เสี่ยตาเห็นใจแอน แต่อ้ำอึ้งดึงกลับมาร่วมงาน


“เสี่ยตา” ปัญญา นิรันดร์กุล เห็นใจ "แอน" สิเรียม ภักดีดํารงฤทธิ์ หลังเจอมรสุมข่าว แจงไม่ขอยุ่งเรื่องส่วนตัว แต่ยินดีให้คำปรึกษา อ้ำอึ้งรับม่ายชื่อดังกลับมาร่วมงานพิธีกร ปัดมีปัญหากับ โน้ต เชิญยิ้ม เรื่องทำหนัง

เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าไม่เคืองที่พิธีกรชื่อดัง "แอน" สิเรียม ไปต่างประเทศโดยไม่ลา สำหรับ “เสี่ยตา” ปัญญา แห่งเวิร์คพอยท์ฯ กระทั่งอดีตนางเอกสาวเดินทางกลับมาจากประเทศอังกฤษ พร้อมกับเปิดใจให้สัมภาษณ์ถึงข่าวคราวต่างๆ ล่าสุดเจอเสี่ยตาในงานรอบสื่อภาพยนตร์เรื่อง "องค์บาก 3" เลยถามถึงประเด็นว่าจะมีโอกาสให้แอนกลับมาร่วมงานพิธีกรเหมือนเดิมหรือไม่ ผู้บริหารชื่อดังเผยดังนี้

"ตอนที่คุณแอนเคลียร์ข่าว เราก็เห็นใจนะ มันเป็นเหตุผลของเขา แต่โดยทั่วไปไม่ยุ่งเรื่องส่วนตัว เพราะชีวิตส่วนตัวของแต่ละคนไม่เหมือนกัน รักชอบไม่เหมือนกัน แต่ถ้าคุณแอนมาปรึกษาเราก็ยินดีให้คำปรึกษาทุกเรื่อง แต่จะไม่ข้องแวะเรื่องรายละเอียด เพราะว่าเรื่องต่างๆ เป็นเรื่องของคุณแอน ไม่เกี่ยวกับเรา"
 
แสดงว่ายินดีให้แอนกลับมาร่วมงาน
 "ต้องดูเวลา และความเหมาะสม ตอนนี้เรายังไม่ได้คุยกัน เพราะตั้งแต่คุณแอนกลับมา คุณแอนก็โทรหาทีมงาน ในวันที่เป็นข่าวนั่นแหละผมฟังจากข่าวคุณแอนบอกว่าไม่ได้มาลากับผม เพราะผมก็อยู่ที่นิวยอร์ก ก็คิดว่าไม่มีอะไร ส่วนแนวโน้มที่ว่าจะได้กลับมาร่วมงานกันไหม อันนี้ก็บังคับกันไม่ได้ เพราะทุกอย่างอยู่ที่ทั้งสองฝ่าย คือถ้าคุณแอนยังกลับมาทำงาน  และงานมันเจอกันพอดี ก็คงโอเค บางทีจังหวะเวลากับงานมันไม่ล็อกกัน" เสี่ยตากล่าว


ส่วนกรณีที่มีปัญหากับ โน้ต เชิญยิ้ม กรณีที่จะทำหนังเรื่อง "หลวงพี่เท่ง 3" แล้วทางเวิร์คพอยท์ฯ ไม่ให้ เท่ง เถิดเทิง มาเล่นนั้น เสี่ยตากล่าวว่าไม่มีปัญหากับตลกอารมณ์ดีแน่นอน


"อย่าไปคิดว่าเป็นปัญหาอะไรเลย คือพอมีคนถามมันเลยดูเหมือนเป็นเรื่องใหญ่ หนังถ้ามันดีก็ดีหมด มันไม่ดีมันไม่เกี่ยวกับชื่อหรอก แล้วหนังเดี๋ยวนี้มีเป็นร้อยเรื่องพันเรื่อง อย่าไปซีเรียสกับมัน ส่วนที่โน้ตเขาว่าน้อยใจ ก็เป็นเชิงประชาสัมพันธ์ อย่าคิดว่าน้อยใจหรือไม่น้อยใจเลย เพราะสุดท้ายก็กำหนดคนดูไม่ได้ ไม่คิดว่าจะเกี่ยวกันหรอก ขนาด 3 ช่า อยู่ด้วยกันยังไม่เหมือนกันเลย หม่ำ(หม่ำ จ๊กมก)อย่าง เท่ง(เทิง เถิดเทิง)อย่าง มันไม่เกี่ยวหรอก ส่วนใหญ่เป็นแผนทำให้หนังดังมากกว่า" ผู้บริหารเวิร์คพอยท์ฯ กล่าวอย่างอารมณ์ดี

พร้อมกับเสริมต่อว่า ส่วนข่าวที่ว่า โน้ต เชิญยิ้ม มาเคลียร์นั้น ไม่เป็นความจริง

"ไม่เห็นต้องมาเคลียร์อะไรเลย ไม่มีอะไรต้องมาเคลียร์กัน ไม่มีอะไรซีเรียสขนาดนั้นอยู่แล้ว เพราะเราไม่มีปัญหาอะไรกับใครอยู่แล้ว มันอยู่ที่แต่ละคนมากกว่า" เสี่ยตากล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์