ลเพลงแรกในชีวิต “ง่ายๆ แต่เหงา” ได้ไม่ถึงสัปดาห์ ก็ทำให้เกิดกระแสคลั่งสาวเท่ห์ยุค 2010 แห่งค่ายอาร์เอส ฯ “Zee” (ซี) มัฑณาวี  คีแนน ลูกครึ่งอังกฤษ – อินโดนีเซีย แบบสนั่นเมือง ซึ่งสาว “Zee” (ซี) ก็ไม่ปล่อยให้เสียเวลาปล่อยมิวสิกฯ “ง่ายๆ แต่เหงา” ออกมาตอกย้ำความแรง ซึ่งงานนี้สาว “Zee” (ซี) รับประกันว่าทั้งเนื้อหาของเพลง และภาพในมิวสิกฯ จะซื้ง กินใจ ตรงชีวิตรักของหลายๆ คนได้อย่างแน่นอน!!!สำหรับมิวสิกวีดีโอเพลงนี้ เป็นเรื่องราวความรักจากมุมมองและประสบการณ์ของ “Zee” (ซี) โดยตรง คือ ถ้า “Zee” (ซี) รักใครแล้ว ก็จะยอมและทำเพื่อเขาได้ทุกอย่างไม่ว่าตัวเองจะต้องเจ็บปวดหรือเหงาแค่ไหนก็ตาม ซึ่งเรื่องราวในมิวสิกวีดีโอก็เช่นเดียวกันที่จะบอกถึงการรอคอย การแอบมอง การเฝ้าห่วงหาอาทรของ “Zee” (ซี) ที่มีต่อผู้หญิงคนหนึ่งที่เขารัก แต่ก็ไม่เคยมองมาที่ “Zee” (ซี)เลย โดยฉากสำคัญเป็นฉากที่ “Zee” (ซี) จะต้องซิ้งไปกับเพลง และคิดถึงเรื่องราวตามเนื้อเพลง ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาทั้งกองถ่ายถึงกับตกใจ และอึ้งไปตามๆ กัน เพราะ “Zee” (ซี) เกิดอาการอินไปกับเพลงปล่อยน้ำตาออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องใช้น้ำตาเทียมช่วยเลย ทำให้ภาพของฉากนี้เป็นภาพที่สวยงามซึ้งตามความคาดหมายของผู้กำกับได้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่ง “Zee” (ซี) ก็ได้เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำ และภาพความประทับใจกับมิวสิกวีดีโอเพลงแรกนี้ว่า


“วันนี้  ซี  มาถ่ายมิวสิกวีดีโอเพลง “ง่ายๆ แต่เหงา” ซึ่งเพลงนี้เป็นทั้งซิ้งเกิ้ลแรก และมิวสิกวีดีโอเพลงแรกในชีวิตของซี  ก็ทำเอา  ซีทั้งเกรงทั้งเครียดเหมือนกัน เพราะอยากให้ออกมาดีที่สุด ซึ่งบรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างสบายๆ พี่ๆ ทุกคนให้กำลังใจให้ความช่วยเหลือ ซี เป็นอย่างดีทำให้สามารถผ่านทุกฉากไปได้อย่างไม่ติดขัดและยากลำบากเท่าไรนัก จนมากระทั้งฉากสำคัญที่ ซี จะต้องร้องเพลงและแสดงอารมณ์อินไปกับเนื้อเพลง และจากบทเพลงที่เนื้อหาก็มาจากมุมมองความรักของ ซี เอง ที่ ซี มองว่าความรักเป็นสิ่งดีๆ ถ้าเรารักใครสักคน เราก็พร้อมที่ให้ทำให้เขามีความสุข ยอมทำเพื่อเขา แม้ว่าจะไม่ได้รักเราเลยก็ตาม แต่เราก็มีความสุขที่ได้อยู่เคียงข้างเขา ซึ่งทำให้ ซี น้ำตาไหลออกมาเองอย่างไม่ได้ตั้งตัว งานนี้เลยทำให้พี่ๆ ในกองถึงกับอึ้งไปตามๆ กัน แต่สุดท้ายภาพออกมาก็สวยงามประทับใจ และรับประกันว่าเมื่อทุกคนได้ชม และได้ฟังเพลงของ ซี ก็ต้องประทับใจและชื่นชอบไปกับเพลง “ง่ายๆ แต่เหงา” เหมือนที่ ซีชอบ ซี ก็ต้องขอฝากมิวสิกฯ เพลง “ง่ายๆ แต่เหงา” ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามชมกันด้วยนะค่ะ ขอบคุณมาค่ะ”


อย่าลืมติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ง่ายๆ แต่เหงา”  ของสาวเท่ห์ “Zee” (ซี) มัฑณาวี  คีแนน กันได้แล้ววันนี้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอส ฯ และก็ทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินอาร์เอสกันได้ใน www.pleng.com



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์