‘โบวี่’ มีหนุ่มในวงการขอดามใจ กับ ‘แมน’ เป็นพี่น้องดีที่สุด

หลังหมดโปรโมชั่นรักกับนักแสดงหนุ่ม แมน-การิน ศตายุ ไปแล้ว แต่ โบวี่-อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ก็ยังเนื้อหอม

แถมล่าสุดมีภาพหลุดแนบชิดหนุ่มตี๋ออกมาตอกย้ำข่าวมือที่ 3 อีก ซึ่งเรื่องนี้สาวโบวี่รีบปฏิเสธทันทีว่าหนุ่มตี๋ในภาพแค่รุ่นน้องที่แสดงหนังด้วยกัน ย้ำไม่โกรธที่หนุ่มแมนออกปากว่าไม่เคยเป็นแฟน ยินดีหากฝ่ายชายเตรียมเดินหน้าจีบสาว เกล-วิภาวี ศิริมะณีวัฒนา รับคุยหนุ่มในวงการแต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว โบวี่ เผยว่า “เห็นรูปแล้วค่ะ เป็นน้องที่เล่นหนังด้วยกันชื่อน้องบอส เล่นหนังเรื่อง    “เอ๊กอี้เอ๊กเอ๊ก แฟนลั้ลลา” ด้วยกัน วันนั้นไปถ่ายแมกกาซีนเพื่อโปรโมตหนังแล้วถ่ายรูปเล่นเฉย ๆ ก็สนิทกับน้องเขา แต่ว่าน้องเขา 16 ย่าง 17 นะ เด็กไปค่ะ”


มีข่าวกับหนุ่มอื่นจนคนมองเจ้าชู้?

“ส่วนตัวโบก็ไม่ค่อยเครียดนะ มีกระทบบ้างแต่ไม่ใช่กับตัวโบ แต่เป็นกับคนที่เข้ามาคุยด้วยมากกว่า คนที่เข้ามาคุยกับโบเล่าให้ฟังว่าคนจะเตือนจะคุยกับโบวี่ เขาแรงนะ ร้ายนะ เจ้าชู้ โบก็ต้องอธิบายว่าลองคุยและพิสูจน์ด้วยตัวเองดีกว่า” แล้วตอนนี้มีคนคุยอยู่ด้วยหรือเปล่า? “ก็มีบ้างค่ะ น่าจะเรียกว่าเป็นคนในวงการนะ”

แล้วกับ วีเจ บาส แชน แนลวีล่ะ?

“ไม่ใช่ค่ะ กับบาสเป็นเพื่อนกันจริง ๆ ไมค์ก็เป็นเพื่อนสนิทกันค่ะ ตอนนี้มีคนมาคุยด้วยก็จริงแต่เป็นลักษณะของเพื่อน คุยไปก่อนถ้าพัฒนาคืบหน้ายังไงเดี๋ยวบอกแล้วกัน แต่ตอนนี้เรื่อย ๆ ขอโฟกัสเรื่องงาน” ตอนนี้เรียกโสดได้หรือเปล่า? “ก็น่าจะโสดค่ะ ก็เหมือนเกรงใจพี่แมนด้วย เพราะเหมือนเป็นช่วงนิ่ง ๆ” 



แมนบอกว่าจะเดินหน้าจีบน้องเกลเต็มที่?


“จริง ๆ พี่แมนแฮปปี้โบวี่ก็แฮปปี้ ดีกว่าเห็นเขารู้สึกไม่ดี พี่แมนกับโบก็ยังน่ารักเหมือนเดิม มีปัญหาอะไรก็เดี๋ยวช่วยจัดการให้” เรื่องน้องเกลถามเขาบ้างมั้ย? “ก็มีคุยนะคะ แต่โบไม่ขอเล่าว่าพี่เขาตอบว่ายังไงค่ะ” ข่าวของเราเขามีโทรฯ ถามมั้ย? “โทรฯไปบอกค่ะพอเห็นภาพ เพราะในข่าวเขียนว่าเป็นมือที่สาม กลัวพี่เขาเข้าใจผิดว่าเราไปกิ๊กคนอื่น เลยโทรฯไปบอกอธิบายให้ฟังก่อน เขาก็ยังเป็นพี่ที่เรารู้สึกดีโอเคด้วย”
 
แล้วที่เขาให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคยคบกับเราจะบอกว่าเลิกกันได้ยังไง?

“เข้าใจว่าที่ให้สัมภาษณ์แบบนี้เพราะก่อนหน้านี้ยังไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่ยอมรับกับนักข่าวว่าอยู่ในช่วงศึกษาดูใจว่ามันจะมีโอกาสพัฒนาเป็นแฟนมั้ย ที่พี่แมนพูดก็ถูกต้องแล้วค่ะ ตอนนี้ก็อาจจะไม่เหมาะที่จะพัฒนาไปเป็นแฟนก็กลับมาเป็นพี่น้องกันดีกว่า ไม่ได้เกี่ยวกับคนอื่น แต่หลังจากที่ตกลงกลับมาเป็นพี่น้องพี่เขาก็มีสิทธิคุยกับใครก็ได้ค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์