ริท แมนเต็มร้อยเปล่าเป็นตุ๊ดโอทอป


เพิ่งออกมาจากบ้าน “เดอะสตาร์” มาไม่นาน ริท-เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช ก็ต้องเจอกับข่าวคราวสารพัด ทั้งโดนหาว่าไม่แมน ถึงขั้นโดนพาดหัวว่า “ตุ๊ดโอทอป”
 
เจอความเปลี่ยนแปลงในชีวิตเยอะขนาดนี้ ริท เลยต้องมาชี้แจงกันถึง “บันเทิงเดลินิวส์” ว่า

ชีวิตก็เปลี่ยนแปลงไปเยอะครับ จากเมื่อก่อนแค่ตื่นมาไปเรียน ตอนนี้ก็ต้องมีกิจกรรมหลายอย่างทำมากขึ้น พอออกไปข้างนอกก็มีคนมาตามดู มีแฟนคลับมาตามเรา มีคนมากรี๊ด อาจจะต้องปรับตัวในเรื่องของเวลาในแต่ละวัน แต่ถ้าเรื่องของการวางตัวพฤติกรรมต่าง ๆ ก็ยังเป็นตัวเอง ทำให้ดูเป็นแบบอย่างกับคนอื่นได้มากขึ้น”

แต่ก็มีข่าวต่าง ๆ ตามมามากมาย?
“ข่าวต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นก็งงมากเลย ส่วนใหญ่ก็เป็นข่าวไม่ค่อยดี มันก็เป็นสิ่งที่คนดูมองเราเห็นในตัวเราว่าเราอาจจะเป็นอย่างนี้อย่างนั้น เราไปทำอะไรไม่ได้ เพราะเราก็เป็นของเราอย่างนี้ อย่างข่าวรูปที่หลุดออกมา มันเป็นรูปที่งานปัจฉิมที่โรงเรียนตอนจบ ม.6 เพื่อนก็แบบว่าจะจากกันแล้ว เจอกันครั้งสุดท้ายก็เลยแบบว่าดึงมาหอมแล้วก็จับถ่ายแชะ คนนี้ก็เป็นเพื่อนริทที่สนิท เรียนมาด้วยกันตั้งแต่ ม.1 ที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม

ถ้าเกิดเป็นแฟนกันจริง ๆ คงไม่มาเลิฟ ซีนต่อหน้าสาธารณชนอย่างนี้ เราเหมือนเล่น ๆ กันมากกว่า อย่างอีกรูปก็เป็นรุ่นน้องมาขอถ่ายรูปพี่ ๆ วันนั้นเป็นวันคริสต์มาสพวกนี้เพิ่งโชว์บนเวทีเสร็จ ก็มาถ่ายรูปกันหลังเวที ก็ทำเป็นรูปหัวใจกันเฉย ๆ ยังจำเหตุการณ์ได้เลย ก็ยอมรับครับว่าหน้าริทหวานด้วย มีคนทักบ่อย

ตอนเห็นข่าวก็ตกใจว่าทำไมมาว่าเราแบบนี้ แต่พอมาดูรูป  ก็กลายเป็นตลกแทน ขำมากกว่า เอ๊ะมันเป็นรูปที่เราถ่ายกับเพื่อน ๆ ขำ ๆ ทั้งนั้นเลย เราก็เลยไม่คิดอะไรมาก เรารู้ที่มาที่ไปของแต่ละรูป อย่าง รูปที่ตอนประกวดดาวเดือนก็โดนแซว ก็อาจจะเป็นเพราะการแต่งหน้าที่ดู เข้มจัดเหมือนผู้หญิงไป แต่ก็ไม่รู้จะทำยังไงดี ยืนยันว่าแมนครับ ชอบผู้หญิง แต่ว่าตอนนี้ไม่มีแฟนครับ”.
 



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์