บี๋-สวิช ขึ้นศาลฟังคำสั่งอัยการ คดีบุกรุกบ้าน น้ำหวาน


เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 4 พฤษภาคม ที่ สำนักงานอัยการสูงสุด ฝ่ายคดีศาลแขวงพระนครเหนือ 2
 
อัยการนัดสั่งคดี ที่ นายสวิช หรือ บี๋ เพชรวิเศษศิริ อายุ 35 ปี นักแสดงชื่อดัง และพิธีกรรายการเพลงลูกทุ่งเวทีไท ทางสถานีโทรทัศน์ ช่อง 5 ผู้ต้องหาในคดี บุกรุกบ้านพักของ น.ส.พัสวี หรือ น้ำหวาน เพื่อทวงถามเงินคืน จำนวน 5 ล้านบาท ที่ น.ส.พัสวี ชักชวนให้ร่วมลงทุน ในโควตา

สลากกินแบ่งรัฐบาล หลังจากที่ บี๋ และทนายความ ได้ยื่นคำร้องขอความเป็นธรรม ทางพนักงานอัยการ ได้รับคำร้องไว้พิจารณา โดยวันนี้ ศาลได้นัด บี๋ มาฟังผลที่เคยยื่นร้องไปแล้วนั้น โดยอัยการมีคำสั่ง เลื่อนนัดสืบพยานฝ่ายจำเลย (บี๋) เพิ่มเติมอีกครั้งไปวันที่ 8 มิถุนายน 2553 นี้ ภายหลัง บี๋-สวิช เปิดเผยว่า "ความจริงแล้วคดีนี้ ตนโทรศัพท์ไปทวงเงิน จำนวน 5 ล้านบาท แต่กลับถูกดำเนินคดี ว่า บุกรุกบ้าน

ที่สุดแล้ว เชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมของศาลว่า จะตัดสินคดีด้วยความเป็นธรรม เงินทั้งหมด เป็นเงินที่หามาได้ด้วยน้ำพักน้ำแรง และเป็นเงินของตนจริงๆ ขอให้คืนเงินจำนวนดังกล่าว ใครทำอะไรก็รู้อยู่แก่ใจ ตนเชื่อในเรื่องบาปบุญคุณโทษ" 

"ส่วนเรื่องเพชร 8 แสน ไม่เป็นความจริงเลย บอกได้เลยเป็นเรื่องการลวงโลก ไม่ได้มีการคุยอะไรกับเค้าทั้งนั้น พูดง่ายๆคนโกหกหลอกลวงดูกันง่ายๆ เลย อยากบอกประชนและสื่อมวลชนด้วยให้เข้าใจ ผมไม่เอาชื่อเสียงที่มีในวงการมา 12 ปี มาทำเรื่องเสียหายแบบนี้หรอก ผมทำงานมาในวงการได้เงินมากกว่าที่เค้ากล่าวหา ผมโกงเพชรเค้าไปอีก"

ส่วนความคืบหน้าในคดีที่ บี๋-สวิช ยื่นฟ้อง น.ส.พัสวี หรือ น้ำหวาน และ นางช้องมาศ เทพศักดิ์ เป็นจำเลยที่ 1-2 ในความผิดฐานฉ้อโกงทรัพย์ เกี่ยวกับธุรกิจโควตาสลากกินแบ่งรัฐบาล ทำให้เกิดความเสียหายจำนวน 5 ล้านบาท นั้น โดย บี๋ได้ไปแจ้งความจับ นางช้องมาศ ที่หายสาบสูญไปตามตัวไม่ได้ ในข้อหาฉ้อโกง ทางตำรวจบอกว่าเจอที่ไหนก็สามารถจับได้เลย และภายหลังจากเข้า เจราในห้องพิจารณาคดีที่ศาลแขวงพระนครเหนือ เมื่อวันที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา และทางศาล ท่านผู้ประนอมบอกว่าอย่าเพิ่งให้สัมภาษณ์ เพราะอาจจะทำให้เสียรูปคดีได้ และน่าจะประนีประนอมกันได้และจะเปิดทำการแถลงทั้ง 2 คดีเลย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์