“ก้อย” โต้เลิก “เป้” งานหด

ในที่สุดความลับก็ไม่มีในโลก สำหรับความสัมพันธ์ของนางเอกสาว “ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ” ที่พักหลังมักจะมีข่าวกิ๊กกับทายาทนักการเมืองอย่าง “หลวง-พสุ ลิปตพัลลภ”

อดีตหวานใจของ “ไอซ์ อภิษฎา” ว่าทั้งคู่แอบคบหาดูใจกัน เพราะล่าสุดมีคนตาดีเห็นทั้งคู่ควงกันไปที่หัวหิน ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าไปหัวหินและเจอฝ่ายชายจริง เพราะเป็นแขกรับเชิญไปร่วมงานเดียวกัน “ก้อยไปหัวหินกับเพื่อนก้อยค่ะ” เจอกันหรือเปล่า? “ก็ได้ไปเจอกันที่นั่น เพราะมันเป็นงานเดียวกัน เป็นงานของที่นั่นเราก็ได้รับเชิญไปร่วมงานโปโลค่ะ”


เป็นงานยังไง?

“เป็นงานโปโลที่จัดขึ้นต่างคนก็ต่างรับเชิญไป ก็เป็นเรื่องธรรมดาที่ทุกคนต้องจับตามอง” เห็นว่าได้เจอพ่อแม่หลวงที่งานด้วย? “ท่านทั้ง 2 เป็นผู้จัดงานนี้ก็เป็นธรรมาที่ต้องเจอ แต่ไม่ได้มีคุยเป็นการส่วนตัวค่ะ” หลวงมีพาไปแนะนำไหม? “แนะนำกันหลายๆ คนค่ะเพราะมีเพื่อนไปหลายๆ คน”

ตอนนี้กับเป้เป็นยังไงบ้าง?

“ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนเเปลงค่ะ สถานการณ์บ้านเมืองเปลี่ยนไป แต่เรายังเหมือนเดิม” คนมองว่าตอนคบกับเป้จะมีงานอีเวนท์เยอะกว่าตอนนี้? “มันแล้วแต่ช่วงเวลามากกว่าค่ะ มันไม่ได้เกี่ยวกับว่าคบกับเป้ หรือไม่ได้คบกับเป้ค่ะ มันไม่ใช่ปัจจัยหลัก มันอยู่กับว่าเราสามารถรับงานนั้นได้หรือไม่ ไม่เกี่ยวกับว่ามีเเฟนหรือไม่มีเเฟน”


เวลาที่หลวงต้องไปทำงานที่ต่างประเทศ ติดต่อกันยังไง?

“ก็มีโทรศัพท์ค่ะ ก็เหมือนเพื่อนๆ ทั่วไป ถ้ามีอะไรก็โทร.คุยกันบ้าง” ค่าโทร.ใครจ่าย? “ก็แล้วแต่ค่ะ ถ้าเค้าโทร.มาเค้าก็จ่ายค่ะ ถ้าเราโทร.ไปเราก็ต้องจ่ายเองค่ะ” ค่าโทร.เป็นแสนหรือเปล่า? “ยังไม่ได้เช็คเลยค่ะ แต่ไม่ถึงขนาดนั้นค่ะ เพราะเราไม่ได้มีธุระอะไรมากถึงต้องโทร.ขนาดนั้น”

เรียกว่าตอนนี้ยังโสดอยู่หรือเปล่า?

“ก็ยังโสดค่ะ คือจะต้องตอบให้ได้เลยใช่ไหมคะ มันก็ต้องมีบ้างค่ะ คนเข้ามา เราก็อยู่ของเราเเบบนี้ค่ะ เราไม่ได้โหยหาความรัก ต้องมีเเฟน เรารู้หน้าที่ที่สำคัญที่สุดในตอนนี้คืออะไร ใครเข้ามาก็เป็นเพื่อนกันไปก่อน” แล้วเป้รู้เรื่องหวงหรือเปล่า? “ก็ทราบมั้งคะ ไม่ค่อยได้คุยเรื่องนี้”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์