เมย์ ไม่ห่วงแฟนไกลตา ยิ่งห่างทำให้คิดถึง

เมย์-พิชญ์นาฏ  ฟุ้งคบเอก-นพวินทร์ 9 เดือนแล้วดี ไม่หวั่นความไกลทำลายรัก เผยยิ่งห่างยิ่งคิดถึง รับมีบางเรื่องไม่ถูกใจบ้าง-หงุดหงิดใส่ แต่ฝ่ายชายเข้าใจ...

รู้แล้วว่าประสบการณ์รักปาท่องโก๋ไม่ได้ช่วยอะไร รักครั้งนี้ของ เมย์–พิชญ์นาฏ สาขากร เลยค่อยข้างเบาสบาย แม้ เอก นพวินทร์ แฟนหนุ่มทายาทเจ้าของ รร.ดัง จะเดินทางบ่อย แต่ เมย์ก็ไม่หวั่นว่าปัญหาตัวไกลใจแกว่งจะทำลายรัก เมย์ บอกว่า "มันก็ดีนะ เพราะเมย์เคยมีแฟนตัวติดกันมากเกินไปก็ไม่ดีหรอก รู้เห็นกันมากก็ไม่มีความเกรงใจกัน ตรงนั้นก็ทะเลาะกันบ่อย พอมีความห่างก็ทำให้คิดถึงกันบ้าง ความรักก็เรื่อยๆ"

เรียกแฟนได้ยัง?

"เรียกอะไรก็ได้ไม่ว่า ได้หมด (ยิ้ม)" เอกเค้าเป็นยังไง? "คบมา 9 เดือนกว่า ดีนะคะ ถ้าดีอย่างนี้ไปเรื่อยๆก็จะดี (ยิ้ม) ทุกคนก็ต้องพิสูจน์ เมย์ว่าบางทีคบกันไปปีสองปีดี ปีที่สามถึงจะออกเป็นตัวของตัวเอง เมย์ก็บอกเค้านะอยากให้เค้าเป็นตัวของตัวเอง เพราะว่าเมย์ก็เป็นตัวของตัวเอง"
 
มีอะไรที่ไม่ถูกใจเมย์บ้างมั้ย?

"มีหมดแหละ คนเรานิสัยไม่เหมือนกัน เมย์เป็นคนขี้หงุดหงิด โกรธง่ายหายเร็ว บางทีหน้าเฉยๆ ร้อนเหนื่อยก็เป็น  หลังๆเค้าก็เข้าใจ"เค้าหึงมั้ย?  "ไม่นะ  เดี๋ยวนี้ไม่มีแบบมาจีบเยอะ  โตแล้วไม่ได้ไปเที่ยวเลย".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์