“ฟลุค” สนุกให้ความหวังเกย์ยันเสียงแข็งสเปกชอบหญิง

ตั้งแต่เตะเท้าเข้าวงการมา “ฟลุค พชร” ก็สลัดข่าวเกย์ไม่หลุดสักที เพราะเจ้าตัวเป็นหนุ่มหน้าหวานแล้วเคยเรียนโรงเรียนชายล้วนแล้วมีหนุ่มๆ ในโรงเรียนมาจีบเท่านั้นยังไม่พอ

“ฟลุค” ยังคุยและให้ความหวังกับชาวสีม่วงโดยให้เหตุผลว่าสนุกดี แม้จะทำตัวอย่างนั้น “ฟลุค” ก็ยังยืนยันเสียงแข็งว่าสเปกชอบผู้หญิง ถ้าจะมีแฟนล่ะ? “ถ้าฟลุคจะมีแฟนจะเอาไกลๆ แบบอยู่นอกวงการ หรือไม่ก็ คือมันค่อนข้างจะไม่สมหวัง ถ้าจะคบกันต้องดูนานๆ หน่อย ซัก 6-7 เดือน ปีนึง แล้วก็ค่อยๆ คบกันมันยังไม่สายไป ก็เริ่มโตขึ้นเหมือนกันกับเรื่องความรัก เราเพิ่งเข้ามาในวงการบันเทิง”

เราก็มีข่าวกับผู้หญิงไปแล้วมีข่าวกับหนุ่มๆ เข้ามาบ้างไหม?

“ก็มีจริงๆ ครับ หมายถึงว่ามีคนโทร.มาคุยเราก็คุยนะ เพราะจริงๆ เขาก็มีความรู้สึกดีให้ ถ้าเราไปแสดงจุดยืนเลยเดี๋ยวเขาจะหาว่าเราคิดมากไปหรือเปล่า” แต่ยังยืนยันใช่ไหมว่าชอบผู้หญิง? “ครับ ยืนยันครับ”

เราต้องระวังตัวไหมเวลาคุยกับเขา?

“ก็เวลาคุยไปนานๆ เขาเห็นว่าเราไม่ตอบรับ เขาก็รู้เองว่าเราเป็นยังไง” แล้วไม่กลัวเขาจะคิดว่าเราให้ความหวังเหรอ? “เมื่อก่อนชอบให้ความหวังกับคนพวกนี้นะ สนุกดี ส่วนใหญ่ผู้ชายเป็นอย่างนี้ทุกคนแหละ แล้วก็เรียนโรงเรียนชายล้วนมาไง มีพวกนี้มาจีบเยอะเลิกเรียนก็มาและของขนมอะไรแบบนี้”


แล้วตอนนี้เป็นยังไงบ้าง?

“ก็รู้แล้วครับว่าบางทีเราอาจจะไปทำให้คนอื่นเขาเสียความรู้สึก” ถ้ามีคนทุ่มให้เราล่ะ? “จริงๆ อยากได้นะครับให้บ้าน ให้รถ แต่ไม่เอาเขา พูดเล่น น้อยครับที่จะมีคนมาทุ่มให้เรา เขาคงไปทุ่มให้คนอื่นที่ดูดีกว่าเรา”

ไปจีบผู้หญิงเขาอาจจะไม่มั่นใจว่าเราแมน?

“ทุกวันนี้ถ้าคิดว่าจะจีบก็ยังจีบได้อยู่นะ ก็คือรู้อ่ะถ้าคบไปนานๆ เขาก็จะรู้เองว่าเราเป็นยังไง” อย่างจีบสาวมีแฟนคลับแอนตี้มีผลกับเราไหม? “ก็มีครับ เดี๋ยวนี้มีสื่อเยอะ อย่าง hi5 แฟนคลับก็แอดไปคุย อย่างพี่รุจ เดอะสตาร์ ที่เปิดตัวว่ามีแฟน แฟนคลับก็ออกมาแอนตี้ แต่เขาก็ผ่านมาได้ด้วยดี”

คนที่โทร.มาหาเราเป็นเกย์เยอะไหม?

“เยอะครับ มีบางคนมาคุยยาวๆ เราก็คุยในขอบเขตของเรา” สนิทกับอ๊อฟ ปองศักดิ์ เป๊ก ผลิตโชค จริงไหม? “พี่อ๊อฟจริงครับ พี่เป๊กไม่ครับ โดยส่วนตัวฟลุคชอบพี่เขาด้วยในเรื่องการทำงาน” สนิทอ๊อฟได้ยังไง? “เจอกันตามงาน ก็เล่นละครเรื่องลมหายใจ เจอกันที่ค่ายเอ็กแซ็กท์เราก็ไปขอเบอร์ ขอถ่ายรูป แล้วก็มีโทร.ไปหาไปปรึกษาเรื่องงาน”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์