“อั้ม-อ๋อม”อินเลิฟวิวาห์หวาน“ยุ้ย-เวียร์”บู๊ระห่ำ! ส่งท้าย

เผลอแป๊บเดียวละครสุดมันส์“พระจันทร์ลายพยัคฆ์”ก็มาถึงตอนอวสาน!!แล้ว

ผกก.โอ๋-กฤษฎา เตชะนิโลบล เลยจัดให้ผู้ชมชุดใหญ่ ทั้งวิวาห์หวานซึ้งจนถึงบู๊ระห่ำ ทะลุจอ  กับตอนที่ วายุ (อ๋อม-อรรคพันธ์) สมหวังได้แต่งงานกับ จันทร์ฉาย (อั้ม-พัชราภา) ซะที มี สมชาย (บอล เชิญยิ้ม) เป็นพยาน บนเกาะส่วนตัวของวายุ แต่พิธีแต่งงานสุขสมหวังได้ไม่ทันไร ปานเดือน (ยุ้ย-จีรนันท์) กับ เมธี (เอ็กซ์-ธิตินันท์) ก็ตามมารังควาน ส่วน อานนท์ (เวียร์-ศุกลวัฒน์) ก็ตามมาช่วยผู้หญิงที่ตัวเองรัก

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่ส่วนวังแก้วรีสอร์ท จ.ระยอง  เนื่องจากวันนี้มีทั้งฉากสวีท-แอ็คชั่น-ดราม่า ครบรส

ผู้กำกับจึงต้องติวนักแสดงละเอียดยิบ  โดยเฉพาะอ๋อมที่วันนี้จะได้สมหวังกับผู้หญิงที่แอบรักมานาน  มาเฟียอ๋อมจึงเต็มที่กับวิวาห์ครั้งนี้มาก  เริ่มถ่ายบอลพานางเอกมามอบให้เจ้าบ่าวอ๋อมที่ซุ้มพิธี ที่จัดไว้อย่างสวยงาม

จากนั้นก็สวมแหวนแต่งงานแล้วจูบมือเจ้าสาวแผ่วเบา  อั้มเข้าไปหอมแก้มเจ้าบ่าวบ้าง  อ๋อมก็ขอเจ้าสาวเต้นรำอย่างที่ฝันไว้  ขณะสโลว์ซบกันริมหาดอ๋อมก็หอมแก้มนางเอกด้วยความรัก  พิธีไม่ทันเสร็จสิ้นยุ้ยก็โผล่มากราดยิงใส่พิธี  จนมาเฟียถูกยุ้ยยิงตอนอั้มหนีตาย



อ๋อมเล็งปืนจะตอบโต้แต่เจ้าสาวหมาดๆ ขอร้องไม่ให้ทำร้ายน้องสาวตัวเอง  แต่อั้มขอให้ยุ้ยฆ่าเธอเพื่อจบความแค้น  ยุ้ยอยากให้นางเอกตายอย่างทรมานจึงต่อสู้ทำร้ายอั้มที่ไม่ยอมต่อกรด้วยเหมือนเสือกำลังขย้ำกัน   เวียร์ที่ตามมาเห็นพี่-น้องสู้กันตรงจุดระเบิด!! รีบบอกให้ทั้งคู่หนี อั้มคว้าแขนยุ้ยหนีตายไปด้วย  ก่อนระเบิดทำงานไล่หลังนิดเดียว

พระเอกรีบมาช่วยอั้ม-ยุ้ยที่บาดเจ็บ  แต่ยุ้ยโกรธที่เวียร์ห่วงอั้มมากกว่าตัวเอง  จึงคว้าปืนจะยิงอั้มทิ้งคราวนี้เวียร์ไม่ยอมชักปืนเล็งปานเดือนบ้าง  ทั้ง 3 คน เคลียร์เรื่องบาดหมางกันจนยุ้ยเข้าใจ  อั้ม-เวียร์-ยุ้ย จึงแท็กทีมหันหลังชนกันยิงสู้เมธีกับพวกตายเกลื่อน  ทุกคนคิดว่าเอ็กซ์ตายยุ้ยเลยไม่ทันระวัง  ขณะหันมาหาพี่สาวเอ็กซ์ฮึดยิงยุ้ยกลางหลัง  อั้ม-เวียร์แค้นที่ยุ้ยโดนทำร้ายกระหน่ำเอ็กซ์ตายคาที่  ส่วนยุ้ยเจ็บปางตายในอ้อม กอดพี่สาว และผู้ชายที่ตัวเองรักมากที่สุด  ทำให้เธอสำนึกผิดชอบชั่วดีที่ทำมาตลอดชีวิตได้  อั้ม-เวียร์ ร้องไห้น้ำตาแทบเป็นสายเลือด

โอ๊ย..น้ำตาก็จะไหล  เล่นกันกระชากใจทิ้งทวนขนาดนี้  เอาเป็นว่า “กรรมใดใครก่อ  กรรมนั้นคืนสนอง”  ส่วน พระเอกอ๋อม ขวัญใจสาวๆ จะเป็นยังไง? ลุ้นต่อกับตอนอวสาน!! “พระจันทร์ลายพยัคฆ์” วันพุธที่ 5 พ.ค.นี้  20.30 น. ช่อง 7 ♦


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์