หมิง เลิก เปรมเหตุเวลาไม่ตรงกัน


"หมิง" ชาลิสา บุญครองทรัพย์ แย้มห่าง เปรม บุษราคัมวงษ์ เรียบร้อยแล้ว หลังเจอปัญหาไม่มีเวลาให้กัน ย้ำไร้ปัญหามือที่สาม เปรยทะเลาะกัน เป็นเรื่องลิ้นกับฟัน รับความห่างทำให้กระทบจิตใจ

กำลังมีกระแสข่าวหนาหูว่าความสัมพันธ์ระหว่าง "หมิง" ชาลิสา กับหนุ่ม เปรม บุษราคัมวงษ์ เลิกรากันแล้ว เหตุเพราะทะเลาะกันบ่อยครั้ง อีกทั้งเมื่อมีกระแสข่าวว่าหมิงได้ปฏิเสธให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนเรื่องความสัมพันธ์กับเปรม ทำให้หลายคนเข้าใจว่าเธอกับหนุ่มเปรมได้ยุติความสัมพันธ์เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดหมิงได้เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวดังนี้


 "ต้องขอบอกก่อนว่า หมิงไม่ได้ไม่อยากให้สัมภาษณ์นักข่าว แต่วันนั้นหมิงไปถึงงานปุ๊บ งานเขาเร่งมากเลย วันนั้นหมิงไม่ทราบว่ามีพี่ๆ นักข่าวจะมาสัมภาษณ์ หมิงไปถ่ายสกู๊ปสินค้า เราก็รีบ งานเขาก็เร่ง ไม่ได้หนีตอบเรื่องนี้แน่นอน  กับพี่เปรมตอนนี้ห่างๆ กัน ก็ไม่ได้คุยกันเหมือนเมื่อก่อน  สาเหตุที่ห่างมีหลายอย่าง มีอยู่ช่วงหนึ่งหมิงงานยุ่ง มีเวลาน้อยลง แล้วเรื่องระยะทางด้วย เพราะพี่เปรมโฟกัสกับเรื่องาน หมิงก็งานยุ่ง เราก็เลยคุยกัน"

จะมีโอกาสกลับมาเหมือนเดิมไหม
 หมิงตอบว่า  ไม่ เพราะเป็นเรื่องของอนาคตข้างหน้าว่าจะเป็นยังไง ตอนนี้หมิงอยากโฟกัสกับงาน ทำงานให้ดีที่สุดดีกว่า อนาคตจะเป็นยังไงค่อยว่ากัน" หมิงกล่าวด้วยน้ำเสียงจริงจัง


  ถามต่อ ว่าความสัมพันธ์ตอนนี้จะเรียกว่าเลิกกันได้หรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่า ขอใช้คำว่าห่างแล้วกัน เพราะที่ผ่านมาเป็นเพื่อนเป็นพี่กันมาตลอด


 "แต่ ณ วันนี้เราห่างๆ กันออกมา มาดูแลตัวเองกับครอบครัว อย่างที่บอกว่าเราห่างกัน คงจะเป็นเพราะไม่มีเวลาให้กันด้วย (มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวไหม) สำหรับหมิงไม่มีนะ  แต่พี่เปรมหมิงไม่ทราบ

 มีเรื่องทะเลาะกันบ่อยไหม
 ถามว่าทะเลาะกันบ่อยไหม คือลิ้นกับฟันก็ต้องมีกระทบกันเรื่อยเปื่อย คือความพยายามเข้าใจมันลดน้อยลงด้วย เรื่องแบบนี้มันอธิบายยาก เมื่อความเข้าใจกันมันลดน้อยลง แล้วมันก็ค่อยๆ ถอยกันออกมา ค่อยๆ ถอยความสัมพนธ์กันทั้งคู่" นักแสดงสาวแจกแจง

พร้อมกับเสริมต่อ ว่าตอนนี้ไม่ได้คุยกับ เปรม เพราะต่างคนต่างทำงาน

 "ไม่ได้คุยกัน แต่มีบ้างที่คุย แต่คุยเรื่องจำเป็นที่ต้องคุย เราไม่ได้โกรธกันนะ แต่ตอนนี้หมิงไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก เพราะมีงานเยอะ พอมีเรื่องอะไร เราก็ทำงานไม่เต็มที่ อยากทำงานให้ดีที่สุด (เสียใจไหม เพราะที่ผ่านมาเป็นคู่ที่หวานมาก) มันจะใช้คำว่าอะไรดีล่ะ ก็กระทบจิตใจ แต่ไม่ได้มากมาย มันเป็นเรื่องหนึ่งที่มากระทบจิตใจเรา อาจจะมีผิดหวังบ้าง"


 หมิงเผยต่อ ว่าตอนนี้ขออยู่กับคุณแม่ดีที่สุด ส่วนมีหนุ่มเข้ามาจีบหรือไม่ ตอนนี้ไม่อยากคิด แต่มีเพื่อนๆ เข้ามาคุย เพราะหลังจากที่มีคนเห็น ทำให้มีหลายคนโทรมาถามสารทุกข์สุกดิบ  ตอนนี้อยากใช้ชีวิตกับการทำงานมากกว่าเรื่องความรัก



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์