ริท เดอะสตาร์ กดดันกระแส บี้ 2

ริท เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช หนุ่มจากเวที เดอะ สตาร์ 6  ให้สัมภาษณ์ถึงกระแสที่มีคนเปรียบเทียบกับ บี้ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว เดอะ สตาร์รุ่นพี่ ว่า ได้มีโอกาสเจอกับพี่บี้แล้ว แต่ยังไม่ได้พูดคุยอะไรมากมาย ที่ผ่านมาได้รู้กระแสที่ว่ามีคนบอกริทคล้ายพี่บี้ ต้องบอกว่าตั้งแต่ตอน ม.4 ก่อนมาประกวดเดอะ สตาร์ ตอนนั้นพี่บี้ประกวดเดอะ สตาร์ 3 พอดี ช่วงนั้นริทจะถูกเพื่อนๆ แซวว่าเหมือนพี่บี้ ตอนนั้นรู้สึกดีใจที่เหมือนพี่เขา เพราะพี่เขาทั้งเก่ง ทั้งหล่อ


 ถามว่า บี้เป็นแรงบันดาลใจมาประกวดเดอะสตาร์ 6 หรือเปล่า ริท กล่าวว่า

ไม่เกี่ยวครับ ที่มาสมัครเพราะมีความชื่นชอบรายการส่วนตัวอยู่แล้ว เลยมาสมัคร ซึ่งจริงๆ ริทถูกทักว่าเหมือนพี่บี้ตั้งแต่ก่อนเข้ามาสมัครอีก พอติดรอบ 8 คนสุดท้ายคนเริ่มเห็นหน้ามากขึ้น พี่ๆ นักข่าวก็เริ่มถามว่าทำไมเหมือนพี่บี้จัง ด้วยหน้าตา บุคลิกท่าทาง หรือแม้แต่นิสัยที่คล้ายๆ กัน


 "ที่ริทมาประกวดตรงนี้ไม่ได้ต้องการมาเลียนแบบ หรือเดินตามแนววิถีทางของพี่บี้ที่เคยทำมาไว้ดีแล้ว ริทอยากทำให้ออกมาเป็นในแบบของตัวเอง อยากให้คนดูชอบที่ริทเป็นแบบนี้ บางทีลักษณะภายนอกอาจเหมือนกัน แต่ความจริงแล้วข้างในเรามีบุคลิกที่แตกต่างกันออกไปคนละแบบ"

 ถามว่า กดดันไหมที่ถูกมองแบบนี้ ริทกล่าวว่า

มีบ้างที่กดดัน อย่างตอนทำมินิคอนเสิร์ตคนบอกว่ามินิคอนเสิร์ตของริทเหมือนพี่บี้เลย ตรงนี้ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะตั้งแต่ขึ้นคอนเสิร์ตมาเราก็เป็นของเราแบบนี้ เป็นตัวของตัวเอง ไม่ได้คิดลอกเลียนแบบใคร พอมีโอกาสแสดงความสามารถในเรื่องการพูด การร้องเพลง ทำให้คนมองเห็นบางมุมที่เหมือนกัน จนคิดว่าเราไปลอกเลียนแบบพี่บี้ ก็ทำให้กดดันเล็กน้อยครับ



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์