“เปิ้ล” เหวอร้ายสุดขั้วโดนชี้หน้าด่า...บ้างานจนสะดุดรัก

รับบทแรงใน ละครเรื่อง “หงส์ฟ้า”

จนนักแสดงสาวหน้าคม “เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข” บอกเหนื่อย แถมไม่กล้าเข้าตลาด แม้ล่าสุดเจอคนมายืนด่าซึ้งๆ หน้าจนเหวอไม่กล้าตอบกลับพูดอะไรไม่ออกเหมือนกัน “รัชนีวิภา ถือเป็นบทร้ายดูถูกคนที่คอยตามจิกตามด่านางเอกตลอด เรียกว่านางเอกไปงานไหนก็ต้องตามไปด่าทุกงาน มีวีนมีเหวี่ยง วันไหนมีฉากกรี๊ดๆ ก็จะหนักหน่อยถ่ายทั้งวัน เพราะต้องโดนให้ตะเบ็งเสียงดังด้วยไง”

ถือว่าหนักสุด เท่าที่รับงานมาด้วยมั้ย

 
“ใช่ค่ะ..ด้วยอารมณ์ที่ต้องเล่นให้ดูแรงสุดๆ ร้ายใส่ขวัญกับเอ๋ เกือบทั้งเรื่อง บางฉากต้องวีนมากๆ แล้วไปเจอไดอะล็อคยาวอีก ก็ทำเอาเครียดเหมือนกันค่ะ แต่ดีที่ในกองถ่ายนักแสดงที่เข้าฉากด้วยกันสนุกสนาน ชอบมีอะไรขำๆ เล่าให้ฟังตลอดเลยทำให้ลดความเครียดไปเยอะ”


ถามถึงเหตุการณ์ระทึกหน่อยที่โดนด่าต่อหน้า

”อ๋อ..คือเมื่อหลายวันก่อนไปเดินห้างมาค่ะ อยู่ๆ ก็มีผู้หญิงเดินมาด่าว่า “หน้าตาก็สวยแต่ทำไมถึงใจร้ายปากจัดขนาดนี้นะ” แล้วก็เดินไป จนเปิ้ล.... งง...อึ้งไปพักใหญ่ ซึ่งก็ถือว่าเป็นความโชคดีที่แสดงว่าเปิ้ลเข้าถึงบท ถ้าถามนะกลับชอบและดีใจมากกว่าที่เล่นแล้วคนดูอิน”

ก่อนจบการสนทนาเมื่อถูกถามเรื่องหัวใจ “เปิ้ล” แจงว่า 

“ตอนนี้เปิ้ลมีความสุขดีค่ะ ยังไม่มีใคร แต่มีความสุขที่ได้อยู่กับเพื่อนๆและครอบครัว ตอนนี้ขอบ้าทำงานเก็บเงินไปก่อนดีกว่า ไม่ได้เข็ดเรื่องความรักนะคะ แต่ขอพักหัวใจไว้ก่อนดีกว่า”

แหม ! เปิดทางซะขนาดนี้มีหวังหนุ่ม ๆ รีบจับจองหัวใจกันเป็นทิวแน่ๆ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์