อ้นชมจี๊ดมืออาชีพ ถ่ายหวิวสุดร้อนแรง..!!

พระเอก อ้น สราวุฒิ มาตรทอง ให้สัมภาษณ์ถึงฟีดแบ็กถ่ายแบบหวือในนิตยสารโวลุ่มเล่มล่าสุด ติดต่อจากเล่มก่อนที่เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง โดยฉบับล่าสุดนี้ ถ่ายคู่กับนางแบบหุ่นเร้าใจ จี๊ด แสงทอง เกตุอู่ทอง ด้วย

 “จริงๆ ผมไม่อยากพูดถึงฟีดแบ็กเยอะ เพราะรู้สึกว่าพูดเยอะแต่ได้น้อย เนื่องจากคนที่จะเข้าใจในงานจริงๆ มีน้อย อย่างครั้งที่แล้วที่ถ่ายอิมเมจ ผมคุยคอนเซ็ปต์กับพี่ณัฐว่าอะไรยังไง แต่ผมไม่ได้เลือกที่จะทำแบบนั้น ทุกอย่างคือการคุยกันแต่คนเข้าใจผิดว่าผมตั้งใจจะถ่ายแบบนั้น”


 ถามถึงเหตุผลในการตัดสินใจถ่ายเป็นครั้งที่ 2 อ้นกล่าวว่า

 “อย่างที่ผมเคยบอกว่าผมไม่ได้แพลนว่าผมจะทำอะไร แต่โอกาสมาจากคนอื่นหยิบยื่นให้ เมื่อมีโอกาสที่ดีมาถึงผมก็โอเค อย่างแรกคือหัวหนังสือโอเคมั้ย ผู้ร่วมงานโอเคมั้ย คอนเซ็ปต์โอเคมั้ย ซึ่งพอทุกอย่างตัวผมก็แฮปปี้ที่จะทำงาน ครั้งนี้พอพี่ลูกน้ำติดต่อมาผมก็ฟิตร่างกายอีก จากที่ออกกำลังกายหนักอยู่แล้วก็หนักขึ้นไปอีก ผมคิดว่าไหนๆ จะทำงานใหม่ก็เต็มที่ไปเลยดีกว่า”


 ถามว่า ร่วมงานกับจี๊ด แสงทอง เป็นอย่างไรบ้าง อ้นกล่าวว่า

 “ต้องบอกว่าจี๊ดเป็นมืออาชีพมากๆ ส่วนตัวผมชื่นชมเขาอยู่แล้ว ผมรู้สึกการถ่ายแบบในคอนเซ็ปต์นี้ต้องได้คนที่พอดีกับงานแล้วจะทำให้งานไปถึงเป้าหมายที่ดีที่สุด”



ถามถึงกระแสวิจารณ์ภาพที่ขึ้นอยู่บนตัวนางแบบ อ้นกล่าวว่า 

“งานแฟชั่นคืองานที่ล้ำกว่าปกติ อย่างแรกคือเราต้องเข้าใจว่างานแต่ละงานมีขอบเขตไม่เท่ากัน แต่ในการทำงานผมก็ให้เกียรติจี๊ด คือผมไม่หันไปมองเลย แต่ทุกอย่างก็ยังอยู่ในคอนเซ็ปต์ที่ลูกน้ำวางไว้”


 ถามว่าจะมีถ่ายแฟชั่นแนวนี้อีกหรือไม่ อ้น กล่าวว่า
 
ผมบอกไม่ได้เลยครับ แต่ผมไม่อยากให้มองว่าผมมาถ่ายเซ็กซี่อะไร ทุกๆ การทำงานของผมคือผมจะมองว่าผมมีอะไรในตัวเองที่จะให้กับงานนั้นได้หรือเปล่า อย่างถ้าเขาต้องการศักยภาพด้านบอดี้ของผม โอเคแบบนี้ผมทำให้ได้ หรืออยากได้ในมุมสะอาดๆ ผมก็เล่นเทวดาสาธุได้ คือผมเป็นคนมีหลายอารมณ์ แต่คนส่วนใหญ่จะติดภาพผมเป็นคนสุภาพเรียบร้อย ผมมองว่าวงการเป็นเหมือนสวนสนุก มีเครื่องเล่นให้เราลองเล่นมากมาย บางอย่างก็มีข้อจำกัดในการเล่นครับ”



ที่มา : magazinedee
ขอขอบคุณภาพสวยจาก นิตยสาร VOLUME


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์