ตั๊กไม่เอาเพื่อนตัวเอง ชอบไทเท กะเดย์ก็แค่เพื่อน

ยังคงเป็นนางเอกสาวสุดเซ็กซี่


ที่ไม่ว่าขยับตัวทำอะไรก็มักจะตกเป็นข่าวอยู่เสมอ สำหรับ ตั๊ก-บงกช คงมาลัย โดยเฉพาะเรื่อง ความรัก ที่พักหลังเห็นเธอตามติด นายเดย์ ไทเทเนี่ยม เป็นเงาตามตัว

ล่าสุดไปให้กำลังใจถึงหน้าเวทีคอนเสิร์ต Be More Hitz Concet ครั้งที่ 2 ที่ลานสยามพารา กอน จนหลายคนเมาท์ว่า ตั๊ก ตามจิกนายเดย์แบบไม่ให้ห่างสายตา


เป็นมายังไงกันแน่ ??


จริง ๆ แล้วอยากจะชี้แจงตรงนี้ว่า ที่คนชอบพูดว่าตั๊กชอบเพลงฮิปฮอป เป็น สาวกฮิปฮอป อย่าไปคิดอย่างนั้น ตั๊กชอบเพลงเพื่อชีวิต ชอบคาราบาว ฟังแล้วมันไม่น่าเบื่อ มันไม่ใช่แค่เรื่องความรัก

แต่คนที่เป็น ฮิปฮอปมา ส่วนใหญ่จะผ่านความลำบากเลยนับถือคนพวกนี้ที่เค้ามีพลัง แล้วสู้มาได้ด้วยตัวเอง


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าพักหลัง เห็น ตั๊ก ไปดูคอนเสิร์ต ไทเทเนี่ยม บ่อย ๆ จนถูกมองว่าตามไปหา เดย์ เจ้าตัวรีบแจงต่อว่า


ที่ตั๊กไปไหนมาไหนกับกลุ่มไทเทเนี่ยม เพราะว่าตั๊กไม่ค่อยมีเพื่อนในวงการ อย่างที่บอกไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิง แล้วก็ไม่ค่อยมีเวลาที่จะไปยุ่งเรื่องของคนนี้คนนั้น

ส่วนใหญ่จะมีแต่เพื่อนผู้ชาย เพราะว่าคุยด้วยแล้วสนุกดี เค้าแมนดีตั๊กชอบ แล้วเวลาที่เที่ยวที่กินมันรู้สึกสะใจไม่ต้องมารอแต่งตัวอะไร


ในวงการก็มีเพื่อนเป็นกลุ่มไทเทเนี่ยม


ซึ่งทุกคนจริงใจ ทุกคนอยู่ในวงการเพลงถือว่าเป็นศิลปิน แต่เค้าไม่ได้ทำตามแฟชั่น หรือต้องทำตามพีอาร์ เค้ามีความเป็นตัวของตัวเอง แล้วเค้าก็จริงใจ ตั๊กอยากเจอคนที่จริงใจ พอเรามาเจอเพื่อนกลุ่มนี้แล้วเค้าจริงใจ


ตั๊กไปไหนมาไหนกับเพื่อนกลุ่มนี้บ่อย


เพราะว่าตั๊กเริ่มโตขึ้น ตั๊กมาเจอเพื่อนกลุ่มนี้ ตั๊กเข้ากลุ่มเพราะว่าเค้าจริงใจคบแล้วดี เพื่อนดี ๆ เราหายาก ไม่ว่าจะเป็นสัตว์หรือคนถ้าดีเราก็อยากจะคบด้วย แล้วเค้าก็ดีจริง ๆ เค้าจริงใจ ไม่แบบมานั่งนินทาลับหลัง ตั๊ก กล่าว



แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์เดลี่นิวส์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์