“ออย” โต้คิดฆ่าตัวตาย เสียใจคนมอง “หน้าผี”

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ ล่าสุดดาราสาว “ออย-ศรุตา เรืองวิริยะ” ก็คัมแบ็คกลับสู่วงการบันเทิงอีกครั้ง แถมการกลับมาคราวนี้เซ็กซี่กว่าเดิมขึ้นเป็นกอง

ทำเอาขาเม้าท์ลือให้แซ่ดว่า “สาวออย” แอบไปพึ่งมีดหมอทำศัลยกรรมทั้งหน้าอก และใบหน้า เท่านั้นไม่พอยังโดนด่าแรงๆ ว่า “หน้าผี” อีกด้วย ดูเหมือนช่วงนี้ออยเซ็กซี่มากขึ้น? “ใช่ เป็นเพราะหนังด้วย อย่างที่บอกมันเหมือนเป็นฟีดแบคของหนัง ผู้หญิง 5 บาป เพราะบทค่อนข้างเซ็กซี่ ออกมาก็ต้องพลิกคาแร็กเตอร์ อย่างที่บอกกลับมาก้ไม่อยากก็ไม่อยากให้แฟนๆ ผิดหวังก็เลยเซ็กซี่ขึ้นนิดนึง “

ในเน็ตมีกระแสวิจารณ์เรื่องหน้าออยเยอะมาก?

“จริงๆ ไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว รู้สึกว่ายิ่งพูดก็ยิ่งไม่จบ คือเราก็ยอมรับแล้วว่าเสริมแต่งนิดๆ หน่อยๆ บ้าง แต่คนชอบและไม่ชอบเยอะ ก็รู้สึกเสียใจนะ อย่างวันก่อนมีรายการนึงออกแล้วเปรียบเทียบเราว่าเหมือนผลไม้ เปรียบเทียบเราเหมือนไอติม ทำไมเขาพูดแบบนี้เพราะเขาไม่เคยเจอเราเลย ก็เลยรู้สึกว่ามันค่อนข้างแย่ บั่นทอนต่อชีวิตออยจริงๆ กลัวพ่อแม่จะอาย และมาคิดว่าลูกเราเป็นตัวตลกเหรอ หัวเราะกันในรายการ เราไม่ได้ดูเองนะ แต่เพื่อนโทร.มาบอก


เราก็ไปเม้นต์ในเฟรชบุ๊คว่าเบื่อกับข่าว เซ็งมาก และเพื่อนๆ ก็ให้กำลังใจบอกว่าอย่าคิดมากเลย

“อย่างในอินเตอร์เน็ตด่าเราเป็นร้อยๆ อัน ไม่อยากเล่นอินเตอร์เน็ตเลยอ่ะ พูดตรงๆ ว่าเสียใจนะ เราทำงาน เราขายฝีมือ เรามาพร้อมกับงานหนัง เราไม่ได้มาพร้อมกับความเซ็กซี่ที่เดินมาตามงาน แต่คนกลับมาโพสต์ด่าเรา และมาโฟกัสในเรื่องหน้าบ้าง นมบ้าง ก็เลยคิดว่าทำไมไม่มีคนสนใจในเรื่องฝีมือที่เราพยายามทุ่มเทให้กับหนังเรื่องนี้เกินร้อย ก็เลยรู้สึกเสียใจมาก”

ท้อไหม?

“ท้อนะเพราะมีบางกระแสบอกว่าออยน้อยใจจะลาวงการ มันไม่ถึงขนาดนั้น มันก็แค่ท้อ เพราะเราทำงานเราก็ทำดีที่สุด กำลังใจที่มีมันได้จากครอบครัวจากเพื่อนจริงๆ มันไม่ใช่ได้จากประชาชน” เห็นว่าเครียดถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย? “มันไม่ถึงขนาดนั้น มันเหมือนไม่อยากไปไหน เหมือนไม่มั่นใจ เพราะเวลาออกไปงานที มีคนมาสัมภาษณ์เรา และคนทั้งประเทศก็ดูอยู่ และวิจารณ์กันไปต่างๆ นานา ก็เลยรู้สึกว่าถ้าเป็นคุณบ้างล่ะ มีคนมาว่าคุรแบบนี้ ใจเขาใจเรา แล้วคุณจะรู้สึกยังไง เพราะออยเองก็ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้จะมาถึงครอบครัวเรา”


กระทบกับครอบครับยังไงบ้าง?

“อย่างบางทีแม่เราเดินไปไหน มีคนมาถามกับข่าวว่าลูกทำไมเป็นแบบนี้ ทำนู่นทำนี่มาเหรอ คือเขาไม่รู้เรื่อง เขาอยู่ที่บ้าน เขาอยู่ข้างหลังฉาก แล้วเราออกมาข้างนอก เราก็รู้สึกว่าไม่แฟร์กับเราเหมือนกัน เราก็ทำหน้าที่ดีที่สุดแล้ว”

คนมองว่าเราเหมือนผีเลย?

“คือเราก็เครียดนะ เพราะเรื่องความสวยความงามอะไรก็ยอมไม่ได้ ทำไมไปเปรียบเทียบคนนั้นคนนี้ เหมือนดึงคนอื่นเข้ามาเกี่ยวด้วยตลอด ว่าเราหน้าผีมันเหมือนเป็นการตอกย้ำความรู้สึก มันไม่รู้จะพูดยังไง อย่างน้อยก็น่าจะให้เกียรติเราบ้าง อย่างเวลาหัวเราะเราออกรายการ เป็นใครก็โกรธ มันไม่เรื่องวิจารณ์กันแค่พอหอมปากหอมคอก็พอ ไม่ต้องมาจิกกัดขนาดนั้น เราคิดว่าเราก็คนเหมือนกันผู้หญิงเหมือนกัน ก็น่าจะเข้าใจความรู้สึกในเรื่องของความสวยความงามว่าไม่มีใครทำอะไรและพอใจคนทุกคนได้”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์