“หญิงแม้น” โต้เลิก “พายุ”ลิ้นกับฟันมีทะเลาะกันบ้าง

โชว์หวานเรี่ยราดซะถี่ยิบ! ระหว่าง “หญิงแม้น แม้นนฤมาส” กับแฟนหนุ่ม “พายุ คลาร์ก” แต่ล่าสุดทั้งคู่ถูกขาเม้าท์กระจายว่าช่วงนี้ทะเลาะกันถึงขั้นเลิกรา จริงหรือมั่วไปฟังกัน

“หญิงแม้น” เผยว่า “ข่าวเลิกรากับพายุไม่มีเลยค่ะ ตอนนี้คบกันมาปีกว่าๆ แล้ว ก็เพิ่งเลี้ยงฉลองครบรอบหนึ่งปีไปเมื่อวันสงกรานต์ที่ผ่านมา ถ้าเรื่องทะเลาะกันมันมีอยู่แล้ว แล้วก็ทะเลาะกันบ่อยด้วย เพราะเราเป็นคนขี้หงุดหงิดใจร้อน พออยู่ด้วยกันมันก็ร้อนทั้งคู่ แต่พอทะเลาะกันนับหนึ่งถึงสิบ หันหน้าใส่กันก็คืนดีกันแล้วค่ะ แรงสุดก็แค่ไม่คุยกัน 2 ชั่วโมง คือลิ้นกับฟันอยู่ด้วยกันมันก็ต้องมีกระทบกันบ้างอยู่แล้ว คนเราเกิดมาต่างพ่อต่างแม่ แล้วเวลาโกรธกันคนที่ง้อจะเป็นพายุ พองอนกันก็ต้องมีเคลียร์กันหน่อย”


ข่าวว่าเราไปสิงคโปร์แล้วโทร.หาพายุจนหมดค่าโทรศัพท์เป็นหมื่น?

“ไปสิงคโปร์ค่าโทรศัพท์ไม่แพงค่ะ ที่แพงเพราะเล่นเฟซบุ๊ค ทวิตเตอร์ ส่วนพายุก็ไปด้วยกัน แต่ไม่ได้ไปกันแค่ 2 คนนะคะ คุณแม่ก็ไปน้องสาวก็ไป” มีหวานไหม? “ไม่หวานค่ะ ปกติ แล้วขอแก้ข่าวหน่อยค่ะที่บอกว่าไม่รับงาน จริงๆ ไม่มีนะคะ เราอยากให้เขารับงานทำงานเยอะๆ ด้วยซ้ำ จะได้มีเงิน เพราะฉะนั้นถ้าเขาบอกว่าไม่รับงาน ไม่ใช่ค่ะ ที่มีข่าวออกมาอาจเป็นเพราะมีคนเห็นพายุมาอยู่กับเราบ่อยมั้ง แต่เป็นเรื่องปกติค่ะ คนที่เป็นแฟนกันก็ไปเที่ยวไหนต่อไหนกันปกติ ถ้าไปเดินกับคนอื่นก็จะเป็นประเด็นนอกใจอีก เพราะฉะนั้นอยู่ด้วยกันดีแล้ว

ข่าวว่าเราชวนพายุออกงานบ่อยตัวติดกันจนทำให้ทางต้นสังกัดฉีกสัญญา?

“สัญญาของพายุกับอาร์เอสยังเหลืออยู่ค่ะ ไม่มีอะไร ถามว่าเราตัวติดกันไหม คือถ้าว่างก็เจอกัน เราก็ทำงานของเรา เขาก็ทำงานของเขา เรื่องชวนเขาออกจากค่าย มันไม่ใช่เรื่องของเรา ถ้าเขาอยากจะออกมันก็เป็นสิทธิ์ของเขาเอง ตอนนี้พายุกำลังมองเรื่องเรียนด้วย เราก็อยากให้เขากลับไปเรียน เพราะการร้องเพลงเลี้ยงเราตลอดชีวิตไม่ได้ ต้องเรียนค่ะ รับรองไม่มีการฉีกสัญญาแน่นอน”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์