นุ้ย โต้ตบ เอมมี่ แย่งวี ปัดเกาเหลา

ตกเป็นข่าวกับ คาสโนว่า "วี" วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ ด้วยกันทั้งคู่ สำหรับสาวหมวยเซ็กซี่ "นุ้ย" เกศริน เอกธวัชกุล กับหนู "เอมมี่" มัฒฑณิฏาศ์ เศวตวิธยะธาดากุล

ล่าสุดมา มาเจอสาว นุ้ยในงานอีเว้นท์แห่งหนึ่ง ย่าน RCA เลยขอถามถึงกระแสข่าว ตบตีกัน เพื่อแย่ง พ่อพระเอก ปลาไหล อย่าง วีระภาพ กันเชียวหรือ โดยก่อนหน้านี้ ทั้งคู่ ก็ดูสนิทสนมกันดี แต่เหยี่ยวข่าวตาไว ดันมาสังเกตเห็นตอนไปร่วมงานกัน แต่ทั้ง 2 สาว กลับทำเชิดใส่กันนี่สิ เอ๊ะยังไง พร้อมรับห่าง หนุ่มคารมดี ทิน โชคกมลกิจ ซะแล้ว

มีข่าวว่าเราไปเจอหน้ากับเอมมี่ เดอะกิ๊ก แล้วไม่มองหน้าไม่ทักกันเลย

"ออ วันนั้น นุ้ยไปงานโชว์ตัวค่ะ แต่ว่า นุ้ยนัดเพื่อนไว้อีกมุมนึงของทางเข้า แค่นั้นเองก็มารู้ที่หลังว่า เค้ามา เพราะพี่นักข่าวถามว่า ไม่ถูกกันหรอ ถึงไม่ทักกัน ถ้านุ้ยเห็นน้องก็เข้าไปทักปกติค่ะ" เค้าว่าแบบสาบส่งไม่พูดถึงอีกเลยนะ " ไม่จริงๆ ก็ยังรู้สึกดีนะ แล้วบีบีน้องเค้าก็หลุดไป ถ้าวันนั้นเจอก็แอดกันใหม่"


เค้าว่าสาเหตุที่นุ้ยไม่พูดกับเอมมี่เพราะว่าทะเลาะเรื่องพี่วี

" ออ ยิ่งหนักเข้าไปใหญ่เลย เพราะทางพี่วีก็เป็นพี่นะ เราก็ไม่มีอะไร" ไม่มีเรื่องของการเขม่นกัน "ไม่มีค่ะ จริงๆนุ้ยก็คุยทางบีบีกับน้องเค้านะบังเอิญนุ้ยเปลี่ยนเครื่องแล้วหลุดไป" มีข่าวอีกว่าเราลงไม้ลงมือตบตีกันด้วย "โห ไม่มีค่ะ เกิดมายังไม่เคยลงไม้ลงมือกับใคร มีแต่เล่นเทควันโด"

เค้าว่าเคยเจอกันครั้งนึงแล้ววีนใส่กันเลย

" ไม่มีค่ะไม่มี มีแต่เจอแล้วคุยกันดีๆค่ะ ตอนแรกๆเราก็มีคุยกันเรื่องพี่วีบ้างนะแต่ก็ไม่ได้รู้สึกไม่ดีต่อกันนะ แซวกันเล่นๆได้" เรียกว่าเป็นเพื่อนกันได้ไหมกับเอมมี่ " ได้ค่ะก็เป็นเพื่อน พี่น้องกันปกติ เจอกันตามงานก็ทักกันปกติค่ะ"


ตอนนี้ความรักเป็นไงบ้าง

" ก็ธรรมดาค่ะ แต่ชีวิตแฮปปี้มาก คือก็ทำงานเยอะ มีเข้ามาคุยบ้างแต่ยังไม่เปิดหัวใจ" กับพี่ทินเป็นไงบ้าง "อย่าไปพูดถึงเค้าเลยค่ะ ไม่รู้เรื่องเค้าเลย" เห็นตอนนั้นบอกคุยกันอยู่พักนึงไง "ก็ตอนนั้น คุยค่ะแล้ว บีบีก็หลุดไป ก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย ไม่รับรู้เรื่องเค้าอีกเลย" เหมือนจากกันด้วยดีหรือเปล่า "เรายังไม่ได้คบกันเลยค่ะเพราะฉะนั้นก็คงไม่ใช่ว่า เลิกกันแต่ ณ ตอนนี้ก็อยู่อย่างนี้กดีกว่า"

พอจะบอกสาเหตุห่างกันได้ไหม

" ไม่รู้เหมือนกัน เค้าไม่คุยเราก็ไม่คุย " มีคนเค้าว่าเป็นเพราะนุ้ยเปิดเผยว่า คุยกันอยู่แล้วเค้าไม่พอใจ "แล้วแต่คนจะคิดค่ะ อันนี้ไม่ขอตอบดีกว่า" คือตัดขาดกันเลย "คือมันไม่มีเรื่องอะไรที่ต้องคุยกันนะคะ เจอกันครั้งสุดท้ายงานศพอารุจน์ มั่งคะ ก็ทักทายสวัดดีแค่นั้น กับพี่วีก็เป็นเพื่อนกัน ทักทายสนิทกัน ก็ไม่ค่อยได้คุยกันเท่าไรแล้ว ตอนนี้มีแต่เพื่อนเก้งกวางเยอะมากค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์